Mua vé xe Tết 2022 Chín Nghĩa nhanh chóng, đơn giản ngay hôm nay

Với những người phải làm việc xa quê hương, xa gia đình thì về quê ăn tết chính là niềm mong ước lớn nhất. Và bài viết hôm nay của Datvere24h sẽ đề cập đến tất tần tật những thông tin mở bán vé xe Tết 2022 Chín Nghĩa cũng như các hãng xe khác trên khắp cả nước.

  • Chúng ta đang dần tiến đến những ngày cuối cùng của năm 2021 và chào đón năm 2022 với nhiều khởi sắc. Điều cũng đồng nghĩa là thị trường vận chuyển hành khách lại càng trở nên nhộn nhịp hơn rất nhiều, bởi mọi người đang mong chờ những tấm vé xe tết 2022 để về quê đoàn viên cùng gia đình.

  • Đo nhu cầu đi lại vào thời điểm cuối năm khá lớn, nên hầu hết các hãng xe đều bán vé cực chạy, thậm chí xuất hiện tình trạng cháy vé ở nhiều nơi. Đó là lý do mà hành khách của Chín Nghĩa đều hỏi và săn đón trước từ lâu.

  • Để có một tấm vé xe Tết 2022 với thời gian đẹp, vị trí ngồi yêu thích thì hành khách cần cập nhật thời gian mở bán vé xe Tết và đặt mua nhanh để được như ý bạn nhé. 

Đôi nét về nhà xe Chín Nghĩa và kinh nghiệm đặt vé xe Tết 2022

  • Nhà xe Chín Nghĩa là cái tên không còn xa lạ với nhiều người bởi chúng tôi có hệ thống nhiều xe chạy cho nhiều cung đường trên khắp cả nước. Chín Nghĩa phục vụ tận tâm từ khách hàng bình dân đến hạng sang. 

  • Với phong cách phục vụ nhiệt tình cùng một mức giá hợp lý thì vé xe Tết 2022 Chín Nghĩa là sự chọn lựa ưu tiên hàng đầu của hành khách. Chín Nghĩa luôn luôn nỗ lực cải tiến hệ thống xe, tuyển chọn đội ngũ nhân viên kỹ lưỡng, lái xe nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo chuyến hành trình của bạn diễn ra an toàn, suôn sẻ nhất.

Vậy khi nào mở bán vé xe Tết 2022 Chín Nghĩa

  • Vé xe Tết 2022 Chín Nghĩa đã công bố lịch và thời gian đặt vé xe tết trên trang Datvere24h

  • Kính mời quý hành khách đến trực tiếp quầy bán vé tại các bến xe hoặc đặt mua online. Do tình hình dịch bệnh nên để giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh trong cộng đồng, tối ưu hóa thời gian tất cả các hãng xe đều khuyến khích người dân nên mua trực tuyến. Dưới đây là 2 cách mua vé online và hướng dẫn chi tiết bạn tham khảo nhé:

Cách 1: Bạn gọi điện trực tiếp đến tổng đài 1900 6251 để được giải đáp về lộ trình, giá vé và các nhà xe.

Cách 2: Đặt vé trực tuyến qua website datvere24h.com.

Bước 1: Truy cập trang web: datvere24h.com để đặt vé.

Giao diện trang web datvere24h.com rất dễ sử dụng với phần chọn điểm đi, điểm đến và ngày đi phù hợp với mọi lứa tuổi.

Ngoài ra bên dưới có bản đồ các tuyến đường phổ biến để các bạn có thể lựa chọn nhanh chóng hơn.

Bước 2: Chọn “Điểm đi”, “Điểm đến”, “Ngày đi” sau đó ấn “Tìm kiếm” để lọc ra những chuyến đi phù hợp với nhu cầu của mình.

Sau khi bạn ấn tìm kiếm, Các chuyến xe, giá vé của các hãng sẽ hiện ra để bạn lựa chọn.

Bước 3: Lựa chọn chuyến đi phù hợp sau đó ấn “Xem chi tiết” để xem về lộ trình cũng như các tiện ích trên xe mà trang web đã thu thập.

Sau khi ấn “xem chi tiết”, các thông tin về giờ đón, giờ trả, điểm đón trả, lộ trình, tiện ích như wifi, cổng sạc, điều hoà, tivi,nhà vệ sinh.. sẽ hiện ra để bạn kiểm tra.

Bước 4: Sau khi chọn xong, các bạn chỉ cần ấn đặt vé và thanh toán là đã có thể hoàn toàn yên tâm rằng mình đã có vé.

Bạn sẽ nhận được tin nhắn về điện thoại hoặc phản hồi qua email về việc đặt vé thành công. Đến đúng ngày giờ bạn chỉ cần ra bến xe đọc các thông tin để nhà xe check là có thể lên xe về quê.

Lợi ích khi đặt vé xe tại Datvere24H

  • Khi đặt vé xe tại trang web của chúng tôi bạn sẽ không phải lo rằng hết vé, hay xếp hàng chờ đợi lâu.

  • Nhà xe cam kết không đón khách dọc đường, nhồi nhét khách hoặc không có ghế ngồi đúng như đã chọn.

  • Thanh lóa online nhanh gọn, bảo mật thông tin khách hàng.

Chúc bạn có chuyến hành trình về quê ăn tết an toàn, vui vẻ!

xem thêm >>> Giá vé xe Tết 2022: Không tăng giá quá 60%

 

 


19006215