Lưu ngay kinh nghiệm du lịch Hòn Bấy Nha Trang

Lưu ngay kinh nghiệm du lịch Hòn Bấy Nha Trang

     Du lịch Nha Trang thì bạn đừng bỏ lỡ địa điểm Hòn Bấy Nha Trang. Một địa điểm yêu thích của nhiều du khách cả trong và ngoài nước. Địa điểm này sở hữu vẻ đẹp vạn người mê. Nổi tiếng với bãi biển xanh ngát và hoang sơ, cùng với khung cảnh thiên nhiên cùng đầy lãng mạn.

     Đầm Bấy Nha Trang sở hữu một sự hoang sơ và quyến rũ đến từng centimet. Nơi đây là địa điểm có tiếng đang được đông đảo giới trẻ đến check in. Nếu đến Nha Trang bạn đừng bỏ lỡ địa điểm này nhé.

luu-ngay--kinh-nghiem--du--lich--hon--bay--nha--trang.jpg (56 KB)

1. Đường đến Hòn Bấy Nha Trang

     Hòn Bấy Nha Trang còn được biết đến với tên gọi khác là Fun Island. Hòn Bấy nằm phía Đông Nam đảo Hòn Tre và cách vịnh Nha Trang. Từ Khánh Hòa ra đến Hòn Bấy khoảng 6km. Nơi đây là vẫn một vịnh hoang sơ. Địa điểm này mới chỉ được khai thác du lịch từ tháng 1 năm 2004. Vì vậy cảnh sắc vịnh vẫn giữ nguyên được nét đẹp hoang sơ và tự nhiên vốn có.

     Bạn đang đi du lịch Nha Trang muốn đến khám phá Hòn Bấy thì bạn có thể di chuyển đến đây bằng cano. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng thiên đường biển tuyệt đẹp này trong lúc đi cano. Chỉ khoảng 20 phút là bạn đã đến được Hòn Bấy. Còn cách khác là bạn có thể đi bằng tàu gỗ. tàu gỗ di chuyển chậm hơn, bạn sẽ mất khoảng 45 phút để đến nơi. Giá vé tham khảo cho một chuyến cano, tàu sẽ dao động từ 300.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ.

2. Kinh nghiệm du lịch Hòn Bấy Nha Trang

2.1. Thỏa sức tắm biển tại Hòn Bấy

     Khi đến Hòn Bấy bạn sẽ được trải nghiệm tắm biển thoải thích. Nước biển có màu xanh ngọc trong veo. Khung cảnh biển tuyệt đẹp và nên thơ. Ở vịnh Đầm Bấy bạn sẽ tha hồ được đắm mình trong làn nước mát lịm cực kì khoái. Bạn còn được ngồi ngắm những bãi cát trắng min. Cùng nhau vui chơi diện những bộ bikini để check in trên bãi biển. 

2.2. Ngắm các rạn hô tuyệt đẹp 

     Ngắm san hô là hoạt động không thể thiếu mỗi lần đi biển. Đặc biêt khi được ngắm san hô tại Hòn Bấy sẽ là trải nghiểm tuyệt vời. Vì hòn Bấy vẫn giữ được vẻ hoang sơ nên san hô ở đây mọc tự nhiên vô cùng đẹp. San hô ở vịnh to không lồ và đa dạng về màu sắc. Khi ngắm san hô ở đây bạn hãy nhớ không được giẫm hoặc tự bẻ gãy san hô. Cố gắng giữ gìn cho những rạn san hô giữ được nét đẹp nguyên vẹn.

2.3. Tham gia các trò chơi khi đi du lịch Hòn Bấy Nha Trang

     Đến Hòn Bấy nhất định bạn phải tham gia chơi các trò chơi cực kì thú vị. Bạn có thể chơi đa dạng các trò chơi như bóng chuyền, chèo thuyển kayak cắm trại. Bạn còn có thể mở tiệc BBQ ngay trên bãi biển. Ngoài ra còn có hoạt động ngắm biển cực hấp dẫn cho những bạn đam mê bộ môn lặn.

     Nếu bạn đi cùng hội anh em hoặc cùng nhóm bạn thì sẽ càng vui hơn. Bạn hoàn toàn có thể đặt tour Hòn Bấy trước khi đi, trong tour đã bao gồm trọn gói cả gói giải trí. Nếu còn bỡ ngỡ lần đầu đến tham quan bạn sẽ được hướng dẫn viên giới thiệu cụ thể .

2.4. Ngắm bình minh và hoàng hôn tại Hòn Bấy

luu-ngay--kinh--nghiem-du--lich--hon--bay--nha-trang.jpg (57 KB)

     Hòn Bấy Nha Trang không chỉ nổi tiếng với phong cảnh đẹp nơi đây còn là địa điểm ngắm hoàng hôn và bình minh cực kì lý tưởng. Bạn cùng người thương cùng ngồi trên bãi cát trắng mướt và đắm mình trong ánh nắng nhẹ nhàng lãng mạn. Từng chuyển động và nhịp thở của bạn sẽ  được hòa cùng tiếng sóng biển rì rào nghe rất vui tai. Đảm bảo bạn sẽ quên được hết những mệt mỏi và áp lực sau những ngày tháng làm việc. Bạn sẽ phải lặng người đi vì khung cảnh bình minh và  hoàng hôn tuyệt vời tại đây.

2.5. Tha hồ check-in sống ảo xịn sò

tha-ho--check-in--song-ao--xin--so.jpg (50 KB)

     Khi đến thăm Hòn Bấy thì nhất định bạn phải chụp những tấm hình thật xinh. Những bức hình lưu lại những kỉ niệm tuyệt vời nhất. Tại đây có rất nhiều góc chụp ảnh rất đẹp đảm bảo bạn sẽ ưng. Nếu bạn đam mê sống ảo thì đừng bỏ lỡ địa điểm này khi đến Nha Trang nhé. 

     Background là khung cảnh biển thơ mộng, bãi cát trải dài hoặc những dạng rừa xanh rì là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn chụp ảnh vào lúc hoàng hôn hoặc bình minh thì chắc chắn bức ảnh của bạn sẽ sẽ là một kiệt tác. Vậy nên, bạn hãy lựa chọn thời điểm thật phù hợp với mình nhất để chọn được góc chụp ảnh tuyệt vời nhất tại Hòn Bấy

3. Ăn gì khi đi du lịch Hòn Bấy Nha Trang ? 

an-gi-khi--di--du--lich--hon-bay--nha--trang.jpg (125 KB)

     Mỗi một địa điểm nổi tiếng thì sẽ đi kèm với các món ăn nổi tiếng. Đến Hòn Bấy cũng vậy, bạn sẽ được thưởng thức các món đặc sản ở đây. Vì ở vùng biển nên hải sản là món đặc sản ở đây. Hải sản tươi ngon và được chế biến thành những món ngon hấp dẫn. Đa dạng các món hải sản như  hàu nướng mỡ hành, nhum nướng trứng, tôm tích hấp xả, gỏi cá mai, lẩu cá. Nghĩ đến thôi là du khách đã thấy độ ngon của đặc sản của Nha Trang.

4. Một số lưu ý đi du lịch Đầm Bấy Nha Trang

     Du khách đến thăm hòn Bấy thì cần lưu ý những điều sau đây để có một chuyến du lịch hoàn hảo nhất: 

Bạn nên đi vịnh Hòn Bấy vào mùa hè bởi thời điểm là lúc  thời tiết rất mát mẻ. Đặc biệt với thời tiết này rất là phù hợp cho những hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời. Và đặc biệt hãy nhớ mang theo giấy tờ tùy thân nếu bạn thuê khách sạn trên Hòn Bấy. Chú ý khi đi tàu hoặc cano ra vịnh hãy bạn nhớ mặc áo phao và tuân thủ quy tắc an toàn đầy đủ.

     Hy vọng với bài vi ết trên bạn đã có thêm kinh nghiệm du lịch Hòn Bấy Nha Trang. Chúc bạn và người thân bạn bè của mình có một chuyến du lịch đầy ý nghĩa tại Hòn Bấy Nha Trang 


19006215