TOP 7 ĐỊA ĐIỂM CẮM TRẠI THẬT CHILL QUANH HÀ NỘI

Bạn là người yêu thích các hoạt động ngoài trời, thích được cắm trại nhưng lại ngại đi xa. Vậy thì hãy thử bắt đầu với những gợi ý cắm trại quanh Hà Nội của Datvere24h. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

1. Đồi Bù – Chương Mỹ Hà Nội - thiên đường cỏ lau cách trung tâm Hà Nội 40km

Bạn đã nghe đến địa danh Đồi Bù bao giờ chưa? Nếu là một dân phượt chính hiệu hay người yêu thích bộ môn thể thao mạo hiểm nhảy dù thì không còn xa lạ gì với địa danh này.

Đồi Bù thuộc xóm Mũi Bé, xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội. Đồi Bù chỉ cách Hà Nội tầm 40km nên rất thích hợp cho các cuộc hẹn hò chill chill cuối tuần, ở đây có rất nhiều bãi cỏ đẹp để cắm trại, xung quanh cũng nhiều điểm cho thuê trại bạn có thể tìm hiểu nhé.

Đồi bù có gì hấp dẫn? Ngoài là một địa điểm lý tưởng và hấp dẫn cho môn thể thao dù lượn, Đồi Bù còn nổi tiếng với những thảm cỏ xanh mướt và đồi cỏ lau trắng muốt trải dài trên sườn đồi tạo nên khung cảnh cực kỳ thơ mộng, rặng cỏ lau nở rộ nhất vào khoảng tháng 10 đến tháng 12 hàng năm, đừng bỏ lỡ khoảng thời gian này để hẹn hò cắm trại với bạn bè người thân nhé. Mùa hè ở đây cũng cực kỳ mát mẻ bởi được bao quanh bởi cây cỏ, lên lịch ngay với bạn bè để có một buổi cắm trại tại Đồi Bù thật ý nghĩa nào.

2. Hồ Tuy Lai – Mỹ Đức Hà Nội

Hồ Tuy Lai thuộc huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội là một địa danh thắng cảnh tuyệt đẹp, tuy chưa được biết đến rộng rãi nhưng chắc chắn sẽ làm bạn phải trầm trồ khi được chiêm ngưỡng.

Hồ Tuy Lai chỉ cách TP. Hà Nội 45km, cách trung tâm huyện Mỹ Đức 8km. Hồ thuộc quần thể Tuy Lai rộng lớn có cả hệ sinh thái sông, hang đá, núi, thung lũng,…đậm chất thiên nhiên, rất phù hợp cho đi du lịch khám khá và nghỉ dưỡng, cắm trại. Bạn có thể dễ dàng đến đây bằng xe máy hoặc ô tô. Hồ Tuy Lai đẹp quanh năm do có hệ sinh thái phong phú, có đầm sen mùa hè, hoa cỏ cây cối xanh mướt mua xuân, những cây lá vàng mùa thu, đông đều tạo cho bạn cảm giác thật thư thái khác xa so với sự bức bối của đô thị. Hoàng hôn là thời điểm đẹp nhất ngày tại đây, nên đừng vội về trong ngày mà hãy cắm trại qua đêm để chill cùng bạn bè, gia đình nhé!

3. Hồ Đồng Đò – Sóc Sơn Hà Nội

Hồ Đồng Đò thuộc địa phận xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn TP Hà Nội là hồ móng ngựa tự nhiên trải dài theo thung lũng, hai bên là núi cao tạo nên khung cảnh nên thơ hệt như miền Tây Bắc xa xôi mà chỉ cách Hà Nội tầm 45km tức khoảng hơn 1 giờ đi xe. Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi với sự xô bồ của thành phố, hay cần có khoảng không gian để relax lại bản thân, hãy tới Hồ Đồng Đò vào cuối tuần này nhé, và nhớ rủ thêm hội bạn thân để có một buổi cắm trại thật chill, chắc chắn mọi buồn phiền sẽ tan biến hết. Hồ có dịch vụ cho thuê bãi cắm trại và vật dụng cắm trại rất tiện lợi mà chi phí hợp lý, là một địa điểm hấp dẫn xứng đáng để bạn lựa chọn.

4. Núi hàm Lợn

Núi Hàm Lợn là một cái tên quen thuộc đối với những bạn rẻ ưa khám phá, trải nghiệm thiên nhiên quanh khu vực TP Hà Nôi, và không phải ngẫu nhiên Núi Hàm Lợn trỏe nên hot hit và được nêu tên thường xuyên khi nghĩ đến địa điểm cắm trại quanh Hà Nội phải không nào? Núi Hàm Lợn thuộc địa phận Sóc Sơn, thuộc dãy núi Độc Tôn cách Hà Nội khoảng 40km theo hướng cao tốc Bắc Thăng Long – Nội Bài, do vậy việc di chuyển rất dễ dàng. Khi leo núi Hàm Lợn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi khung cảnh hùng vĩ nơi đây, hướng xa tầm mắt là những dãy núi trùng điệp, bóng hồ thấp thoáng, mình minh hay hoàng hôn trên những dãy núi sẽ xoa tan mọi lo âu, mệt mỏi của bạn. Núi Hàm Lợn có nhiều địa điểm để ngắm cảnh và cắm trại, có dịch vụ cắm trại trọn gói với chi phí rất tiết kiệm chắc chắn là lựa chọn không tồi cho nhóm bạn dã ngoại cắm trại vào những ngày hè cuối tuần.

5. Núi trầm

Núi Trầm là quần thể núi đá vôi nổi tiếng thuộc huyện Chương Mỹ, Hà Nội, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 30km, chắc chắn sẽ là một địa điểm cắm trại không thể bỏ qua trong hè này. Núi Trầm mang vẻ đẹp hoang sơ của những rặng đá nôi trắng muốt, chắc bởi vậy nơi đây được mệnh danh là Cao nguyên đá thu nhỏ. Núi Trầm có độ cao vừa phải, địa hình không quá phức tạp khó đi nên rất phù hợp để du lịch khám phá, cắm trại picnic, vừa thư giãn vừa tiết kiệm thời gian và chi phí. Khung cảnh nên thơ tại đây sẽ cho bạn trở về với nguồn cội, được ôm ấp trong vòng tay của mẹ thiên nhiên chắc chắn sẽ là trải nghiệm thật sự thú vị dành riêng cho bạn.

6. Bản Rõm

Khác với các địa danh trên, Bản Rõm là một khu sinh thái được đầu tư lớn lên đến 6ha và đi vào hoạt động từ năm 2015. Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, ngày nay bản Rõm đã trở thành một trong những địa điểm du lịch sinh thái không thể bỏ qua của du khách quanh Hà Nội. Bản Rõm thuộc huyện Sóc Sơn, cách trung tâm TP Hà Nội chỉ 30km, chưa mất 1 giờ đồng hồ chạy xe máy. Bản Rõm là một quần thể thiên nhiên xen lẫn hoạt động giải trí được con người kiến tạo rất hài hòa và đem lại trải nghiêm thật sự thú vị. Bạn vừa được chiêm ngưỡng khug cảnh hũng vĩ, nên thơ của cây cỏ, sông núi như suối tiên, vườn thượng uyển,…, vừa được tận hưởng những dịch vụ tiện ích như khu cắm trại, khu hoạt động ngoài trời, chợ quê, khu trò chơi dân gian,…rất phù hợp cho trẻ em trải nghiệm hoặc nhóm bạn, nhóm gia đình nghỉ ngơi cắm trại.

7. Công viên Yên Sở

Nếu bạn ít thời gian hơn mà vẫn muốn một không gian xanh trong lành, tránh xa khói bụi thì lựa chọn Công viên Yên Sở nhé, Công viên Yên Sở nằm ngay trong trung tâm thành phố Hà Nội có tổng diện tích lên đến 323 hecta với hàng ngàn cây xanh bao quanh và hồ nước xanh trong vắt, hồ có không gian rộng lớn và cực kỳ thoáng mát. Công viên được ví như lá phổi xanh cả thành phố, bởi vậy đến đây dã ngoại, hít căng lồng ngực bầu không khí trong lành này chắc chắn sẽ làm bạn quên đi những mệt mỏi hàng ngày nơi độ thị.

Chúc bạn có một buổi cắm trại thật ý nghĩa, vui vẻ với những trải nghiệm cuối tuần thật thú vị!

xem thêm >>> Top các điểm du lịch dành cho cặp đôi hè 2022


19006215