List chợ Hải sản Vũng Tàu lựa đồ tươi ngon nhất định phải thử

Du lịch Vũng Tàu, muốn mua hải sản đảm đảo về độ ngon, tươi, giá rẻ … ở đâu? Đây có lẽ là câu hỏi được nhiều du khách quan tâm, tìm hiểu. Vậy nên, nếu bạn là một trong số đó, thì bài viết này chính là đáp án! Datvere24h sẽ cung cấp cho bạn đọc list chợ Hải Sản Vũng Tàu có đồ tươi ngon với giá thành cạnh tranh nhất.

Chợ Bến Đá

Chợ Bến Đá nằm ngay gần Thích Ca Phật Đài. Hải sản ở chợ Bến Đá được lấy từ cảng bến Đá. Kinh nghiệm mua hải sản ở chợ Bến Đá chính là nên trả giá khi mua, tùy từng loại hải sản, giá trả có thể chênh từ 20.000 - 30.000 đồng.

Bạn cũng có thể ghé thăm cảng Bến Đá, để thăm thú cảng, trải nghiệm những giây phút tập nập, nhộn nhịp của người dân miền biển.

Chợ đêm Vũng Tàu

Du lịch thành phố biển Vũng Tàu, nhất định phải ghé chợ đêm Vũng Tàu. Đây là địa điểm ăn uống hấp dẫn của thành phố, được mở cửa từ 2h chiều đến 12h đêm. Chợ đêm Vũng Tàu nằm trên địa bàn phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu. Chợ có đầy đủ các món ngon, được chế biến từ đồ hải sản tươi sống. Du khác, dựa theo nhu cầu và gu ẩm thực riêng, có thể lựa chọn loại hải sản mong muốn và thưởng thức.

Giá đồ ăn tại chợ đêm Vũng Tàu được niêm yết rõ ràng, có sự thống nhất tuyệt đối nên lựa chọn quán nào cũng không phải lo lắng chuyện bị chặt chém.

Chợ xóm lưới

Chợ Xóm Lưới là chợ hải sản nổi tiếng tại Vũng Tàu, có thời gian hoạt động từ sáng đến chiều tối. Theo kinh nghiệm của người dân địa phương, muốn thưởng thức được hải sản tươi ngon, du khách nên đi chợ từ 3 - 4 giờ chiều.

Hải sản ở Chợ Xóm Lưới vô cùng đa dạng, tươi ngon, giá thành ở mức phải chăng. Nếu mua hải sản số lượng lớn, còn được người bán để mức giá sỉ ưu đãi. Trong trường hợp muốn thưởng thức tại chỗ, tận hưởng độ tươi ngon của hải sản, du khách cũng có thể lựa chọn các địa điểm chế biến ngay trong chợ. Chờ đợi một lát, đắm chìm vào cuộc sống tất bật nơi chợ hải sản … bạn sẽ có thể tận hưởng món hải sản tươi ngon, giá mềm hơn rất nhiều so với thưởng thức trong nhà hàng, quán ăn thông thường khác.

 

Chợ bến Đình

Chợ bến Đình là nơi có hải sản tươi ngon và giá mềm nhất tại Vũng Tàu, có địa chỉ tại số 257 Lê Lợi, phường 6, TP Vũng Tàu. Chợ bến Đình còn được biết đến với cái tên khác là Làng cá Sao Mai, chuyên cung cấp đổ buôn cho các mối lớn.

Mỗi ngày, chợ mở cửa từ 4 - 5 giờ sáng, vậy nên muốn đi chợ Bến Đình, bạn phải dậy thật sớm.

Chợ Bến Đình luôn đông đúc, tấp nập, có đa dạng hải sản, thương lái buôn bán uy tín, trách nhiệm nên du khách có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm khi có nhu cầu.

 

Chợ Cô Giang

Chợ Cô Giang là chợ hải sản đáp ứng tốt các tiêu chí ngon, bổ, rẻ. Chợ Cô Giang có vị trí địa lý thuận lợi, giao thông đông đúc, dù là khu chợ nhỏ nhưng sự đa dạng và hấp dẫn của các loại hải sản là không thể phủ nhận.

Đi chợ Cô Giang, du khách không cần phải thức khuya, dậy sớm, chờ đợi mòn mỏi vì chợ mở cửa từ sáng cho đến 6 giờ chiều.

Chợ Rạch Dừa

Chợ Rạch Dừa là chợ hải sản dân sinh, phục vụ cho nhu cầu mua bán của người dân phường Dạch Dừa. Bởi vậy, đến chợ Rạch Dừa, du khách sẽ không phải lo lắng về vấn đề bị chặt chém, độn giá. Có điều, muốn có được những đồ hải sản tươi ngon nhất, bạn vẫn nên đến từ sáng sớm.

Chợ Bãi trước Vũng Tàu

Chợ bãi Trước Vũng Tàu là khu chợ ấn tượng, nó cho phép du khách vừa lựa hải sản, thưởng thức hải sản vừa có thể chiêm ngưỡng cảnh biển buổi sáng, yên bình, trong lành. Du khách sẽ có thể tận mắt chứng chiến thuyền ngư dân cập bến, thưởng thức những món đặc sản đậm mùi vị của Vũng Tàu khác như bánh khọt, bông lan trứng muối…

Cách di chuyển từ Sài Gòn đến Vũng Tàu

Du lịch Vũng Tàu, du khách sẽ có rất nhiều cách di chuyển có thể lựa chọn. Phổ biến nhất, chính là xe khách. Xe khách từ Sài Gòn đến Vũng Tàu khá đa dạng về dòng xe, loại xe, chuyến xe và mức giá. Du khách có thể tham khảo thêm tại Datvere24h để đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bản thân. Hoặc có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ.

Du lịch, muốn được tự mình trải nghiệm, cảm nhận một miền đất mới một cách nhanh nhất, không cách nào tốt hơn việc ghé đến khu chợ của miền đất ấy. Bởi ở đó, phong cách sống, lối sống, tính cách của người dân sẽ được bộ lộ rõ nhất, chân thực nhất, gần gũi nhất.

Hy vọng, list chợ hải sản Vũng Tàu mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ là gợi ý không tồi dành cho bạn khi có dịp ghé thăm thành phố biển Vũng Tàu trong thời gian sắp tới. Chúc bạn sớm có những trải nghiệm tuyệt vời, vui vẻ cùng Vũng Tàu.

xem thêm >>> Khám phá những bãi biển nức lòng giới trẻ tại Vũng Tàu


19006215