Cách đặt vé xe khách nhanh chóng và tiện lợi với datvere24h.com

Xe khách là loại phương tiện đi lại chiếm số lượng đông đảo nhất trong thời điểm hiện nay, lên đến hơn 60%. Nếu như trước đây, để đi xe khách, hành khách phải đến tận nơi mua vé xe, thậm chí còn bị chặt chém gi vé, thì ngày nay, chỉ cần ngồi nhà với vài cái chạm tay hoặc vài click chuột, hành khách đã có thể đặt vé xe khách vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

Tại sao nên đặt vé xe online trên datvere24h.com?

Với website đặt vé rẻ, bạn có thể chủ động đặt vé xe nhanh chóng, tại bất cứ đâu, bất cứ khi nào kể cả ngày nghỉ, ngày lễ, buổi trưa hay buổi tối, chỉ cần bạn có một chiếc điện thoại kết nối internet. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa các nhà xe với các mức giá khác nhau, đồng thời tra cứu thông tin về các tuyến đường, điểm đón, điểm trả cũng như các tiện ích của xe trước khi quyết định mua vé.

Ngoài ra, thông tin của các nhà xe, tuyến đường, tiện ích trên xe và đặc biệt là giá vé xe được đảm bảo là chính xác và rõ ràng. Khách hàng sau khi đặt vé xe cũng có thể kiểm tra lại các thông tin và có thể yên tâm rằng chắc chắn mình đã có vé.

Đặc biệt, khách hàng có thể chọn lựa các phương thức thanh toán vô cùng linh động. Đặt vé rẻ 24h chấp nhận thanh toán bằng tất cả các hình thức như: thẻ ngân hàng, chuyển khoản trực tuyến hoặc thanh toán tiền mặt khi nhận vé. 

Hướng dẫn chi tiết cách đặt vé xe rẻ trên datvere24h.com

Để đặt vé xe rẻ nhanh chóng, bạn có thể dùng một trong hai cách sau

Cách 1: Bạn có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài 1900 6251 để được giải đáp về lộ trình cũng như giá vé và các nhà xe.

Cách 2: Đặt vé online qua website datvere24h.com

Bước 1: Truy cập trang web datvere24h.com

Giao diện trang web datvere24h.com rất dễ sử dụng với phần chọn điểm đi, điểm đến và ngày đi.

Ngoài ra bên dưới có các tuyến đường phổ biến để các bạn có thể lựa chọn nhanh chóng hơn.

Giao diện chọn điểm đi, điểm đến và ngày đi

Bước 2: Chọn “Điểm đi”, “Điểm đến”, “Ngày đi” sau đó ấn “Tìm kiếm” để tìm những chuyến đi phù hợp với nhu cầu của mình.

Sau khi bạn ấn tìm kiếm, các chuyến xe phù hợp với nhu cầu của bạn sẽ hiện ra cùng thông tin về nhà xe, giá vé để các bạn so sánh cũng như lựa chọn.

Giao diện chọn nhà xe, giá vé

Bước 3: Lựa chọn chuyến đi phù hợp sau đó ấn “Xem chi tiết” để xem về lộ trình cũng như các tiện ích trên xe

Sau khi ấn “xem chi tiết”, các thông tin về giờ đón, giờ trả, điểm đón trả, lộ trình, tiện ích như wifi, cổng sạc pin điện thoại, điều hoà, tivi,.. sẽ hiện ra để bạn kiểm tra.

Giao diện hiển thị tiện ích, lộ trình chuyến đi

Bước 4: Sau khi chọn được vé xe phù hợp, các bạn chỉ cần ấn đặt vé và thanh toán là đã có thể hoàn toàn yên tâm rằng mình đã có vé xe.

Sau khi đặt vé, vào đúng ngày giờ đã chọn, bạn chỉ cần yên tâm ra xe và đọc số điện thoại để check vé là hoàn toàn có thể di chuyển an tâm.

Không lo đón khách dọc đường, nhồi nhét khách hoặc không có ghế ngồi

Trước kia, khi dịch vụ đặt vé xe khách online chưa phát triển, hành khách thường xuyên phải chịu đựng cảnh bắt khách dọc đường, mua vé nhưng không có chỗ ngồi, hay thậm chí là thái độ phục vụ rất khó chịu.

Hiện nay, chỉ cần đặt vé tại đặt vé rẻ, bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ, nếu có bất kì điều gì về chất lượng phục vụ khiến bạn không hài lòng, bạn có thể phản ánh lại ngay với tổng đài

Datvere24h.com luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để hành khách có thể đặt vé xe rẻ, đặt vé xe nhanh chóng và dễ dàng nhất và có một chuyến đi an toàn, thoải mái.

xem thêm >>> Top 3 website đặt vé xe rẻ, uy tín, chất lượng dành cho người lao động


19006215