Những điểm du lịch giải trí - vui chơi cho trẻ em tốt nhất Việt Nam 

Những điểm du lịch giải trí - vui chơi cho trẻ em tốt nhất Việt Nam 

     Bạn đang tìm kiếm những điểm du lịch giải trí - vui chơi cho trẻ em tốt nhất Việt Nam. Dưới đây là một số địa điểm vui chơi trẻ em được yêu thích tại Việt Nam:

1. Thảo Cầm Viên - Khu vui chơi cho bé ở Quận 1, TP Hồ Chí Minh

thao-cam-vien.jpg (282 KB)

     Đầu tiên trong điểm vui chơi dành cho trẻ em thì không thể kể thiếu Thảo cầm viên. Nơi đây là điểm vui chơi hàng đầu dành cho trẻ em tại Hồ Chí Minh. Đảm bảo trẻ em đến đây sẽ có rất nhiều kỉ niệm đẹp và được vui chơi thỏa thích. Trong Thảo Cầm Viên có rất nhiều trò chơi dành cho trẻ em như thú nhún, công viên nước, câu cá,.... Những trò chơi đầy hấp dẫn và thú vị. Đến đây trẻ còn tìm hiểu về các loài động vật quý hiếm và có thể tự cho chúng ăn. Đặc biệt còn có cả xiếc thú cho các bé xem nữa. Không chỉ là không gian thư giãn mà còn là nơi hòa mình và thế giới tự nhiên phong phú.

2. Khu vui chơi tiNiWorld - Quận 3, TP Hồ Chí Minh

khu-vui-choi-giai-tri--tiniworld.jpg (153 KB)

     Tiếp theo phải kể đến khu vui chơi tiNiWorld. Nói đến Tiniword là người ta nhớ ngay đến khu du lịch giải trí - vui chơi cho trẻ em. Nơi đây kết hợp giữa những trò chơi hay và giáo dục lý tưởng cho trẻ em. Đến đây các bé có thể lựa chọn các khu vui chơi phù hợp với tính cách của mình. Có rất nhiều khu nhỏ để cho bé lựa chọn ví dụ như khu nhà búp bê, khu chơi cát, khu xếp hình, khu lego,...Ngoài ra nơi đây còn có các không gian để tổ trức sinh nhật cho bé yêu. Ba mẹ có thể tổ chức sinh nhật cho bé theo chủ đề.

3. Vinpearl Land Ice Rink - Quận 2, TP Hồ Chí Minh

vinpearl--land--ice--rink.png (231 KB)

     Ở Hồ Chí Minh thì nhất định phải biết đến khu du lịch giải trí- vui chơi cho trẻ em ở Quận 2 này. Đó là khu vui chơi Vinpearl Land Ice Rink. 

     Đây là khu vui chơi hàng đầu được các bậc phụ huynh chọn lựa cho các bé. Nơi đây giúp cho các bé vận động và rèn luyện thể chất. Giúp cho bé rèn luyện được sự khéo léo, dẻo dai. Các bạn nhỏ rất thích bộ môn trượt băng. Bộ môn này được rất nhiều bé đam mê. Nếu bạn có dịp đưa các con đến đây thì thử ngay bộ môn trượt băng này nhé. Đảm bảo các bé sẽ thích thú lắm.

4. Thiên đường Bảo Sơn - Hà Nội

thien-duong-bao-son.jpg (207 KB)

     Nhắc đến Hà Nội thì mọi người nhớ ngay đến  khu du lịch giải trí- vui chơi cho trẻ em ở đường Lê Trọng Tấn, Hoài Đức, Hà Nội. Mội khu vui chơi không chỉ dành cho người lớn mà khu này rất thích hợp cho các bạn nhỏ đến đây thăm thú. Thời gian mở cửa là từ 8h đến 17 giờ từ thứ 3 đến chủ nhật. Vì vậy các ba mẹ lựa chọn các ngày tránh thứ 2. Thứ 2 nơi đây đóng cửa tránh đến đây lỡ việc. Giá vé ở đây chia lẻ, vé vào công riêng và vé chơi trò chơi riêng. Cao 1m-1m3 thì 200.000 VNĐ/ vé. Còn trên 1m3 là 250.000 VNĐ/ vé. 

     Riêng ngày Thứ 7 - Chủ nhật thì giá vé trọn gói. Cao từ 1m-1m3 thì 300.000VNĐ/vé còn trên 1m3 là 340.000VNĐ/vé. 

     Khu vui chơi thiên đường Bảo Sơn nổi tiếng không ai là không biết đến. Khu vui trơi này ngay giữa lòng Hà Nội, là điểm đển trung tâm. Nhà mình muốn có một cuối tuần ý nghĩa thì chọn ngay Thiên Đường Bảo Sơn nhé. Nơi đây có không khí trong lành và thoáng mát. 

     Ở đây có tổ hợp khu vui chơi và giải trí cho các bé. Kết hợp giữa truyền thống và cả hiện đại. Thiên nhiên cũng vô cùng tuyệt vời, có cả tự nhiên và nhân tạo vô cùng lí thú. Tại đây các bạn nhỏ và ba mẹ có thể chơi tại nhiều điểm như Thủy cung, phìm trường, công viên nước,.. và còn nhiều chỗ chơi khác nữa. Đảm bảo các bé đến đây sẽ rất thích.

5. Công viên Thủ Lệ - Hà Nội

cong-vien-thu-le-du--lich--giai-tri--vui--choi--cho--tre--em.jpg (72 KB)

     Ở khu vực Hà Nội mà muốn kiếm khu vui chơi dành cho trẻ thì không thể kể thiếu công viên Thủ Lệ. Nằm ngay ở đường vào Thủ Lệ, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội. Thời gian mở cửa công viên là 6 giờ sáng đến 6 giờ tối. Về giá vé vào cửa thì từ 20.000VNĐ đến 30.000VNĐ tùy thuộc vào chiều cao. Đây là một nơi cực kì phù hợp cho các bé. Sau một tuần đi học và ở trong phòng của các bé. Thì đến đây các bé có thể thoải mái vui chơi. Hòa mình vào thiên nhiên rộng lớn. Các bé vừa có thể vui chơi vùa có thể tìm hiểu thêm về thiên nhiên và lịch sử văn hóa con người. Quanh đây còn được bao bọc bởi cây xanh, hồ nước và đặc biệt là rất nhiều sở thú. Các bé sẽ được tận mắt nhìn thấy những con vật quý hiếm ở ngoài đời thực. Những con voi to khủng lồ và những chú cừu cute. Những chú cá nhẹ bơi dưới nước. Tất cả tạo nên một không gian đầy thu thái.

6. Công viên nước Hồ Tây - Hà Nội

du-lich-giai-tri--vui--choi--cho--tre--em--du--lich---giai--tri--vui--choi--cho--tre-em.jpg (99 KB)

    Tiếp theo phải kề đến công viên nước Hồ Tây. Một địa điểm tuyệt vời và lý tưởng dành cho các bé vui chơi. Công viên nước Hồ Tây nằm ngay ở số 614, đường Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội. Thời gian mở cửa là vào 8 giờ 30 sáng đến 7 giờ tối. Giá vé dao động từ 100.000VNĐ/vé đến 150.000VNĐ/vé. Đặc biệt sau 5 giờ chiều là giá vé giảm chỉ còn 90.000VNĐ/vé. Còn trẻ em dưới 0,9m thì được miễn phí. 

     Đây là một điểm đến vô cùng nổi tiếng của Hà Nội. Đây được ví như là  một biển cạn với đa dạng các trò chơi dưới nước. Mang lại cảm giác tuyệt vời thích thú khi chơi dưới nước. Đặc biệt những ngày hè nóng bức được vui chơi ở đây thì thật tuyệt vời. Tại đây các bé có thể cùng chơi trượt máng cùng với bố mẹ. Những máng trượt có độ sâu vừa phải an toàn cho các bé vui chơi. 

     Ở đây còn có những trò chơi mạo hiểm đẻ cho bé nào mạnh bạo thích dũng cảm và có bản linh. Đa dạng những trò chơi như đu quay, đu cáp treo, trượt ống nước. 

Trên đây là Những điểm du lịch giải trí - vui chơi cho trẻ em tốt nhất Việt Nam. Bạn hãy ghé thăm nhé


19006215