Top 4 nhà xe Hà Nội - Hải Phòng uy tín, chất lượng, nhất định phải thử

Hải Phòng vốn là thành phố biển nổi tiếng, có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn cùng nhiều món ăn ngon. Đó cũng là lý do khiến nhu cầu di chuyển, đi lại của du khách đến với thành phố hoa phượng đỏ luôn là vô cùng lớn. Thực tế, số lượng nhà xe Hà Nội - Hải Phòng là rất lớn, có rất nhiều chuyến chạy mỗi ngày. Nhưng liệu rằng, bạn đã biết đâu là những nhà xe chất lượng, uy tín nhất! Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn top 4 nhà xe như vậy. Cùng bắt đầu nhé!

Nhà xe Ô Hô

Ô Hô đưa ra phương châm hoạt động của mình là Chuyên nghiệp - An toàn - Đúng thời gian - Đúng hành trình - Thân thiện - Nhiệt tình. Theo đó, nhà xe này sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng có nhu cầu với chất lượng tốt nhất. Ô Hô đang từng bước hoàn thiện, nâng cấp bản thân thông qua việc trang bị các loại hình xe mới, xây dựng, phát triển dựa trên những giá trị căn bản:

+ Luôn vì sự an toàn, vì lợi ích của khách hàng, lấy đó làm nền tảng, kim chỉ nam hoạt động trong mọi tình huống.

+ Đưa ra các giải pháp đột phá, có tính sáng tạo và đảm bảo về tính khoa học trong quá trình hoạt động

+ Xây dựng môi trường làm việc hòa đồng, chuyên nghiệp, luôn quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ nhân viên

+ Chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo, luôn lắng nghe, trân trọng khách hàng và ý kiến của khách hàng.

Địa chỉ: Số 604 Trường Chinh, Lãm Hà, Kiến An, TP Hải Phòng

Nhà xe Anh Huy

Nếu đã từng di chuyển từ Hà Nội, Hải Dương đi Hải Phòng, dù là đi chơi, đi công tác…thì Anh Huy vẫn luôn là sự lựa chọn được nhiều người yêu thích.

Mỗi ngày, Nhà xe Anh Huy đều cung cấp số lượng chuyến rất lớn, giúp khách hàng dễ dàng tìm được tuyến xe, chuyến xe phù hợp theo nhu cầu công việc. Các xe của nhà xe Anh Huy đều là những xe đời mới, hiện đại, lịch sự, sạch sẽ. Điều đặc biệt, giá vé mà nhà xe đưa ra cũng là vô cùng phù hợp, cam đoan sẽ khiến khách hàng được hài lòng khi trải nghiệm.

Địa chỉ liên hệ:

+ Số 26 Láng Hạ, TP Hà Nội

+ Số 101 đường Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long

+ Số 139 Đà Nẵng, phường Ngô Quyền, Hải Phòng

Xe Limousine Hoàng Long

Limousine Hoàng Long là nhà xe chuyên cung cấp dịch vụ vận tải hành khách cao cấp, là tập hợp những chiếc xe sang trọng chạy suốt tuyến đường Hà Nội, Hải Phòng. Tần suất xe chạy dày đặc lên đến hơn 25 chuyến mỗi ngày, trung bình, cứ 30 phút sẽ có một chuyến xe di chuyển, đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển giữa hai đầu Hà Nội và Hải Phòng.

Limousine Hoàng Long trang bị hệ thống tiện nghi hoàn hảo, thái độ lịch sự, chuyên nghiệp của nhân viên tư vấn, đem đến cho khách hàng những trải nghiệp thực sự thuyết phục. Cụ thể:

+ Nội thất xe hạng thương gia, sang trọng, đẳng cấp

+ Trải nghiệm giải trí vượt trội với dàn loa, màn hình chất lượng cao

+ Không gian thư giãn nhờ có thiết bị phát wifi, điều hòa, cổng sạc điện thoại

+ Ghế ngồi thoải mái, dễ dàng điều chỉnh tư thế.

Thông tin liên hệ:

+ Số 05 Phạm Ngũ Lão, Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, TP Hải Phòng

+ Số 34 Trần Nhật Duật, phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhà xe Hải Âu

Hải Âu là thương hiệu xe khách chất lượng cao, có mặt ở 6 tỉnh thành phố lớn trên cả nước. Hà Nội - Hải Phòng chỉ là một trong những tuyến xe ấy. Xe Hải Âu phục vụ đa dạng với dòng xe từ 29 đến 45 chỗ ngồi, có thể đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, giúp họ có được những chuyến đi thoải mái và tiết kiệm nhất.

Nhà xe Hải Âu chinh phục khách hàng từ chất lượng của phương thiện cho đến thái độ phục vụ của nhân viên trong mọi giai đoạn, cam kết đảm bảo về mặt thời gian, lịch trình di chuyển.

Thông tin nhà xe: Số 30 Ngô Gia Khảm, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, TP Hà Nội

Trên đây là những thông tin chia sẻ của Datvere24h về những nhà xe chạy chuyên tuyến Hà Nội - Hải Phòng uy tín mà bạn có thể liên hệ khi có nhu cầu di chuyển. Chúc bạn có những chuyến đi an toàn, vui vẻ, đạt hiệu quả công việc như mong đợi.

xem thêm >>> Chia sẻ những địa điểm du lịch đậm chất sinh viên nhất định phải thử


19006215