Đặt vé xe khách Hà Nội - Nghệ An mùa dịch an toàn và nhanh chóng

Hà Nội - thủ đô ngàn năm văn hiến, trung tâm văn hóa, chính trị, thương mại và du lịch quan trọng của cả nước. Nghệ An - mảnh đất của những người con hiếu học, được xem là cái nôi của nhiều danh nhân lịch sử, nhà khoa bảng, nhà văn hóa nổi danh như Mai Hắc Đế, nữ thi sĩ Hồ Xuân Hương. Bất chấp khoảng cách vài trăm cây số, tuyến đường bộ Hà Nội - Nghệ An vẫn đã và đang phát triển một cách mạnh mẽ. Vậy làm thế nào để đặt vé xe khách Hà Nội - Nghệ An mùa dịch an toàn và nhanh chóng. Hãy cùng datvere24h.com tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây.

1. Xu hướng phát triển dịch vụ xe khách Hà Nội - Nghệ An

Song hành với sự phát triển kinh tế và du lịch, các tuyến xe khách Hà Nội đi Nghệ An những năm gần đây ngày càng tăng cao do nhu cầu đi lại và vận chuyển hàng hóa từ đầu Hà Nội đến Nghệ An ngày càng nhiều. Chính vì thế, để đáp ứng được nhu cầu của thị trường, rất nhiều nhà xe chuyên tuyến đã được thành lập để cung cấp các dịch vụ vận chuyển hành khách và hàng hóa đến Nghệ An từ điểm xuất phát là các bến xe trên địa bàn thủ đô.  

2. Giá vé xe khách tuyến Hà Nội - Nghệ An

Quãng đường từ Hà Nội đến Nghệ An là một hành trình khá dài, hơn 300km với thời gian di chuyển tầm 7 đến 8 giờ đồng hồ đi xe. Để hạn chế tối đa tình trạng hết vé, hành khách nên liên hệ trước với đại lý bán vé xe tuyến Hà Nội- Nghệ An để đặt mua. Giá vé của lộ trình sẽ phụ thuộc vào điểm đầu và điểm cuối của mỗi khách hàng. Thông thường, mức giá sẽ dao động trong khoảng 200.000 đến 300.000 VND.

3. Cách đặt vé xe khách Hà Nội - Nghệ An mùa dịch nhanh chóng

Để đặt vé xe khách tuyến Hà Nội - Nghệ An, hành khách có thể tham khảo, tìm kiếm các cung đường và nhà xe tại phần “tuyến đường” trên website của chúng tôi. Sau khi đã lựa chọn được nhà xe và tuyến đường ưng ý, bạn chuyển sang phần “đặt vé”. Nếu bạn cần bất cứ sự hỗ trợ nào từ đội ngũ nhân viên tư vấn, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến hotline 19006215 để đặt vé một cách thuận lợi nhất.

Cách thứ hai. hành khách có thể chủ động liên hệ với nhà xe để đặt vé rẻ, sớm nhất và thuận lợi chọn vị trí cũng như số lượng ghế ngồi mong muốn. Thông thường, vào các dịp cuối tuần hoặc gần dịp nghỉ lễ, tết, số lượng hành khách sẽ tăng một cách “chóng mặt”. Chính vì thế, nếu bạn đặt vé muộn thì rất có thể sẽ gặp phải tình trạng hết vé.

Ngoài ra, hành khách cũng có thể đặt vé điện tử và đợi tài xế xác nhận cũng như tìm kiếm chuyến xe phù hợp với yêu cầu của bạn.

Nhìn chung, cung đường Hà Nội - Nghệ An có khá nhiều nhà xe tốt, trong đó có 10 nhà xe uy tín chất lượng cao với 25 chuyến mỗi ngày. Điểm xuất phát là Hà Nội đi Nghệ An với có các điểm đón và thời gian đón khác nhau.

Chuyến xe khách Hà Nội đi Nghệ An sớm nhất là nhà xe Cúc Mừng xuất phát lúc 5 giờ sáng tại bến xe Nước Ngầm, muộn nhất là nhà xe Văn Minh xuất phát lúc 23h15 cũng tại bến xe Nước Ngầm.

4. Lưu ý khi đặt vé xe khách Hà Nội- Nghệ An

Hãy liên hệ trước cho các nhà xe để đặt chỗ bằng cách gọi điện thoại tới tổng đài 19006215 để được chuyên viên tư vấn và hỗ trợ.

Thứ hai, nếu có thể, hãy tìm đọc các đánh giá của khách hàng với nhà xe đó để tham khảo những trải nghiệm cả tích cực, cả tiêu cực của họ về hãng. Đặc biệt, không nên chọn các xe bắt khách dọc đường bởi nó sẽ khiến lịch trình di chuyển của bạn mất nhiều thời gian hơn và kém an toàn hơn.

Thứ ba, tìm kiếm tất cả các thông tin về hãng xe bạn định chọn, đặc biệt là giá vé. Việc gọi xác nhận cũng giúp bạn tránh mất tiền oan và có thể xác nhận rõ ràng địa điểm đón, trả khách và điều chỉnh lịch trình sao cho phù hợp.

Trên đây là một số thông tin về đặt vé xe khách Hà Nội - Nghệ An mùa dịch an toàn. Để đặt xe hoặc mong muốn được hỗ trợ, hãy liên hệ với chúng tôi thông qua đường dây nóng 19006215. Các chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn, đặt vé và chuyến đi phù hợp với mong muốn của hành khách. Hy vọng rằng, với những thông tin và chúng tôi vừa đề cập đến ở trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong sao cho có thể trải nghiệm những chuyến đi an toàn và dễ dàng nhất. 

Xem thêm: Hà Nội đi Sapa mất bao nhiêu tiếng? Kinh nghiệm đặt vé Hà Nội đi Sapa

 


19006215