Vườn nho Tây Ninh địa điểm check in siêu HOT

Vườn nho Tây Ninh địa điểm check in siêu HOT 

     Vườn nho Tây Ninh thuộc "Vùng đất Thánh" đã gây thương nhớ cho du khách khi được thưởng thức trực tiếp các chùm nho ngon ngọt. Nơi đây còn nổi tiếng vì có rất nhiều vị trí check-in đẹp và hấp dẫn khiến du khách phải ngỡ ngàng. Vườn nho trở thành một trong những điểm du lịch vô cùng hấp dẫn có 1 không 2 tại Tây Ninh. 

1. Địa chỉ vườn nho Tây Ninh ở đâu?

vuon-nho-tay-ninh-dia-diem-check-in-sieu-hot.jpg (146 KB)

     Địa chỉ chính xác của vườn nho rừng Tây Ninh nằm ngay tại số 622 ấp Tân Phước, xã Phan, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh. Địa điểm này cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 100km du khách có thể thuận lợi di chuyển tới đây. Vườn nho xinh đẹp nằm ngay dưới chân núi Bà Đen. Chủ sở hữu chính của vườn nho rừng này là ông Nguyễn Văn Thông. Vừa nho là địa điểm cực kì HOT để check in trong những năm qua.Đặc biệt giá vé vào vườn hoàn toàn miễn phí. Du khách có thể ghé tham quan check in và thưởng thức nho miễn phí. Bạn hãy mua những chùm nho ngon ngọt về làm quà với mức giá vô cùng yêu thương. Thời gian mở cửa của vườn nho là từ 5:00 giờ đến 16:00 giờ. Thời điểm để thu hoạch nho rừng là vào 4 tháng cuối năm

     Chủ sở hữu vườn nho - Ông Thông đã cho biết, trước đây vườn nho rừng này là một rừng cao su bạt ngàn. Nhưng do ông có niềm đam mê và có duyên với nghề trồng cây trái nên ông đã quyết định chặt toàn bộ rừng cao su và thay vào đó là trồng nho rừng. Sở dĩ ông Thông lựa chọn nho rừng vì nho rừng Tây Ninh có sự sống vô cùng mãnh liệt. Loại nho rừng này có thể tự chống lại các loài sâu có hại. Vì vậy từng chùm sai trĩu và quả nho rừng lúc nào cũng mọng nước không cần phải chăm bón nhiều. Ban đầu ông chỉ trồng số lượng ít với 1, 2 giàn nho. Về sau, ông thấy tín hiệu tích cực ông lại nhân giống ra một diện tích lớn hơn nữa. Nhận thấy tiềm năng của vườn nho nhà mình, ông đã xây dựng hẳn dịch vụ thăm quan miễn phí cho du khách trải nghiệm vườn nho rừng Tây Ninh độc lạ này

2. Đường đi tới vườn nho Tây Ninh từ Sài Gòn

Sau đây là chi tiết hướng dẫn đường đi tới vườn nho Tây Ninh dành cho du khách tham khảo:

      Du khách xuất phát từ Sài Gòn, có thể di chuyển dọc theo quốc lộ 2, sau đó rẽ vào tỉnh lộ 782. Du khách tiếp tục đi tới tỉnh lộ 784 sau đó thì rẽ và di chuyển tới vòng xoay K13. Sau đó bạn tiếp tục sẽ phải vào tỉnh lộ 781. Cuối cùng bạn chỉ cần đi thẳng khoảng 2km sau đó nhìn sang phía bên trái là sẽ thấy ngay biển hiệu của vườn nho là "Công ty rượu nho Vang Cy". Như vậy là du khách đã tới địa điểm vườn nho Dương Minh Châu, Tây Ninh. 

3. Lý do bạn nên đến tham quan vườn nho rừng Tây Ninh

Vườn nho Tây Ninh là một địa điểm tham quan du lịch siêu HOT tại Tây Ninh đang được rất nhiều du khách quan tâm.Nơi đây được yêu thích như vậy bởi những lý do sau: 

3.1. Tận mắt thấy những chùm nho rừng căng mọng

tan-mat-thay-nhung-chum-nho-cang-mong.jpg (130 KB)

     Du khách bước chân đầu tiên vào vườn nho Tây Ninh sẽ hiện ngay trước mắt du khách đó là những hàng nho mướt mắt và căng mọng. Những giàn nho được trồng thẳng hàng, nối nhau dài tăm tắp. Du khách di chuyển đến gần sẽ rất ấn tượng với những chùm nho to và mọng nước. Nho rừng với nhiều màu sắc đa dạng như: đỏ, đen, xanh tím được trồng xen kẽ nhau. Quả nho nào cũng to và tròn, đều nhau. Đặc biệt bạn ăn vào sẽ cảm thấy rất ngon và ngọt. Bạn đứng dưới tán cây của giàn nho và ngắm nhìn những chùm nho trĩu quả sẽ cảm nhận tâm hồn mình đang được thư thái và thư giãn rất nhiều. 

3.2. Check-in sống ảo trong khu vườn nho đẹp như tranh

check-in-tai-vuon-nho.jpg (215 KB)

     Vườn nho Tây Ninh sẽ tự thay cho mình một chiếc áo mới lạ vào các thời điểm trong ngày. Bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí mát mẻ, trong lành và mùi thơm của những trái nho. Những tia nắng nhè nhẹ xen kẽ ở dưới những tán lá khiến cho khung cảnh vườn tự nhiên, tinh tế bình dị đến lạ thường.  

     Tại vườn nho du khách đừng ngần ngại mà hãy check-in ngay cho mình những bức ảnh thật đẹp nhé.  Bạn sẽ có những kỉ niệm để đời đó. Khi bạn được đứng giữa vườn nho rừng vào buổi sáng, bạn sẽ thấy tâm hồn được hòa mình cùng thiên nhiên. Những nỗi lo cuộc sống sẽ được gạt bỏ hết. Nơi đây mang tới cho bạn cảm giác bình yên đến lạ tránh xa những khói bụi thành phố

3.3. Thưởng thức trái nho rừng ngon miễn phí

thuong-thuc-nho.jpg (52 KB)

     Đã đến vườn nho Tây Ninh thì nhất định bạn phải thưởng thức hương vị của những trái nho mọng nước. Vị của nho rừng sẽ khác hẳn so với các loại nho thông thường. Phần vỏ của quả nho rừng sẽ dày. Bạn sẽ cảm nhận được vị chua chua và chát nhẹ khi nho còn xanh. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tự mình cảm nhận hương vị của từng trái nho. Những trái nho tươi ở trên giàn bạn có thể hoàn toàn thử trực tiếp. Đặc biệt bạn có thể thử hoàn toàn miễn phí. Hơn nưa, bạn cũng có thể mua nho về làm quà cho người thân, bạn bè sau chuyến du lịch của mình. 

3.4. Thu hoạch nho cùng người làm vườn

thu-hoach-nho.jpg (115 KB)

     Vào thời điểm buổi sáng, những người nông dân trồng nho sẽ tự tay thu hoạch. Nếu bạn đến tham quan vào thời gian, bạn sẽ được trải nghiệm tự tay mình thu hoạch nho. Bạn có thể chụp được rất nhiều tấm hình đầy ý nghĩa


19006215