Top những quán cà phê cực Chill tại Vương quốc hoa Đà Lạt

Đà Lạt là mảnh đất thơ mộng, không khí ôn hòa, con người thân thiện. Du lịch Đà Lạt sẽ là một trong những trải nghiệm đáng nhớ và vô cùng thú vị. Cùng với việc tận hưởng không khí, cảnh sắc, du lịch Đà Lạt, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua việc check in tại các quán cà phê cực chill với những ly cà phê thơm, ngọt, đượm vị.

Bài viết dưới đây, Datvere24h sẽ chia sẻ cho bạn Top những quán cà phê cực Chill tại Vương quốc hoa Đà Lạt, giúp bạn có được những trải nghiệm thực sự thú vị trong chuyến du lịch sắp tới nhé!

Cách thức di chuyển đến Đà Lạt

Trước khi muốn du lịch Đà Lạt, việc mà chúng ta phải quan tâm chính là làm thế nào để đến được Đà Lạt. Bạn có thể đến Đà Lạt bằng máy bay với quãng đường Hà Nội - Đà Lạt, xe khách với quãng đường Sài Gòn - Đà Lạt…  lựa chọn phương thức di chuyển nào, phụ thuộc vào chính du khách với nhu cầu và mong muốn của bản thân họ.

Top những quán cà phê cực Chill tại Vương quốc hoa Đà Lạt

Dalat Golf Cafe

Đây là một trong những quán cà phê có view đẹp, có khung cảnh khá lãng mạn, nên thơ. Khi đến Dalat Golf Café, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh thành phố ngàn hoa trong tầm mắt, xa xôi mà gần gũi. Dù ở bất cứ góc nào trong quán, bạn cũng sẽ có được những bức ảnh thật chill.

Không gian Dalat Golf Cafe được sắp xếp khá tỉ mỉ, chuyên nghiệp, từ khuôn viên ngoài trời cho đến không gian nội thất phía trong đều đảm bảo sự hài hòa và gu thẩm mỹ rất riêng, không thể nhầm lẫn.

Tiệm cafe tháng 3

Đặc trưng của tiệm cà phê này chính là menu. Danh sách menu đồ uống của quán có tới trên 80% là cà phê. Cà phê với độ chính, cách thức rang khác nhau… đều hội tụ ở quán, hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách những ly cà phê thơm, ngon, đa dạng…  Cà phê tại quán thường là những hạt cà phê được tuyển chọn, đảm bảo có độ đường lớn, chín đượm, rang giữ được màu sáng, tính axit đặc trưng.

Tiệm cafe Túi Mơ To

Nét độc đáo của tiệm chính là ở không gian thiết kế, hòa mình với thiên nhiên cùng những xích đu, tán cây, … các góc nhìn hướng ra đỉnh Hòn Bồ, Lang Biang… Tiệm cafe Túi Mơ To sở hữu một khu vườn trải đầy hoa cúc họa mi, giúp du khách vừa có thể lãng đãng, phiêu du cùng giọt cà phê thơm ngọt, vừa tận hưởng bầu không khí yên bình.

Still Cafe

Still Cafe là quán cà phê được thiết kế mang đậm hơi thở của Nhật Bản. Bối cảnh quán khá giản đơn, được nhấn nhá bởi một chút cổ điển khá retro… phảng phất nét riêng của một thành phố Đà lạt xưa cổ kính.

Sử dụng gam màu trầm của gỗ, điểm thêm chút màu xanh lá của cỏ cây, Still Cafe ẩn chứa những nét hoài cổ, an yên.

Đà Lạt thực sự là một miền đất hứa cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Còn gì tuyệt vời hơn khi một sớm mai, bạn “thức dậy ở một nơi xa”, yên tĩnh, thư thái thưởng thức ly cà phê thơm ngon giữa một khung cảnh thật chill.

Hy vọng rằng, những nội dung được chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn trong chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới. Còn bây giờ, hãy xách ba lô lên và sẵn sàng trải nghiệm thôi.

 


19006215