Top các điểm du lịch dành cho cặp đôi hè 2022

Tình cảm thường được bồi đắp bằng sự chia sẻ, thấu hiểu, … đặc biệt là những khoảng thời gian riêng tư, những chuyến du lịch. Và dưới đây là top các điểm du lịch dành cho cặp đôi dịp hè 2022 mà Datvere24h cho rằng bạn nhất định phải thử.

Top 1: Sapa

Sapa - một thị trấn miền núi, hoài cổ, chìm trong sương mù. Sapa có khí hậu mát mẻ, khung cảnh ẩn khuất trong sương,… vô cùng thích hợp với các cặp đôi. Bạn có thể nắm tay người ấy, ngắm cảnh, thưởng thức các món ngon… hòa mình cùng sương khói… thú vị vô cùng.

Đến với Sapa, bạn và nửa kia của mình sẽ được trải nghiệm một nền văn hóa dân tộc phong phú, được thử khoác lên mình những trang phục của dân tộc Mông, được thoải mái ngắn nhìn những thửa ruộng vàng ươm, trĩu năng… thả hồn mình lơ lửng theo những đám mây trôi… đừng ôm nhau trước dòng thác Tình yêu chảy xiết… lãng mạn và bình yên đến lạ.

Top 2: Thủ đô Hà Nội

Hà Nội, mảnh đất ngàn năm văn hiến với bao dấu ấn của lịch sử, bao địa danh du lịch nổi tiếng. Hà Nội mùa thu - khung cảnh nên thơ, yên bình, nguồn cảm hứng bất tận của thi ca. Bạn có thể dựa vai nhau ngắm hoàng hôn trên hồ Tây thơ mộng, tản bộ trên những con đường rợp bóng cây như Thanh Niên, Phan Đình Phùng,… dạo quanh 36 phố phường, thưởng thức những món ăn ngon như bún chả, bún đậu, phở cuốn… ghé thăm những địa danh lịch sử như Chùa Một Cột, ghé thăm Lăng Bác… hay vườn thú Thủ Lệ, công Viên nước Hồ Tây… cùng nhau trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh… khiến mối quan hệ dường như trở nên gắn bó, khăng khít hơn.

Top 3: Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh là nơi quy tụ của gần 1600 hòn đảo lớn nhỏ, họa nên một bức tranh thiên nhiên kỳ quan hiếm có. Thông qua những tour du lịch, các cặp đôi có thể cùng khám phá nhưng hang động, núi non, được cùng nhau hít hà không khí buổi sớm, vị mặn mòi của biển cả. Các bạn sẽ được cùng nhau đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, cùng tận hưởng làn nước mát trong xanh, những con sóng vô định dạt dào.

Bạn có thể di chuyển từ Hà Nội đi Quảng Ninh - Hạ Long bằng nhiều phương tiện khác nhau, ví dụ như taxi, xe khách, xe limousine…

Top 4: Phố cổ Hội An

Phố cổ Hội An là điểm du lịch lý tưởng cho các cặp đôi. Đến với Hội An, hai bạn sẽ được thả mình chìm vào khung cảnh thơ mộng vô cùng. Phố cổ Hội An là nơi quy tụ những căn nhà cổ, có lối kiến trúc cổ điển, vắng lặng, tĩnh mịch… và những món ăn thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Ghé thăm Hội An, hai bạn có thể hòa mình vào làn nước trong xanh nơi biển Cửa Đại, cùng nằm dài trên bãi biển lắng nghe tiếng rì rào sóng vỗ.

Top 5: Huế mộng mơ

Nếu bạn và nửa kia của mình đều là những người lãng mạn, Huế nhất định là nơi các bạn phải ghé đến. Mảnh đất Huế, con người Huế luôn nhẹ nhàng, ủy mị, cho con người ta cảm giác gắn bó, gần gũi, thân thương đến lạ kỳ. Một vài địa danh du lịch Huế nổi bật, phải kể đến như Chùa Thiên Mụ, Núi Ngự Bình, Cầu Tràng Tiền…

Top 6: Đà Lạt

Được mệnh danh là thành phố của Tình Yêu, Đà Lạt hiện lên là một thành phố lãng mạn, ngập sắc hoa. Con người Đà Lạt thanh lịch, mến khách, khung cảnh Đà Lạt thanh bình, khác biệt. Từ cảnh sắc, không khí… đều vô cùng thích hợp để các cặp đôi hâm nóng tình cảm. Các bạn có thể cùng nhau chinh phục Liang Biang, cùng nhau ghé thăm thác Dalanta, vườn hoa thành phố, chợ đêm Đà Lạt…

Top 7: Mũi Né

Một bãi biển đẹp, rộng và thoáng nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết 22km. Mũi Né giờ đây là một địa điểm du lịch hấp dẫn, có đồi cát trắng mênh mông và hàng cọ chạy dọc theo bờ biển… Một khung cảnh vừa hùng vĩ vừa lãng mạn hứa hẹn sẽ là nơi bồi đắp tình cảm lý tưởng dành riêng cho các cặp đôi.

Top 8: Côn Đảo

Côn Đảo được biết đến là một thị trấn nhỏ nằm ngoài khơi xa của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Một vài năm trở lại đây, Côn Đảo trở thành địa điểm du lịch đầy sức hút đối với du khách trong và ngoài nước.

Côn Đảo có cảnh sắc thiên nhiên, có cả dấu ấn lịch sử với những câu chuyện thiêng liêng về chị Sáu. Bờ biển Côn Đảo tĩnh lặng, cho phép các cặp đôi có những khoảng thời gian riêng tư, cùng nhau dạo quanh đảo, cùng nhau trải nghiệm ẩm thực rất riêng của mảnh đất này.

Top 9: Phú Quốc

Hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp được ví như viên ngọc trai quý hiếm giữa lòng đại dương. Phú Quốc được thiên nhiên ưu đãi, sở hữu những rặng núi dài, bờ biển ngập cát trắng.

Du khách lựa chọn Phú Quốc, có thể ngồi máy bay, đi thuyền… Khoảng thời gian cặp đôi ở Phú Quốc, chắc chắn sẽ là khoảng thời gian đẹp nhất, ấn tượng và đáng nhớ nhất.

Với những địa danh du lịch chúng tôi chia sẻ, hy vọng các bạn sẽ có được những chuyến du lịch vui vẻ, thỏa mãn và hạnh phúc bên nhau. Nếu các bạn chưa biết phải bắt đầu từ đâu, di chuyển ra sao để tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn đảm bảo hiệu quả như mong muốn, hãy ghé Datvere24h để được tư vấn và hỗ trợ.

xem thêm >>> Tháng 6 nên đi du lịch ở đâu? Bật mí Top những địa điểm du lịch lý tưởng từ Bắc vào Nam


19006215