Những địa điểm du lịch nào nên đi vào dịp Lễ 30/4

Kỳ nghỉ lễ sắp đến gần, chắc hẳn mọi người đang phân vân không biết nên đi đâu, ăn gì nhỉ? Năm nay ngày lễ 30/04 và 01/05 được nghỉ nhiều ngày liên tiếp, là điều kiện tuyệt vời để mọi người nghỉ dưỡng, vui chơi cùng người thân và bạn bè trước khi lao vào những giờ làm việc căng thẳng của mùa hè. 

Hãy cùng Datvere24h tìm hiểu về Top các địa điểm du lịch nào nên đi vào dịp lễ 30/04 này nhé! 1. 30/4 Nên Đi Du Lịch Ở Đâu? 

1. Đà Lạt- Thành phố ngàn hoa 

- Đến với Đà Lạt bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng nghìn loài hoa đẹp như hoa anh đào, hoa cúc vàng tưới, hoa tam giác mạch, hoa dã quỳ vàng rực, màu đỏ thắm của hoa trạng nguyên, … Màu sắc sặc sỡ của các loài hoa như tấm áo choàng khiến Đà Lạt càng thêm cuốn hút. 

- Không khí trong lành nơi đây cùng cái se se lạnh đặc trưng sẽ giúp bạn đánh bật cái nóng nực của mùa hạ. 

- Đà Lạt còn có rất nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp của núi rừng Tây Nguyên như Thung Lũng Tình Yêu, Vườn dâu, Thiền Viện Trúc Lâm, Hồ Xuân Hương, Nhà Ga, Langbiang, Thác Datanla… cho bạn thỏa thích chiêm ngưỡng, check-in những tấm hình đẹp. 

- Ngoài ra những món ăn ngon đậm đà hương vị miền núi như: Bánh ướt lòng gà, Bánh mì xíu mại, cháo chả cá, dâu tây kem, bánh tráng nướng, bánh xèo, bánh canh, bún bò ấp ánh sáng…mà không phải đâu cũng có.

2. Nha Trang 

- Nha Trang được bạn bè trong nước và ngoài nước biết đến như một thành phố biển đẹp nhất Việt Nam. Nhờ sở hữu biển xanh cát trắng, phong cảnh sơn thủy hữu tình, nhiều danh lam thắng cảnh và các khu di tích đẹp tuyệt vời mà nơi đây hàng năm thu hút hàng triệu lượt du khách. 

- Đến đây bạn sẽ được cảm nhận tiết trời ấm áp, không khí chan hòa với gió biển thích hợp cho nhiều hoạt động nghỉ dưỡng. vui chơi..

- Đến đây bạn nhất định đừng quên các địa điểm như: Vinpearl Land,  Dinh Bảo Đại, đảo Hòn Mun – Hòn Tằm, biển Dốc Lết, Vịnh Ninh Vân, khu di tích tháp Bà Ponagar, đảo Tứ Bình (Bình Ba, Bình Lập, Bình Hưng, Bình Tiên), viện Hải Dương Học, Hòn Chồng – Hòn Vợ, chùa Long Sơn... 

- Ngoài ra ẩm thực nơi đây cũng vô cùng đặc trưng với các món ngon như: Nem nướng, thịt bò nướng, bún chả cá - bún sứa, bún bò, bánh căn, hải sản làng chài, phở...Phan 

3. Phan Thiết, Mũi Né 

- Thành phố đầy nắng và gió biển Phan Thiết là một trong những địa danh du lịch lý tưởng nhất Việt Nam. Sở hữu bãi biển đẹp trải dài uốn cong; cồn cát trắng mịn; những danh lam thắng cảnh tựa trong tranh; các món ăn đậm đà đậm đà hương vị… tất cả đã tạo nên một vẻ đẹp đầy quyến rũ của Phan Thiết làm đắm say hàng triệu du khách ghé đến hàng năm. 

- Những cảnh đẹp tiêu biểu không nên bỏ lỡ như: Đồi Cát Hồng, Suối Tiên, Bồng Lai Tiên Cảnh, Tháp Chàm Poshanư, Hòn Rơm, Bàu Trắng, bãi Đá Ông Địa, bãi đá Cổ Thạch… 

- Ẩm thực của phố biển Phan Thiết cũng rất ngon và phong phú, nổi bật có các món sau: Bánh canh, bánh xèo, bánh căn, cá lóc chiên – hấp, bánh quai vạc, mì quảng, phá lấu, gỏi cá mai - ốc giác, răng mực, xôi vịt, cá lồi xối mỡ... cùng với đó là các món hải sản tươi được đánh bắt trong đêm.

4. Ninh Chữ - Phan Rang - Ninh Thuận

- Ninh Thuận – mảnh đất nắng gió miền Trung nhưng được “mẹ thiên nhiên” ban tặng nhiều thắng cảnh cho nơi này mà không phải ở đâu cũng có.

- Cái nóng ở đây đã được biển Ninh Chữ làm cho bầu không khí trở nên dịu mát, trong lành,sảng khoái hơn.

 

  • Nếu bạn muốn thư giãn ở một nơi yên tĩnh thì Ninh Chữ là nơi tuyệt vời nhất, bạn sẽ được hòa mình vào dòng nước trong xanh, hít thở trong bầu không khí trong lành, dạo bước trên bãi biển đẹp... Còn nếu bạn có điều kiện hơn thì có thể nghỉ dưỡng trong các resort sang chảnh ở đây như Sài Gòn Ninh Chữ Hotel & Resort, Resort AMANOI, Thái Bình resort…

  • Nơi đây có rất nhiều cảnh đẹp hoang sơ hùng vĩ như: Vịnh Vĩnh hy, đồi cát Nam Cương, Mũi Dinh – Ngọn Hải Đăng, Hang Rái, biển Bình Tiên, thác, PoklonG garai, làng nghề Chăm, vườn nho, vườn Quốc gia Núi Chúa…

  • Món ăn ngon tại Ninh Thuận tiêu biểu như: Bánh căn – bánh xèo, cơm gà Phan Rang, thịt cừu – dê, nho, gỏi cá mai, các món chế biến từ con dông… và hải sản biển.

5. Đảo Phú Quốc-Hòn ngọc xanh giữa biển khơi

- Phú Quốc mang vẻ đẹp hoang sơ nhưng không kém phần quyến rũ, nơi đây là niềm cảm hứng của nhiều nhiếp ảnh gia và du khách.

- Biển trong xanh êm đẹp, suối yên bình cùng ghềnh đá rêu xanh lúc ẩn lúc hiện dưới tán cây rừng đã tạo nên không gian sống động cho Phú Quốc- Sẽ là điểm dừng chân lý tưởng trong dịp lễ 30/4 sắp tới.

  • Khi đặt chân đến hòn ngọc xinh đẹp này, bạn như bị thôi miên trước sắc xanh tuyệt vời của Bãi Sao, Bãi Dài, suối Đá Bàn, suối Tiên, suối Hang, Mũi Gành Dầu, sự mộc mạc ở làng chài Hòn Thơm, Dinh Cậu, Hàm Ninh…

  • Nổi tiếng với nhiều món hải sản tươi ngon như: Hải Sâm, ghẹ Hàm Ninh, ốc Hương, tiết canh cua, nhum, gỏi cá nhồng, cá mú nướng mọi, đặc sản bào ngư… sẽ khiến bạn ngất ngây khi đến đây nhé !

Trên đây là Top 5 địa điểm du lịch nên đi vào dịp lễ 30/04 mà Datvere24h muốn gửi đến bạn đọc. Để đặt vé xe khách đi du lịch bạn vui lòng liên hệ tổng đài: 19006215 hoặc web: https://datvere24h.com/ để đặt xe chính xác, nhanh chóng, tiện lợi.

xem thêm >>> Top 8 bãi biển đẹp nhất Việt Nam cho nghỉ lễ 30/04 và 01/05

 


19006215