Tổng hợp những quán bar ở Nha Trang cực hot

Tổng hợp những quán bar ở Nha Trang cực hot

     Nha trang không chỉ có biển xanh, cát trắng và nắng vàng, thành phố biển xinh đẹp này còn sở hữu rất nhiều nơi dành cho những bạn thích sự nhộn nhịp,sôi động. Bạn hãy đến đây vào buổi tối để quẩy tại các quán bar Nha Trang. Bạn sẽ được hòa mình vào sự vui vẻ, náo nhiệt tại mảnh đất biển này. Trong bar bạn sẽ thỏa sức chơi đùa, cùng hòa nhịp vào những bản nhạc sôi động. Bạn cùng tham khảo những quán bar ở Nha Trang cực hot để tìm được địa điểm vui chơi thích hợp nhé!

1. Quán bar Sailing Club 

quan-bar-sailing-club.jpg (79 KB)

     Nói đến quán bar ở Nha Trang cực hot thì người ta sẽ nghĩ ngay đến Sailing Club quán nổi tiếng nhất nhì thành phố.Quán tọa lạc ngay sát bãi biển và lúc nào cũng sôi động, náo nhiệt hấp dẫn rất nhiều du khách. Quán bar này nằm ở trung tâm thành phố Nha Trang, gần ngay tuyến đường chính. Du khách ghé quán thường đánh giá cao về thiết kế đẹp và nhạc hay cũng như cách phục vụ của nhân viên ở quán rất chuyên nghiệp.

     Từ lâu quán đã là địa điểm luôn HOT trong lòng du khách. Không gian quán mang đậm phong cách của vùng nhiệt đới. Những hàng dừa cao vút với là không gian mở thoáng mát tạo nên được một sự thích thú đến lạ kỳ. Đồ uống tại đây đa dạng các món từ những loại rượu mạnh cho đến những ly cocktail ngọt ngào và cả những chai bia có thương hiệu độc lạ. Quán còn phục vụ thêm các món ăn nhẹ cũng rất đa dạng.

     Địa chỉ quán nằm ở số 72 – 74 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang

2.Quán bar Skylight 

quan-bar-skylight.jpg (265 KB)

     Skylight bar cũng là một trong những quán bar ngoài trời được yêu thích ở Nha Trang. Nhiều bạn trẻ biết đến Skylight bar và quán được cả các du khách trong và ngoài nước lựa chọn để trải nghiệm. Đến quán, du khách sẽ được quẩy trong sự sôi động của các bản nhạc mạnh. Bạn sẽ được thưởng thức những ly rượu, thật chill trong một khung cảnh tuyệt đẹp. Điều đặc biệt là quán được đặt trên sân thượng của tòa nhà có veiw nhìn ra biển Nha Trang rất mơ mộng. 

     Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh đẹp của vịnh Nha Trang thì hãy ghé ngay quán bar này. Giờ hoạt động của quán cũng khá đặc biệt. Quán bar có 2 khung giờ hoạt động trong ngày đó là từ 9 giờ sáng đến 14 giờ chiều và từ 16 giờ 30 cho đến khuya muộn. Vào buổi sáng, quán bar này yên lặng biến mình thành một địa điểm cà phê với những góc chụp ảnh check-in. Vào buổi tối, quán lại khoác lên mình chiếc áo hoàn toàn mới lạ, đó là hòa cùng những bản nhạc cực kỳ sôi động.

     Địa chỉ của quán ở Premier Havana, 38 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang

3. Quán Guru Bar

quan-guru-bar.jpg (131 KB)

     Quán nằm ngay trung tâm của thành phố Nha Trang, nếu bạn muốn tìm một quán bar ở Nha Trang cực hot  thì nhất định đừng bỏ lỡ Guru Bar. Quán nằm tọa lạc ngay trên đường Trần Phú ở phía đối diện với quảng trường 2/4. Quán có không gian vô cùng thoáng đãng và mát mẻ để bạn có thể tận hưởng hết những bản nhạc chất. Quán được chia làm 3 khu vực bao gồm: Khu vực ngoài trời để bạn cùng ngồi trò chuyện với bạn bè và khu vực chill với cocktail và rượu nhẹ cùng bạn bè, cuối cùng là khu vực thứ ba là nơi để bạn thỏa sức vui đùa cùng những bản nhạc chất. Bạn có thể thoải mái thưởng thức những ly rượu, ly bia và “feel” cùng du dương theo những bản nhạc. Ngoài ra, quán còn dành riêng cho du khách cả những trò chơi thú vị như bi-a, bi lắc.Đồ uống tại đây cũng rất đa dạng với mức giá phải chăng. Guru Bar sẽ là điểm đến tuyệt vời cho bạn tụ tập bạn bè.

     Địa chỉ quán nằm ở 44 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang

4.Quán bar Zima Club

     Zima Club còn có tên gọi khác là Z Club. Nơi đây là một địa điểm quán bar sôi động có tiếng ở thành phố biển Nha Trang. Quán mang đến cho khách hàng những bản nhạc EDM được remix và hòa tấu rất đặc sắc. Những tiếng bass và sự điều tiết của DJ, Zima Club mang lại cho ban không gian quẩy hết mình, quẩy quên lối về

      Hệ thống âm thanh và ánh sáng được thiết kế hiện đại.Không gian quán rộng lớn gồm hai khu vực trên lầu và dưới sàn. Bạn sẽ được trải nghiệm những cảm xúc vui vẻ thoải mái. Ngồi thưởng thức bản nhạc điện tử sôi động hấp dẫn và nâng ly với bạn bè trong không khí sôi nổi này

      Địa chỉ quán ở Complex 4 seasons, Trần Phú, Phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang

5. Quán Havana Bar

quan-havana-bar.jpg (58 KB)

     Havana cũng là một trong quán bar ở Nha Trang cực hot tạo nên sức hút đặc biệt. Quán từng là quán bar Nha Trang đầu tiên cũng như duy nhất nằm dưới lòng đất tại thành phố Nha Trang. Vào bên trong quán, bạn sẽ hòa mình vào không gian khác biệt hẳn so với mọi ngày. Thiên đường ánh sáng và âm nhạc hiện ngay ra sau khi bạn bước vào cánh cửa quán. Không khí vui tươi sôi động và nhộn nhịp với những bài nhạc remix được nổi lên sẽ khiến bạn rất thích thú. Hệ thống ánh sáng và âm thanh của quán được trang bị hiện đại và mới lạ. Đặc biệt, hệ thống bass cực căng khiến bạn nhìn thôi đã muốn quẩy ngay lập tức. Quán bar nằm ngay trên đường Trần Phú vì vậy việc di chuyển đến đây rất tiện lợi. Giá cả của quán vô cùng hợp lý vì vậy bạn có thể thoải mái quẩy nhưng vẫn phù hợp với túi tiền của mình

     Địa chỉ quán nằm ở 38 Trần Phú, Phường Vĩnh Hoà, thành phố Nha Trang

6. Quán Why Not Bar

quan-why-not-bar.jpg (75 KB)

     Quán bar này khá nổi tiếng và được nhiều người yêu thích tại Nha Trang. Quán được ví như địa điểm không ngủ vì thời gian hoạt động xuyên suốt từ ngày cho đến đêm. Quán bar bắt đầu mở cửa từ 8 giờ sáng cho đến tận 5 giờ sáng của ngày hôm sau. Quán bar gần như hoạt động xuyên suốt để phục vụ cho những du khách thích quẩy xuyên đêm. Vì vậy, bạn có thể ghé quán ở bất cứ thời điểm nào. 

      Trên đây là bài viết Tổng hợp những quán bar ở Nha Trang cực hot, hy vọng với bài viết bạn đã có thêm kiến thức về bar ở Nha Trang. Chúc bạn và gia dình có chuyến đi ý nghĩa. 


19006215