Hướng dẫn đặt xe đi du lịch Phú Yên

Với những người yêu du lịch thì mỗi địa danh đều có những nét độc đáo và mang lại những trải nghiệm mới mẻ. Sau đây Darvere24h sẽ giới thiệu tới các bạn một điểm du lịch mới đó là Phú Yên. Phú Yên có những nét nổi bật và điểm du lịch nào ta cùng theo dõi nhé.

Du lịch Phú Yên

Phú Yên là tỉnh thuộc duyên hải Nam Trung Bộ với khí hâu nhiệt đới gió mùa, chịu ảnh hưởng của khí hậu đại dương. Nơi đây có 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mỗi mùa sẽ có những đặc trưng khác nhau mang tới mảnh đất này những nét đẹp riêng. Tùy vào sở thích mà bạn lựa chọn du lịch Phú Yên vào thời gian nào cho phù hợp.

Từ tháng 1 đến tháng 8 là mùa khô ở Phú Yên. Đây là thời điểm thích hợp để du lịch tới đây. Thời điểm này tiết trời khô ráo, biển trong xanh bạn có thể thỏa sức trải nghiệm, thăm quan các cảnh đẹp hay tham gia các hoạt động tắm biển.

Các tháng còn lại từ tháng 9 đến tháng 12 là thời điểm mùa mưa. Vào thời gian này các cơn mưa sẽ liên tục và đôi khi còn gặp bão nữa. Thời tiết cũng vì thế mà có đôi chút se lạnh và khá ẩm ướt. Tuy nhiên không phải không vì thế mà không nên đến Phú Yên vào dịp này. Lúc này lợi thế của du lích Phú Yên đó là không quá đông đúc, ồn ào. Bạn lại có dịp trải nghiệm và tận hưởng kì nghỉ của mình theo một cách khác. Có thể không tắm biển thì tai sẽ thưởng thức các món đặc sản của Phú Yên.

Một vài địa điểm du lịch ở Phú Yên

Gành đá đĩa Phú Yên

Đây là địa danh du lịch độc nhất vô nhị ở nước ta. Đây là sự sắp đặt tuyệt vời của tạo hóa, khi mà những khối đá được xếp chồng lên nhau một cách khéo léo. Khi những con sóng xô vào bờ chúng tạo nên một hình ảnh khá lạ lẫm và đẹp mắt.

Khu gành đá đĩa này là địa điểm check in tuyệt vời khi bạn đến với Phú Yên. Bên cạnh khu Gành đá đĩa bạn có thể ghé thăm Hải Đăng ghềnh đèn.

Bãi xép Phú Yên

Đây là địa điểm quay một vài phân cảnh trong bộ phim “ Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” . Đến đây bạn cũng có có những bức ảnh sống ảo đăt giá.

Nhà Thờ Mằng Lăng Phú Yên

Nhà thờ lâu đời nhất ở Phú Yên hiện nay. Nhà thờ được xây dựng từ năm 1892 với lối kiến trúc độc đáo là điểm đến đáng để lưu tâm.

Quảng trường Nghinh Phong

Vào buổi tối ban có thể ghé thăm quảng trường Nghinh Phong tại thành phố Tuy Hòa. Phú Yên. Chính giữa quảng trường là tòa tháp Nghinh Phong được lấy ý tưởng từ những khối lục thạch ở Gành Đá Đĩa. Với 50 khối xếp lại, có khối cao tới 35m tạo nên kiến trúc độc đáo lại mô phỏng nét đặc trưng nhất của nơi đây. Khu vực này càng rực rỡ về đêm nhờ chương trình biểu diễn ánh sáng nhiều màu sắc.

Bãi biển Vịnh Hòa

Khu bãi biển này khá hoang sơ và tuyệt đẹp. Dọc theo bài biển là những rặng phi lao và rặng dừa xanh ngát. Nước biển thì trong, sạch lắm chắc chắn bạn sẽ thích mê cho mà xem.

Đồi Cát Trắng

Đồi Cát này nằm trên con đường chạy dọc bãi biển Từ Nham 2. Một màu trắng phau bao phủ đồi cát. Đứng từ đây bạn có thể nhìn bao quát toàn cảnh vịnh Xuân Đài. Khung cảnh rất thơ mộng, đẹp tới khó diễn tả, đó là sự kết hợp giữa biển xanh, nắng vàng, cát trắng.

Cách thức di chuyển tới Phú Yên

Để đến Phú yên có nhiều phương tiện và hình thức như đi máy bay, đi xe khách hay đi bằng tàu hỏa. Hình thức nào cũng có những ưu điểm và hạn chế riêng, nhưng hiện nay du lịch bằng xe khách tới Phú Yên rất tiện lợi và nhiều nhà xe chất lượng cao. Để thuận tiện trong việc tìm kiếm thông tin xe khách tới Phú Yên, nhà xe, tuyến đường, giá vé hãy vào trang Datvere24h để tham khảo.

Chỉ cần bạn chọn điểm đến là Phú Yên trang web sẽ đưa ra đầy đủ thông tin về các chuyến xe tới Phú Yên. Các nhà xe xuất phát từ  nhiều địa điểm khác nhau như Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Huế,  Đồng Nai, Nghệ An, … với thông tin chi tiết về thời gian khởi hành, thời điểm đi và thời gian đến Phú Yên. Chi phí cho chuyến đi cũng được thông tin rõ ràng, không mập mờ.

Sau khi tham khảo và lựa chọn được nhà xe phù hợp khách hàng có thể chủ động đặt vé luôn hoặc liên hệ với tổng đài để được hỗ trợ hoặc tư vấn thêm. Mỗi tuyến đường có thể có nhiều nhà xe cũng cung cấp dịch vụ vận tải với các mức giá và chất lượng khác nhau. Khách hàng có thể tham khảo đánh giá, phản hồi từ những người đã từng sử dụng dịch vụ để lựa chọn được nhà xe phù hợp, chất lượng nhất.

Hi vọng những thông tin được Dawtvere24h chia sẻ trên đây giúp bạn phần nào hiểu về mảnh đất Phú Yên và lên kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Trang Datvere24h còn nhiều thông tin du lịch và kinh nghiệm du lịch hay bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu hay muốn tìm hiểu một địa danh nào đó. Chúc các bạn có những chuyến đi may mắn và nhiều trải nghiệm thú vị.


19006215