Danh sách nhà xe chạy tuyến Hà Nội đi Quảng Nam chất lượng cao

Du lịch Quảng Nam không chỉ có di sản thế giới phố cổ Hội An và Thánh Địa Mỹ Sơn… mà còn vô số những bãi biển đẹp, những khu du lịch sinh thái và địa điểm du lịch hấp dẫn du khách khác. Nằm cách Hà Nội gần 800km, có nhiều phương tiện để di chuyển đến đây nhưng phổ biến nhất là xe khách. Cùng Datvere24h tìm hiểu một số nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Hà Nội - Quảng Nam nhé.

1. Giá vé xe Hà Nội đi Quảng Nam.

Xe khách từ Hà Nội đi Quảng Nam đang là một tuyến đường dài, xe thường xuyên phải chạy đêm, thời gian di chuyển khoảng 10-12h đi xe. Để tránh tình trạng hết vé xe đi Quảng Nam, bạn hãy liên hệ trước với đại lý bán vé để mua vé trước. Giá vé xe khách tuyến Hà Nội đi Quảng Nam phụ thuộc vào điểm đầu và điểm cuối, loại xe, hãng xe nhưng đa số giá vé giao động từ 350.000 vnđ – 450.000 vnđ.

2. Danh sách các nhà xe khách chạy tuyến Hà Nội đi Quảng Nam.

2.1. Nhà xe Tấn Tài.

Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, xe Tấn Tài chuyên chạy tuyến Hà Nội - Quảng Nam luôn được hành khách đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ. Đến với nhà xe Tuấn Tài, hành khách sẽ được trải nghiệm sự an toàn - tận tâm - tiện nghi - hiện đại mà Tấn Tài mong muốn mang đến cho mỗi hành khách.

 

Tấn Tài đầu tư toàn bộ hệ thống xe giường nằm chất lượng cao nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu cho khách hàng. Trong tương lai, Tấn Tài sẽ đầu tư thêm số lượng xe để khách hàng có thể phục vụ nhiều khách hàng.

Giờ xe chạy: 

Lộ trình:  Chiều đi: Hà Nội - Bến xe Mỹ Đình – Quảng Nam.

                 Chiều về: Quảng Nam – Bến xe Mỹ Đình – Hà Nội.

Tổng thời gian đi: 17h;

Số lượng chuyến 1 ngày: 1 chuyến;

Tiện ích: Ổ cắm điện, Wifi, điều hòa, nhà vệ sinh, chăn, gối, nước uống, khăn lạnh, cổng USB.

Giá vé: ~ 400.000 đồng;

2.2. Nhà xe Hoàng Long

Xe khách Hoàng Long là đơn vị chuyên chở hành khách các tuyến xe Hà Nội – Quảng Nam. Từ khi thành lập đến nay, hãng xe luôn được đông đảo hành khác tin tưởng và ủng hộ, không chỉ bởi chất lượng xe mà đội ngũ lái xe luôn chuyên nghiệp, cẩn thận, chắc chắn, điềm đạm,.... Nhân viên phục vụ tận tình, vui vẻ,...luôn mang đến sự hài lòng cho quý khách. Phương châm làm việc " Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi " .

Giờ xe chạy: 11h, 13h, 15h;

Lộ trình:  Chiều đi: Hà Nội – Bến xe Nước Ngầm - Quảng Nam

                 Chiều về: Quảng Nam - Bến xe Nước Ngầm – Hà Nội.

Tổng thời gian đi: 9h30p;

Số lượng chuyến 1 ngày: 3 chuyến;

Tiện ích: Ổ cắm điện, Wifi, điều hòa, nhà vệ sinh, chăn, gối, nước uống, khăn lạnh, cổng USB.

Giá vé: ~ 400.000 đồng;

2.3. Nhà xe A Ba

Hoạt động trên tuyến đường từ Hà Nội đi Quảng Nam, xe khách A Ba trang bị xe giường nằm 40 chỗ với đội ngũ nhân viên tận tâm phục vụ, chu đáo cho mọi hành khách. Nhà xe A Ba cung cấp một số tiện ích cần thiết như nước uống, điều hòa, wifi… với mong muốn mang đến sự thoải mái nhất có thể.

Giờ xe chạy: 

Lộ trình:  Chiều đi: Hà Nội - Bến xe Nước Ngầm – Quảng Nam.

                 Chiều về: Quảng Nam – Bến xe Nước Ngầm – Hà Nội.

Tổng thời gian đi: 17h;

Số lượng chuyến 1 ngày: 3 chuyến;

Tiện ích: Ổ cắm điện, Wifi, điều hòa, khăn lạnh; nhà vệ sinh, chăn, gối, nước uống, cổng USB.

Giá vé: ~ 400.000 đồng;

2.4. Nhà xe Vân Tuyết

Được thành lập từ lâu nhà xe Vân Tuyết đã được coi là một trong những công ty du lịch uy tín nhất và đáng tin cậy nhất tại Việt Nam có giấy phép lữ hành quốc tế. Bên cạnh dịch vụ du lịch tuyệt vời, Vân Tuyết còn cung cấp dịch vụ ăn uống ngay trên xe rất tiện ích.

Giờ xe chạy: 12h;

Lộ trình:  Chiều đi: Hà Nội – Hoàng Mai – B xe Nước Ngầm – Quốc lộ 1A – Quảng Nam.

                 Chiều về: Quảng Nam – Quốc lộ 1A – B xe Nước Ngầm – Hoàng Mai – Hà Nội.

Tổng thời gian đi: 16h;

Số lượng chuyến 1 ngày: 1 chuyến;

Tiện ích: Ổ cắm điện, Wifi, điều hòa, giường nằm, chăn, gối, WC, cổng USB.

Giá vé: ~360.000 đồng;

2.5. Nhà xe An Phú.

Hãng xe chất lượng cao An Phú đã trở nên quen thuộc với hành khách đi trên các tuyến đường từ Hà Nội đi Quảng Nam. Nhà xe Anh Thư với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo, xe chất lượng tốt, lái xe an toàn… đã và đang mang đến những phút giây thoải mái cho khách hàng. Hãng xe An Phú liên tục đổi mới, sửa chữa, nâng cấp xe, đào tạo đội ngũ nhân viên để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Giờ xe chạy: 18h;

Lộ trình:  Chiều đi: Hà Nội – Cầu Giấy – Yên Phụ – Hội An – Quảng Nam.

                 Chiều về: Quảng Nam – Hội An – Yên Phụ – Cầu Giấy – Hà Nội.

Tổng thời gian đi: 20h;

Số lượng chuyến 1 ngày: 1 chuyến;

Tiện ích: Ổ cắm điện, Wifi, điều hòa, giường nằm, chăn, gối, WC, khăn lạnh, cổng USB.

Giá vé: ~ 380.000 đồng;

3. Những lưu ý khi đi xe khách:

Nếu có điều kiện bạn nên chọn xe khách chất lượng cao để có trải nghiệm du lịch thoải mái nhất. Xe khách chất lượng cao thường có điều hoà, chăn, gối, ghế mềm ngả phía sau, WIFI, nhà vệ sinh,...

Giống như vé máy bay, bạn nên đặt vé xe khách trước để đảm bảo có chỗ tốt.

Khi đã đặt vé xe, hãy lưu ý là xe có thể xuất phát muộn hơn giờ khởi hành dự kiến. Tuy vậy bạn vẫn nên đến trước giờ xe chạy khoảng 15 phút để sắp xếp hành lý.

Quãng đường di chuyển từ Hà Nội vào Quảng Nam là khá xa, thời gian di chuyển trên xe nhiều do đó du khách nên lựa chọn những loại xe khách giường nằm có chất lượng tốt, dịch vụ hoàn hảo, các nhà xe làm ăn uy tín và chuyên nghiệp. Tốt nhất bạn nên tham khảo trước qua web Datvere24h tất cả các thông tin nhà xe, tuyến đường, khung giờ, mức giá,... đều công khai để bạn dễ dàng so sánh và chọn ra nhà xe phù hợp nhất. Chúc bạn sớm có chuyến đi an toàn và ý nghĩa nhất!


19006215