Địa điểm du lịch tháng 2 Hot

Địa điểm du lịch tháng 2 Hot 

     Tiết trời mùa xuân ấm áp của tháng 2 không đi du lịch thì thật tiếc nuối. Thời tiết này sẽ rất thích hợp để  du khách bắt đầu một chuyến đi. Vậy tháng 2 du khách nên đi du lịch ở đâu?. Nếu bạn đang ấp ủ một kế hoạch du xuân và đang tìm kiếm những điểm đến phù hợp, thì bạn đừng bỏ lỡ những Địa điểm du lịch tháng 2 Hot dưới đây!

1. Địa điểm du lịch tháng 2 Hot ? Những vùng biển đẹp nên đi

     Du lịch miền Trung và du lịch miền Nam vào tháng 2 được có sự phù hợp cao bởi lúc này, thời tiết ở các vùng này mát mẻ, trời ít mưa. Như vậy các địa đểm trong khu vực này rất phù hợp để du khách khám phá các vùng biển và tham gia các hoạt động trải nghiệm đầy ý nghĩa. 

1.1. Du lịch đảo Phú Quốc

dia-diem-du-lich-thang-2-hot---du-lich-dao-phu-quoc.jpg (330 KB)

     Du lịch Phú Quốc vào tháng 2 là lựa chọn không tồi cho du khách. Vào tháng 2, đảo ngọc đang sở hữu một bầu không khí trong lành, mát mẻ và dễ chịu. Du khách có thể lên kế hoạch tham quan các điểm nổi tiếng như: Grand World Phú Quốc, Phú Quốc United Center, Vườn quốc gia Phú Quốc và Bãi Sao Phú Quốc.  Ngoài ra, đây còn là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ ăn uống. Du khách có thể thưởng thức thỏa thích nhiều món đặc sản ngon tuyệt như: bánh khéo, bún quậy, bún ghẹ...

1.2. Du lịch Đà Nẵng thành phố đáng sống

du-lich-da-nang-thanh-pho-dang-song.jpg (728 KB)

     Địa điểm du lịch tháng 12 Hot không thể bỏ lỡ Đà Nẵng. Địa điểm sẽ là một gợi ý lý tưởng cho bạn để có một chuyến du xuân đầy thú vị. Tại Đà Nẵng, du khách được sống trong một bầu không khí rộn ràng của năm mới và tham quan những con đường đầy hoa. Ngoài ra bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn đặc sản của Đà Nẵng tại các quán ăn ngon nổi tiếng.

1.3. Du lịch thành phố biển Nha Trang

du-lich-thanh-pho-bien-nha-trang.jpg (54 KB)

     Du lịch Nha Trang vào tháng 2 là lựa chọn không tồi mà bạn nên cân nhắc. Với thời tiết dễ chịu như tháng 2 bạn sẽ khám phá được các vùng biển. Nha Trang nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp. Bạn có thể tham khảo một số bãi biển Nha Trang tuyệt đẹp như đảo Điệp Sơn và vịnh Vân Phong,… Ngoài ra, nếu bạn là tín đồ ẩm thực thì phải thưởng thức ngay những món ăn đặc sản của Nha Trang. Một số món ăn mà bạn có thể dùng bữa như: bún cá, bún sứa Nha Trang và yến sào Nha Trang. Du lịch Nha Trang vừa được thưởng thức cảnh biển tuyệt đẹp vừa được thưởng thưởng thức các món ăn ngon đậm hương vị biển. 

1.4. Du lịch thành phố Hội An – Quảng Nam

pho-co-hoi-an.jpg (344 KB)

     Bạn lựa chọn du lịch Hội An - Quảng Nam là một lựa chọn không tồi. Tại đây bạn có thể ngắm cảnh đẹp và thưởng thức những món ăn đặc sản. Những món ngon mang hưỡng vị riêng của Hội An như: cơm gà, cao lầu, mì Quảng… Tới Hội An bạn nhất địng không được bỏ lỡ các món ăn này. Hội An không chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị mà còn giúp bạn hiểu thêm về văn hóa sinh hoạt và nét đẹp truyền thống của người dân phố cổ này 

Hội An vào dịp đầu năm cũng rất nhộn nhịp tiêu biểu với nhiều lễ hội đặc sắc. 

1.6. Du lịch Mũi Né, Bình Thuận

du-lich-mui-ne--binh-thuan.jpg (406 KB)

     Địa điểm du lịch tháng 2 Hot như Mũi Né bạn không nên bỏ qua.  Du khách có thể tham quan những bờ biển đẹp, các khu di tích lịch sử và văn hóa tại Mũi Né tại các địa điểm nổi tiếng như: Hòn Rơm, đồi Cát Hồng, Bàu Trắng – Bàu Sen, Trường Dục Thanh,… Ngoài ra, khi đến với Bình Thuận, du khách nhất định phải dành thời gian để thưởng thức ẩm thực với các món ăn đặc sản như: gỏi hải sản, cua hoàng đế, bánh tráng mắm ruốc, bánh tráng cuốn dẻo…

2. Địa điểm du lịch tháng 2 Hot ? Những vùng núi nhất định phải trải nghiệm

     Du lịch miền Bắc vào thời điểm tháng 2 rất lý tưởng. Lúc này thời tiết miền Bắc đang trong mùa xuân tiết trời mát mẻ dễ chịu thi thoảng có chút mưa xuân. Vì vậy, các hoạt động du xuân ngắm cảnh, leo núi, tham quan các danh thắng rất thích hợp cho tiết trời. Du khách có thể tham khảo một vài địa điểm du lịch tháng 2 tại miền Bắc dưới đây:

2.1. Du lịch Hà Nội

du-lich-ha-noi.jpg (111 KB)

     Hà Nội là điểm đến không thể bỏ lỡ ở khu vực miền Bắc. Những ngày tháng 2 thật thích hợp cho một chuyến đi tới Hà Nội. Thủ đô Hà Nội từ lâu vốn nổi tiếng với vẻ đẹp của 36 phố phường. Đặc biệt là những di tích văn hóa, lịch sử, những danh lam thắng cảnh mang đậm dấu ấn Hà Nội xưa cũ… Một chuyến vi vu Hà Nội trong lịch trình du xuân của bạn để bạn càng yêu thêm Thủ đô nghìn năm văn hiến hơn. Đây là địa điểm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc rất thú vị.

2.2. Du lịch Ninh Bình

du-lich-ninh-binh.jpg (202 KB)

     Một gợi ý tuyệt vời cho bạn đi du xuân  nữa đó là mảnh đất Ninh Bình. Dịp đầu năm sẽ rất thích hợp để bạn trải nghiệm ở Ninh Bình. Những ngày này, Ninh Bình mang trong mình một màu sắc tươi mới và trong trẻo bởi những cảnh đẹp sơn thủy hữu tình. Cảnh đẹp làm say lòng mọi du khách đến khám phá. Bên cạnh đó, tiết trời tháng 2 tại Ninh Bình vô cùng đẹp, thời tiết không quá lạnh như các điểm khác. Du khách có thể lên lịch cho chuyến đi của mình với các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Tràng An, An Tiêm, Tam Cốc – Bích Động. Đặc biệt đến Ninh Bình du khách đừng quên chiêm bái tại chùa Bái Đính.

2.3. Du lịch Hà Giang

du-lich-ha-giang.jpg (436 KB)

     Hà Giang từ lâu đã nằm trong danh sách các điểm du lịch của dân mê Phượt.

     Những cánh đồng hoa cải vàng và những điểm săn mây hùng vĩ luôn thu hút du khách đặc biệt là các bạn trẻ. Bạn còn ngần ngại gì mà không chọn Hà Giang làm điểm đến và tháng 2 này. Hà Giang được xem là điểm du lịch được yêu thích nhất tại miền Bắc.

     Hà Giang không mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch thú vị với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Tại đây, bạn cũng có thể thử hòa mình vào đời sống văn hóa của người dân địa phương. Đó là tham gia các phiên chợ hoặc thưởng thức nhiều món ngon đặc sản của đồng bào dân tộc miền núi. 

2.4. Du lịch Sapa

du-lich-sapa.jpg (90 KB)

     Theo kinh nghiệm của nhiều tín đồ xê dịch đã đến Sapa thì thời gian lý tưởng nhất để du khách tới thăm Sapa đó là vào thời gian tháng 2. Thời điểm này hoa mơ và hoa mận tại Sapa nở trắng xóa khắp các ngọn núi. Khung cảnh lúc này thật thơ mộng, làm mê mẩn các du khách.

     Ngoài những trải nghiệm ngắm hoa rực rỡ khắp mọi nẻo đường thì du khách cũng có thể “sống ảo” cháy máy tại “trời Âu” của Sapa. Đó là các điểm như: Nhà thờ Đá Sapa, chinh phục đỉnh Fansipan, du lịch sinh thái trên núi Hàm Rồng… Du khách đến với Sapa mùa này còn có cơ hội được thưởng thức nhiều món ăn bản địa ngon nức tiếng như: cá hồi, cá tầm tươi, cơm lam, khâu nhục. Món ăn không thể kể thiếu ở Sapa đó là thịt trâu gác bếp. 

     Như vậy bạn vừa khám phá về Địa điểm du lịch tháng 2 Hot. Chúc bạn tìm được dểm đến thích hợp trong tháng 2 và có một chuyến du lịch hoàn hảo bên gia đình và bạn bè. 


19006215