Tất tần tật kinh nghiệm lựa chọn phương tiện đi du lịch từ Hà Nội đến Vũng Tàu

Vũng Tàu là một trong những thành phố du lịch hấp dẫn và thú vị với nhiều trải nghiệm độc đáo nên được rất nhiều du khách yêu thích. Vũng Tàu nổi tiếng với biển trời bát ngát, những điểm đến tham quan du lịch ấn tượng, nên mọi khách du lịch toàn quốc hoặc quốc tế đều đổ về đây. Đặc biệt là người dân Hà Nội. Một trong những vấn đề mà du khách đến từ Hà Nội quan tâm chính là phương tiện luân chuyển giữa hai thành phố. Để tìm hiểu về vấn đề này, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của Datvere24h  nhé!

Những phương tiện hành khách nên lựa chọn đi du lịch từ Hà Nội đến Vũng Tàu

Tàu cánh ngầm

Tàu cánh ngầm được coi là một trong những phương tiện di chuyển nhanh chóng và tiện lợi nhất để đi từ Hà Nội đến Vũng Tàu. Với ưu điểm nhanh chóng cũng như không bị say sóng trong quá trình di chuyển, tàu cánh ngầm nhận được nhiều phản hồi tích cực và ủng hộ của du khách đi từ Hà Nội đến Vũng Tàu.

Tàu cánh ngầm - Phương tiện đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối

Tàu cánh ngầm không ngừng được nâng cấp, đảm bảo các tiêu chí về vấn đề an toàn cho hành khách trong suốt chuyến đi. Chất lượng phục vụ của tàu cánh ngầm vô cùng tuyệt vời và đội ngũ thuyền trưởng có kinh nghiệm lâu năm. Đồng thời, nội thất bên trong tàu được trang bị tiện nghi như wifi, cổng sạc USB, nước uống, khăn lạnh và đồ ăn nhẹ. Với sự phục vụ này, mức vé tàu sẽ rơi vào khoảng từ 200.000VNĐ - 250.000VNĐ/người.

Xe khách/xe du lịch

Xe du lịch hay còn được gọi là xe khách là phương tiện được đánh giá thuận tiện nhất cho chuyến đi từ Hà Nội và Vũng Tàu. Với khoảng cách từ Hà Nội và Vũng Tàu, mức giá vé trung bình cho mỗi một hành khách rơi vào khoảng 100.000VNĐ/vé.

Xe khách sẽ là phương tiện di chuyển hoàn hảo nếu du khách không bị chứng say xe. Thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Vũng Tàu cũng nhanh chóng và xe hoạt động liên tục từ 4h sáng đến 18h tối, mang đến cho du khách sự thuận tiện và linh hoạt nhất trong việc sắp xếp lịch trình tham quan.

Xe khách là phương tiện được lựa chọn nhiều nhất cho chuyến đi Hà Nội - Vũng Tàu

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng xe hoạt động khắp nơi trên toàn quốc. Chính vì vậy, việc lựa chọn một nhà xe chất lượng và uy tín là việc vô cùng quan trọng. Một số hãng xe  uy tín mà các bạn có thể lựa chọn là Hoa Mai, Phương Trang, Mê Linh và Kumho Samco. Đặc biệt, đối với hãng xe khách Phương Trang, khi đến du lịch Vũng Tàu, các bạn sẽ có xe trung chuyển hoàn toàn miễn phí đến tận nơi khách sạn bạn đã đặt phòng trước đó.

Xe máy

Bên cạnh xe khách ô tô, du khách cũng hay lựa chọn xe máy - phương tiện di chuyển quen thuộc cho những ai lựa chọn đi Vũng Tàu tự túc. Một trong những lưu ý quan trọng nhất trước khi xuất phát là các bạn cần bảo dưỡng xe thật kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng của xe. Đồng thời luôn mang theo những dụng cụ cần thiết để phòng trường hợp bất trắc có thể gặp giữa đường. 

Lựa chọn xe máy giúp thuận tiện và linh hoạt trong việc nghỉ ngơi dọc đường

Thời gian di chuyển bằng xe máy từ Hà Nội đến Vũng Tàu sẽ ngang ngửa thời gian đi của xe khách ô tô. Thậm chí, nếu đường đi bằng phẳng và dễ dàng, thời gian còn có thể nhanh hơn. Khoảng 2 giờ đi xe máy, các bạn đã có thể đặt chân đến thành phố Vũng Tàu lộng gió. Không chỉ vậy, việc lựa chọn di chuyển bằng xe máy sẽ giúp du khách tự do di chuyển, dừng chân nghỉ ngơi tại nhiều quán cà phê dọc đường hay thoải mái nhìn ngắm cảnh đẹp của chuyến đi Hà Nội - Vũng Tàu.

Kinh nghiệm lựa chọn phương tiện di chuyển ở Vũng Tàu

Vũng Tàu - Thành phố biển đáng ghé thăm

Phương tiện di chuyển ở Vũng Tàu cũng là một trong những vấn đề mà các du khách cần quan tâm. Việc lựa chọn phù hợp phương tiện di chuyển sẽ giúp chuyến đi của bạn trở lên trọn vẹn và linh hoạt hơn rất nhiều:

  • Taxi: Taxi được đánh giá là một trong những phương tiện thuận lợi nhất cho những ai du lịch gia đình, nhóm đông người. Một số hãng xe taxi nổi tiếng và chất lượng hoạt động ở Vũng Tàu là: Mai Linh, Vinasun, Petro…

  • Xe máy: Đây là phương tiện được nhiều du khách lựa chọn nhất tại Vũng Tàu. Tại đây có rất nhiều dịch vụ cho thuê xe máy theo ngày nên các bạn có thể hoàn toàn an tâm. Với mức giá tương đối phải chăng từ 120.000VNĐ - 200.000VNĐ/ngày, xe máy sẽ là phương tiện giúp các bạn tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí di chuyển

  • Xe đạp đôi: Đây là phương tiện du lịch được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi tham quan Vũng Tàu. Việc lựa chọn xe đạp đôi sẽ giúp mang đến không khí ấm áp và hạnh phúc trong chuyến đi khám phá vẻ đẹp của thành phố Vũng Tàu.

  • Trực thăng: Việc di chuyển bằng trực thăng là một cách giúp du khách có thể ngắm nhìn bao quát thành phố biển xinh đẹp từ trên cao. Tuy nhiên, mức chi phí phải bỏ ra lại tương đối lớn, rơi vào khoảng 20 - 40 USD, phụ thuộc vào từng dịch vụ khác nhau.

Tổng kết

Bài viết trên đã giúp các bạn tìm hiểu về những kinh nghiệm lựa chọn phương tiện đi du lịch từ Hà Nội đến Vũng Tàu. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích phần nào đó cho chuyến đi Vũng Tàu sắp tới của bạn. Nếu các bạn có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với datvere24h.com của chúng tôi để được tư vấn tận tình và chuyên nghiệp nhé!

xem thêm >>> Các phương tiện đi từ Hà Nội đến Đà Lạt bạn không nên bỏ lỡ


19006215