Mách bạn cách chuẩn bị đồ đi du lịch biển

Du lịch biển là chuyến đi được mong chờ nhất của mỗi người. Đây là dịp để bạn được tự do, thư giãn và có nhiều bức hình đẹp. Tuy nhiên cần mang theo những gì khi đi du lịch biển thì nhiều bạn vẫn lúng túng. Datvere24h sẽ mách bạn những thứ cần mang khi đi biển để hành lý gọn gàng và đầy đủ nhất.

Trang phục đi du lịch biển

Trong mỗi chuyến du lịch thì trang phục là đồ không thể thiếu. Du lịch biển kết hợp thăm quan, nghỉ dưỡng nên bạn cần có những trang phục đẹp, phù hợp để vừa thoải mái lại có những bức hình ấn tượng.

Hãy lựa chọn những chiếc đầm maxi dài với màu sắc tươi trẻ, rạng rỡ để có những bức ảnh sống ảo lung linh. Chất liệu vải nên chọn chất cotton hay vải thô mềm, thấm hút tốt tạo sự thoải mái cho người dùng.

Bạn cũng nên chuẩn bị trang phục trẻ trung như quần sooc, áo phông để trông năng động trong chuyến đi.

Áo tắm là trang phục không thể thiếu khi đi biển. Những chiếc áo tắm vừa người, kín đáo sẽ giúp tôn lên vóc dáng và làn da của mỗi người. Có thể chuẩn bị thêm chiếc áo choàng cho kín đáo. Bạn có thể choàng chúng để đi ra biển hay từ biển trở về khách sạn mà không bị ngại với mọi người.

Quần áo ngủ và đồ lót cũng là những thứ không thể thiếu trong hành trang của mỗi người. Nên mang mỗi ngày một bộ để thay đổi và đề phòng vì đôi khi bạn không thể giặt quần áo hàng ngày được.

Phụ kiện đi cùng

Ngoài quần áo thì giày dép, mũ, khăn, kính râm là những vật dụng cũng rất cần thiết khi đi biển.

Nên mang theo những đôi dép xỏ ngón, xăng đan sẽ thuận tiện cho việc di chuyển thăm quan các nơi xung quanh, ghé quán ăn hay ra biển hoặc hồ bơi. Những đôi dép không thấm nước và thuận tiện khi mang theo là lựa chọn phù hợp nhất.

Mũ rộng vành không chỉ là phụ kiện góp phần hoàn thiện set đồ mà còn bảo vệ, che chắn cho bạn trước ánh nắng. Nên chọn mũ sáng màu vừa tránh hấp thụ lượng nhiệt từ ánh mặt trời vừa góp phần tôn lên vẻ đẹp và sự trẻ trung của bạn nữa.

Kính râm giúp bạn vệ đôi mắt và chống lại tác hại của tia UV. Kính râm cũng là phục kiện thời trang khiến bạn trông ngầu và hiện đại hơn. Hãy chọn loại kính phù hợp với khuôn mặt và có tác dụng cản tia UV tốt nhất.

Va li, túi xách

Quần áo, phụ kiện cá nhân cần được đóng gói kỹ càng, cẩn thận và cho vào vali phù hợp để di chuyển và mang theo trong suốt hành trình.

Ngoài ra bạn cần mang theo ba lô nhỏ để đựng đồ đi tắm biển hoặc đựng đồ của trẻ nhỏ cho tiện mà không phải mang toàn bộ hành lý theo.

Vật dụng cá nhân

Ngoài ra bạn cần chuẩn bị đầy đủ những vật dụng cá nhân dưới đây, chúng rất cần thiết cho chuyến đi biển của bạn.

Kem chống nằng: bảo vệ làn da của bạn dưới ánh nắng trực tiếp. Hãy chọn loại có chỉ số chống nắng cao và nên thoa kem sau 3-4 giờ nếu bạn hoạt động liên tục ngoài trời.

Bộ trang điểm: Với bạn gái luôn cần vẻ ngoài xinh tươi và rạng rỡ. Bạn nên mang theo bộ trang điểm nhỏ gọn và phù hợp.

Kem dưỡng ẩm là thứ không thể thiếu trong mỗi chuyến đi biển. Hoạt động và đi lại nhiều khiến làn da của bạn bị thiếu nước và cần cấp ẩm, dưỡng thường xuyên để tránh tình trạng khô và bong tróc da.

Dầu gội, sữa tắm, lăn khử mùi: Nếu không muốn sử dụng các đồ của khách hàng tốt hơn bạn nên tự chuẩn bị và mang theo những thứ mình thường dùng. Hãy chiết mỹ phẩm ra những chai nhỏ hay sử dụng bộ sản phẩm mini khi đi du lịch.

Các loại thuốc: Những loại thuốc thông thường như thuốc cảm, thuốc đau đầu, đau bụng, … cần thiết cho mọi chuyến đi.

Thiết bị điện tử: Điện thoại, máy ảnh, máy tính xách tay tùy theo nhu cầu của mỗi người. Chúng dùng để ghi lại những hình ảnh về chuyến đi. Cần mang theo bộ sạc ứng với từng thiết bị nữa.

Giấy tờ tùy thân

Giấy chứng minh nhân dân, hộ chiếu là những giấy tờ quan trọng khi bạn đi du lịch nhất là khi đi nước ngoài. Hãy để chúng ở nơi an toàn và hạn chế mang theo khi đi thăm quan các điểm tránh tình trạng bị mất, thất lạc ảnh hưởng tới chuyến đi.

Tiền mặt và các loại thẻ

Mang theo một ít tiền mặt, còn lại bạn có thể để trong thẻ để tiêu dùng khi cần.

Bảo hiểm du lịch

Nếu đi trong nước thì ít khi cần tới nhưng nếu đi nước ngoài thì nhất thiết nên mua bảo hiểm du lịch. Bảo hiểm này sẽ giúp bạn chi trả viện phí khi phải nằm viện ở nước ngoài hay cứu nguy cho bạn những tình huống cấp bách như mất giấy tờ, …

Trên đây là những thứ cần thiết cho chuyến du lịch biển của bạn được trọn vẹn nhất. Tham khảo thêm những kinh nghiệm du lịch hay tại datvere24h và chọn ngay tour du lịch phù hợp nhất. Nếu cần hỗ trợ hãy liên hệ số hotline của chúng tôi hoặc đặt vé trên trang web. Rất hân hạnh được mang tới những thông tin và dịch vụ tiện ích cho mọi khách hàng.


19006215