Chinh phục Mũi Nai Hà Tiên siêu Hot tại Kiên Giang

Chinh phục Mũi Nai Hà Tiên siêu Hot tại Kiên Giang 

     Mũi Nai Hà Tiên gần đây đã trở thành điểm du lịch siêu Hot. Cái tên Mũi Nai có nguồn gốc là từ truyền thuyết truyền lại rằng, trước đây có một chú nai thần vì quá mê mẩn vẻ đẹp của bãi biển Hà Tiên mà đã không trở về kịp giờ đóng cửa rừng.Vì vậy mới có cái tên mũi Nai được truyền lại đến giờ.  Ngày nay, du khách khi đến đây, bạn vẫn có thể nhìn thấy một mỏm núi có hình chú nai đang cúi mình uống nước. Đó được xem như hình ảnh biểu tượng của bãi biển này. 

     Chuyến du lịch mảnh đất Kiên Giang của bạn sẽ trở nên đặc biệt và hấp dẫn hơn nếu bạn thêm Mũi Nai vào hành trình của mình. Tại đây, du khách có thể đi tản bộ trên bãi biển cát trắng xinh đẹp. Bạn hãy thả mình xuống làn nước trong xanh mát rượi và khám phá cuộc sống bình dị và mộc mạc của làng chài ở gần đó.

1. Giới thiệu Mũi Nai Hà Tiên

chinh-phuc-mui-nai-ha-tien.jpeg (44 KB)

1.1. Địa chỉ của Mũi Nai 

     Mũi Nai là một bãi biển rất xinh đẹp nằm ngay ở vịnh Thái Lan. Điểm du lịch này thuộc địa phận của phường Pháo Đài, thành phố Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang. Nơi đây cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 5km. Đường đi tới đây rất thuận tiện nên du khách có thể dễ dàng ghé đến tham quan và tắm biển. Đến Kiên Giang đừng quên ghé thăm Mũi Naibạn nhé

1.2. Di chuyển đến Mũi Nai Hà Tiên 

     Du khách di chuyển từ trung tâm thành phố Hà Tiên đến khu du lịch Mũi Nai với lộ trình khá đơn giản. Bạn chỉ cần đi theo đường số 28 sau đó sẽ gặp biển chỉ dẫn đến khu du lịch Mũi Nai. Du khách có thể lựa chọn tới đây bằng nhiều phương tiện khác nhau như taxi hay xe khách. Tùy theo sở thích khả năng của mình mà bạn chọn loại phương tiện phù hợp. Hoặc nếu bạn muốn có nhiều trải nghiệm hơn nữa thì có thể chọn phương tiện cá nhân.

2. Thời điểm thích hợp để du lịch Mũi Nai?

     Mũi Nai có khí hậu nóng ẩm quanh năm vì địa điểm này nằm khuất trong vùng vịnh Thái Lan. Với khi hậu như vậy bạn có thể ghé thăm Mũi Nai vào bất cứ thời gian nào trong năm. Tuy nhiên, thời điểm tốt nhất bạn nên xem trước dự báo thời tiết. Như vậy bạn sẽ tránh đến vào những ngày mưa gió sẽ ảnh hưởng đến việc vui chơi và khám phá vùng biển này. 

3. Chinh phục Mũi Nai Hà Tiên?

3.1. Giải nhiệt tại bãi tắm Mũi Nai

gioi-thieu-mui-nai-ha-tien.jpg (35 KB)

     Biển Mũi Nai cát trắng là điểm ghi  ấn tượng đầu tiên cho du khách. Bạn đặt chân lên mảnh đất này sẽ rất bất ngờ với khung cảnh tuyệt đẹp của bãi biển. Nơi đây có tận 2 bãi biển đẹp đó là bãi Bằng và bãi Nô. Bãi Nô lại hút khách du lịch bằng cách khách đó là nhờ vẻ đẹp bình dị của những xóm chài nhỏ. Còn bãi Bằng lại làm say đắm lòng người nhờ những triền cát thoai thoải. Ở 2 bãi biển này, bạn sẽ đều tìm được những nét đẹp riêng biệt và có các trải nghiệm mới mẻ.

3.2. Trải nghiệm trượt núi Tà Pang

     Bạn tới Mũi Nai ngoài việc được hòa mình vào làn nước trong xanh, mát rượi, bạn còn được trải nghiệm hệ thống xe trượt ống được nhập đồng bộ từ Đức về. Đường ống trượt này có chiều dài khoảng 1.205m, kéo lên đỉnh núi Tà Pang rồi đổ ngược xuống. Độ cao chênh lệch giữa hai ga lên và ga  xuống là khoảng 125m. 

     Trượt núi Tà Pang sẽ là một trò chơi cảm giác mạnh dành cho những ai đam mê khám phá mạo hiểm. Khi bạn vượt qua được nỗi sợ hãi, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh bãi tắm Mũi Nai hùng vĩ. Cảnh đẹp của Hà Tiên Kiên Giang từ trên đỉnh núi Tà Pang sẽ thu gọn trong tầm mắt của bạn. 

3.3. Ngắm hoàng hôn và check in trên biển Mũi Nai 

ngam-hoang-hon-va-check-in-tren-bien-mui-nai.jpg (83 KB)

     Ngắm hoàng hôn là hoạt động khồn thể thiếu trên biển. Hoạt động này luôn mang lại cho du khách những trải nghiệm thật đáng nhớ.Tại bãi biển Mũi Nai, du khách sẽ tìm được cảm giác bình yên khi ngắm hoàng hôn dần buông xuống. Đa số các bãi biển ở Việt Nam đều nằm ở phía Đông du khách có địa điểm để ngắm bình minh rực rỡ. Còn bãi biển Mũi Nai lại ngược lại đó là nằm ở phía Tây Nam. Vì vậy đây sẽ là điểm đến lý tưởng để ngắm hoàng hôn lộng lẫy nhất cả nước.

4. Ẩm thực tại Mũi Nai Hà Tiên?

am-thuc-tai-mui-nai-ha-tien.jpeg (65 KB)

     Đến Mũi Nai ăn gì chắc hẳn là câu hỏi sẽ được du khách hỏi nhiều nhất? Ghé thăm khu du lịch Mũi Nai tỉnh Kiên Giang, du khách không không thể bỏ qua những món ăn tươi ngon và hấp dẫn. Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức những loại trái cây đặc trưng của miền Tây. 

     Bên cạnh các bãi tắm còn có một cái chợ nhỏ. Tại chợ đây bày bán đủ loại hải sản khác nhau. Tới Mũi Nai bạn không thể nào bỏ qua được các món hải sản tươi ngon. Có đa dạng các loại hải sản được chế biến thành nhiều món khác nhau. Đảm bảo bạn sẽ bị thu hút. Ngoài ra bạn còn có thể mua hải sản về làm quà cho người thân ở nhà. Vào cuối mỗi buổi chiều tà, bạn sẽ dễ dàng được chiêm ngưỡng từng đoàn thuyền cá cập bến. Những con thuyền mang về đầy ắp những gì tinh túy nhất của biển khơi. Nếu có dịp đến Mũi Nai bạn nhất định phải ghé thăm các khu chợ nhỏ nhé

     Bài viết đã giúp bạn “ Chinh phục Mũi Nai Hà Tiên siêu Hot tại Kiên Giang”. Hy vọng với một chút thông tin về Mũi Nai bạn có thể có thêm thông tin hữu ích cho chuyến du lịch của minh. Chúc bạn có một chuyến đi ý nghĩa bên gia đình và người thân của mình. 


19006215