Khám phá những bãi biển nức lòng giới trẻ tại Vũng Tàu

Vũng Tàu là địa danh du lịch nổi tiếng, nơi có những món ăn ngon, văn hóa ẩm thực phong phú, có những bãi tắm xanh mát, ấn tượng… Nếu bạn đi du lịch Vũng Tàu và đang tìm một bãi biển thật chill để thỏa sức vẫy vùng, săn những bức hình thật đẹp thì những bãi biển dưới đây ở Vũng Tàu là địa chỉ nhất định bạn phải ghé!

Biển Hồ Cốc

Biển Hồ Cốc xanh, trong, có những bãi cát trắng trải dài, mịn màng, ẩn khuất nơi những tảng đá góc cạnh. Đến với Bãi biển Hồ Cốc, du khách vừa có thể tắm biển, thả lỏng mình để đón đợi bình minh hay thơ thẩn tản bộ để ngắm hoàng hôn buông xuống… Đặc biệt, du khách còn có cơ hội được thăm thú rừng nguyên sinh, thử cảm giác mạnh với những trò chơi lướt ván, lái mô tô nước…

Bãi biển Hồ Cốc cho du khách cảm nhận được sự nguyên sơ, được ví như một trong những thiên đường du lịch giá rẻ,… bạn vừa được chiêm ngưỡng nét đẹp của biển cả, vừa có cơ hội thưởng thức những bữa hải sản tươi ngon mà không phải quá lăn tăn về giá cả.

Bãi Dâu

Bãi Dâu là bãi biển gắn liền với người Công Giáo ở Vũng Tàu. Ghé thăm bãi Dâu, bạn sẽ ngỡ ngàng với sự bình yên, trong trẻo, … dường như mọi bon chen, áp lực của công việc, cuộc sống … đã dịu lại, theo những con sóng vỗ rì rào ra nơi khơi xa…

So với những bãi biển khác, Bãi Dâu kín gió, có nhiều ghềnh đá thơ mộng, nhô ra biển lớn,… lại có cả những bãi tắm êm đềm, nhẹ nhàng, vỗ đều đều trên những bãi cát dài trắng mịn.

Nếu bạn đi du lịch để tận hưởng sự hoang sơ của biển cả, bãi Dâu chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Bãi sau

Bãi Sau Vũng Tàu nằm ở phía Nam của Thành phố, có độ dài chạy dọc tới cả 10km, được mệnh danh lài 1 trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam.

Bờ biển dài, thẳng tắp, hút mắt với bãi cát trắng, mịn màng, ôm trọn lấy thành phố. Bãi Sau còn được gọi với tên gọi khác là bãi Thùy Dương, Thùy Vân.

Chỉ với 2h đồng hồ di chuyển từ TP Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu, bạn sẽ được chạm tay đến làn nước mát, trong lành, không khí thoáng đãng, đậm mùi biển cả.

Bãi Sau cũng được mệnh danh là địa chỉ du lịch ẩm thực đầy mê hoặc với những món ăn dân dã khó cưỡng, giá thành lại vô cùng hợp lý.

Đầm Trầu

Nếu xét về độ hoang sơ trong các bãi biển ở Vũng Tàu thì Đầm Trầu chính là cái tên được xướng lên đầu tiên. Đầu Trầu nằm cách sân bay Cỏ Ống 12km, cách trung tâm thị trấn Côn Đảo 14km.

Du khách sẽ được thỏa sức tắm biển, ngao du sơn thủy, tận hưởng khung cảnh xanh hút mắt, yên bình… cùng với những đặc sản địa phương như ốc, cá, mực, … tươi ngon.

Bãi biển Vọng Nguyệt

Bãi biển Vọng Nguyệt nằm ngay phía dưới chân của Núi Nhỏ. Đứng từ Tượng Đức Chúa giang tay, du khách có thể chiêm ngưỡng bãi Vọng Nguyệt… mon theo lối nhỏ, khám phá con đường nằm dưới đấy biển, dẫn đến miếu Hòn Bà.

Vào mùa trăng mọc hay thời điểm hoàng hôn, bãi Vọng Nguyệt sáng rực như được dát bạc… là khoảnh khắc vô cùng mê hoặc mà bất cứ du khách nào một lần được chiêm ngưỡng sẽ khắc ghi mãi mãi.

Bãi Dứa

Bãi Dứa khi xưa trên những triền núi nhô dài ra biển mọc rất nhiều dứa dại, thoang thoảng hướng thơm cả một vùng. Người dân còn gọi Bãi Dứa với nhiều tên gọi khác như bãi Lãng Du. Bãi Dứa nằm ở phía Tây núi nhỏ, gần với mũi Nghinh Phong.

Bãi Dứa được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất của Vũng Tàu, luôn thu hút một lượng lớn du khách đến thăm quan, chiêm ngưỡng.

So với những bãi tắm khác, bãi Dứa sở hữu diện tích khá nhỏ, sức chứa chỉ khoảng 20 - 30 người. Nếu bạn muốn tìm kiếm một không gian yên bình, thoáng, sạch… với những ghềnh đá dài, những cuộn sóng nhẹ nhàng… tựa như một cô gái đang e ấp… thì Bãi Dứa, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Ghé thăm bãi Dứa, du khách có thể thăm thú xung quanh, camping cùng gia đình, thơ mộng trên bãi biển ngắm sao đêm, lắng nghe tiếng sóng vỗ nhẹ nhàng, bình yên, tĩnh lặng.

Cách di chuyển từ TP Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu

Thực tế, để di chuyển từ TP Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu có rất nhiều cách, du khách có thể tham khảo và lựa chọn tàu cánh ngầm, xe khác, xe bus, taxi, xe máy…

Nếu lựa chọn xe khách, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về phương tiện với các mức giá dao động từ 60.000 - 80.000 đồng/lượt. Để hành trình của bạn được trọn vẹn, thoải mái, hãy để Datvere24h giúp bạn một tay.

Chúng tôi có đầy đủ các phương tiện di chuyển từ TP Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu, cam kết linh hoạt về giờ chạy, đa dạng về giá cả, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của du khách.

Hy vọng, với những chia sẻ trên đây, du khách sẽ có thêm gợi ý để chuyến du lịch Vũng Tàu trở nên thú vị và đáng nhớ. Chúc du khách luôn may mắn, thành công và có nhiều chuyến du lịch thật ý nghĩa.

xem thêm >>>Tất tần tật kinh nghiệm lựa chọn phương tiện đi du lịch từ Hà Nội đến Vũng Tàu


19006215