Những điểm du lịch ẩm thực nổi tiếng bậc nhất Việt Nam 

Những điểm du lịch ẩm thực nổi tiếng bậc nhất Việt Nam 

     Nhắc đên Việt Nam là biết ngay nơi đây nổi tiếng không chỉ về danh lam thắng cảnh mà còn nổi tiếng về ẩm thực. Ẩm thực Việt Nam rất đa dạng và phong phú. Bạn đang tìm kiếm những điểm du lịch ẩm thực nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1.Du lịch ẩm thực Hà Nội

diem--du--lich--am--thuc--noi--tieng--nhat--tai--viet--nam-2.jpg (96 KB)

     Đầu tiên điểm du lịch ẩm thực nổi tiếng nhất tại Việt Nam phải kể đến đó là Hà Nội. Thủ đô của Việt Nam là một trong những điểm đến ẩm thực nổi tiếng nhất của đất nước. Bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng của Hà Nội như phở, bún chả, bánh cuốn, chả cá Lã Vọng, nem rán, bánh mì, chè, trà đá và nhiều món ăn khác. Những món ăn này là đặc trưng của Hà Nội. 

     Đặc biệt món bún chả là món ăn nổi tiếng nhất Hà Nội. Nếu khách địa phương ghé đây thì đầu tiên họ sẽ thưởng thức bún chả. Không chỉ có khách địa phương mà cả người nước ngoài cũng rất yêu thích món ăn này. Món bún chả để lại hương vị đặc biệt trong lòng thực khách. Có 2 loại bún chả gồm bún chả chấm và bún chả chan. Mọi người đa số sẽ thích bún chả chấm hơn bởi chả chấm sẽ đậm vị hơn. Tùng miếng chả thơm ngon thêm nước chấm đậm đà. Kèm theo đó là những sợi bún trắng muốt dai giòn thật tuyệt vời. Nếu bạn đến thủ đô thì hãy thử ngay món bún chả nhé. 

2. Du lịch ẩm thực Huế

diem--du--lich--am--thuc--noi--tieng--nhat--tai--viet--nam.jpg (65 KB)

     Thành phố cố đô Huế là một trong những điểm đến ẩm thực nổi tiếng của miền Trung Việt Nam. Bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng của Huế như bún bò Huế, bánh khoái, nem lụi, chè Huế và nhiều món ăn khác 

     Món bún bò Huế là đặc trưng ẩm thực xứ Huế rồi. Món bún này đã được truyền công thức vầ đã có mặt tại rất nhiều vùng miền. Nhưng muốn ăn bát bún bò chuẩn vị nhất thì bạn phải đến xứ Huế. Từng bát bún bò đầy ú với những sợi bún dai giòn. Nước dùng đậm đà chuẩn vị xứ Huế. Nếu đã có dịp ghé thăm Huế thì bạn đừng bỏ lỡ món ăn đặc trưng này nhé. 

     Ngoài ra ở Huế còn có nhiều món ăn nổi tiếng nữa đó là bánh khoái và nem lụi. Những món ăn này được người dân địa phương cũng như khách du lịch rất ưa chuộng. Huế là một điểm du lịch ẩm thực nổi tiếng nhất tại Việt Nam.

3. Du lịch ẩm thực Hội An

diem--du--lich--am--thuc--noi--tieng--nhat--tai--viet--nam-1.jpg (79 KB)

     Thành phố cổ Hội An là một trong những điểm đến ẩm thực nổi tiếng của miền Trung Việt Nam. Bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng của Hội An như cao lầu, mì Quảng, bánh bao vạc, bánh xèo và nhiều món ăn khác 

     Món mì quảng là món ăn đặc trưng của Hội An. Khách du lịch khi đến đây thì đảm bảo sẽ thích món ăn này. Bởi hương vị đặc biệt của món ăn này rất gây thương nhớ cho người dùng. Bạn đã được thử ăn món mì quảng chưa. Nếu chưa thì ghé ngay Hội An nhé. 

     Ngoài ra còn có cách loại đồ ăn vặt cho bạn như bánh bao vạc, bánh xèo. Đảm bảo đây sẽ là điểm du lịch ẩm thực nổi tiếng nhất tại Việt Nam dành cho bạn. Nếu có dịp đến Hội An thì bạn hãy ghé ăn thử hết những món ăn nổi tiếng này nhé. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. 

4. Du lịch ẩm thực Sài Gòn

am-thuc-sai-gon.jpeg (69 KB)

     Nếu là tín đồ đam mê ẩm thực thì Sài Gòn là điểm đến lí tưởng dành cho bạn

     Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) là một trong những điểm đến ẩm thực nổi tiếng của miền Nam Việt Nam. Sài Gòn là nơi sầm uất nhất đất nước vì vậy chắc chắn ẩm thực nơi đây không thể nào chê được. Với những món ăn không kém cạnh gì Hà Nội. Sài Gòn có nhiều món nổi tiếng gần xa. 

     Nếu bạn muốn biết về những món ăn ngon khi đến Sài Gòn, dưới đây là một số gợi ý:

     Bánh cuốn: Một trong những nhà hàng nổi tiếng để thưởng thức bánh cuốn ở Sài Gòn là Banh Cuon Hai Nam

     Bánh xèo: Một món ăn ngon khác là bánh xèo. Bạn có thể thử tại các quán ăn đường phố hoặc nhà hàng. Đây là món ăn vặt phổ biến tại Sài Gòn. Nếu đi dọc đường phố Sài Gòn bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều quán ăn vặt. Các quán ăn vặt này chủ yếu đều có món bánh xèo. 

     Bánh khọt: Món bánh khọt giòn tan. Từng miếng bánh tan trong miệng, nghĩ thôi cũng thấy thèm rồi. Đây là món ăn lý tưởng dành cho bạn

     Hủ tiếu: Nếu ở ngoài Hà Nội có món bún chả nổi tiếng thì ở Sài Gòn có món hủ tiếu. Hủ tiếu có vị rất riêng đặc trung cho đất Sài Gòn. Món hủ tiếu có sự kết hợp của ẩm thực Trung Quốc, Campuchia và Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm được quán hủ tiếu ở đường phố Sài Gòn. Món ăn được nhiều người yêu thích. Không chỉ người dân địa phương mà người nước ngoài hoặc du khách đến đây cũng đều thích.

     Ngoài ra còn nhiều món ăn khác nổi tiếng không kém như bánh xèo, bún riêu cua, hủ tiếu, cơm tấm,...

     Sài Gòn là điểm du lịch ẩm thực nổi tiếng nhất tại Việt Nam mà bạn không nên bỏ lỡ. Không chỉ có nhiều khu vui chơi giải trí mà nơi đây còn có rất nhiều đồ ăn ngon. Nhiều điểm ẩm thực dành cho các tín đồ đam mê ẩm thực. Bạn hãy khám phá ngay Sài Gòn nhé

     Bài viết trên đã cho bạn biết về điểm du lịch ẩm thực nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm địa điểm du lịch thì hãy ghé thăm ngay những địa điểm trên nhé. 


19006215