Giải pháp đặt xe mùa dịch an toàn tại DatVeRe24h

Việt Nam đang trong giai đoạn nghiêm khắt thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo Chỉ thị 16 của Chính phủ. Toàn bộ người dân được khuyến cáo ở nhà, hạn chế ra ngoài khi không thực sự cần thiết. Chỉ một số trường hợp đặc biệt như thực hiện công vụ, đưa đón người từ khu cách ly về nhà hoặc ngược lại, xe chở nhu yếu phẩm… thì mới được cấp phép di chuyển. Người dân muốn đặt vé xe khách vui lòng liên hệ tổng đài 19006215 để biết các xe nào được chạy vào thời điểm dịch này!

Vì sao các phương tiện ít được hoạt động trong thời điểm dịch bệnh Covid-19?

Tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam vẫn gia tăng từng ngày và chưa có dấu hiệu thuyên giảm đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của người dân và phát triển kinh tế. Trước tình hình này, nhiều tỉnh thành trên cả nước phải áp dụng biện pháp giãn cách xã hội theo chủ trương “ai ở đâu ở yên đó”của chính phủ.

Kể từ tháng 7/2021, các hoạt động kinh doanh vận tải hành khách tại các tỉnh thành trên cả nước đã tạm thời ngưng hoạt động. Theo đó, sẽ dừng hoạt động của: xe buýt, taxi, xe hợp đồng, xe du lịch, xe trung chuyển và xe vận tải hành khách theo tuyến cố định, liên tỉnh đi/ đến và lưu thông qua các khu vực có dịch hoặc có nguy cơ bùng phát dịch bệnh cao.

Hạn chế tối đa các phương tiện ra đường để đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

Xem thêm: Kinh Nghiệm Đặt Vé Xe Tết nhanh chóng, đơn giản trong mùa dịch

 

Những lợi ích khi đặt xe mùa dịch tại datvere24h

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, đặt xe khách trước để di chuyển mùa dịch là một trong những giải pháp di chuyển an toàn, hạn chế tối đa lây lan dịch bệnh. Tại datvere24h bạn có thể kiểm tra trước các thông tin rồi chủ động lựa chọn các hãng xe, dòng xe và thời gian xuất bến phù hợp với nhu cầu di chuyển của mình. Nhà xe cam kết đảm bảo các biện pháp an toàn phòng chống dịch theo quy định của chính phủ, chở đúng số lượng khách theo quy định. Bạn có thể liên hệ tổng đài 19006215 để biết thêm chi tiết.

Các tuyến đường có hỗ trợ đặt xe mùa dịch tại datvere24h

 

Tuyến đường

Tên hãng xe

Loại xe

Giá thuê xe

Nghệ An – Các tỉnh

Sao Nghệ Limousine

Limousine 20 giường VIP

Tùy vào lịch trình của bạn.

Vui lòng liên hệ tổng đài 19006215 để được hỗ trợ thêm thông tin

Hà Nội – Các tỉnh

Sao Nghệ Limousine

Limousine 20 giường VIP

Từ khu cách ly về các tỉnh

Hà Lan

Limousine 9 chỗ

Hòa Bình – Các tỉnh

Anh Dũng (Mai Châu)

Limousine 9 chỗ

Vui lòng liên hệ tổng đài 19006215 để được hỗ trợ thêm thông tin

Cao Bằng – Các tỉnh

Thuận An Travel

Limousine 9 chỗ

Kim Dung Travel

Limousine 9 chỗ

 

Một số lưu ý khi đặt xe mùa dịch 

Theo nghị định mới nhất của chính phủ về việc cho phép vận tải hành khách liên tỉnh hoạt động thí điểm. Nhà xe được bắt đầu chạy từ ngày 19 tháng 10 năm 2021 (Sau ngày 19 tùy theo diễn biến của dịch nếu có thay đổi sẽ thông báo sau). Tất cả các hành khách đi xe cần tuân thủ đúng quy định 5K 

Hành khách di chuyển cần LƯU Ý:

1. Mang theo đầy đủ các loại giấy tờ tùy thân như: CMND, CCCD, giấy phép lái xe có ảnh...

2. Giấy chứng nhận đã tiêm đủ 2 mũi covid, test nhanh (24h), giấy xét nghiệm pcr (72h) đối với người mới tiêm 1 mũi vacxin

3. Giấy chứng nhận hộ khẩu cư trú, tạm trú tại vùng xanh có xác nhận của phường xã (nếu đi từ CB xuống thì chỉ cần giấy này)

4. Khai báo y tế đầy đủ theo hướng dẫn của nhà xe, đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn và đo nhiệt độ trước khi lên xe

5. Đối với các trường hợp có biểu hiện sốt, ho, khó thở và KHÔNG MANG ĐẦY ĐỦ GIẤY TỜ nhà xe TỪ CHỐI HÀNH KHÁCH ĐÓ NGAY LẬP TỨC.

Hy vọng hành khách lưu ý và thực hiện nghiêm để bảo vệ sức khỏe bản thân và sự an toàn của toàn xã hội. Để đặt vé xe mùa dịch bạn nên liên hệ trước với hãng xe mình muốn đi để đặt vé online hoặc gọi điện đến số 10996215 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ về chuyến đi của mình hiệu quả và an toàn nhất.

Tham khảo thêm: Những điều nhất định khách hàng phải biết trước khi đặt vé xe khách trên app đặt vé xe khách

 


19006215