TOP Những Địa Điểm Cắm Trại Tại Hà Nội 

TOP Những Địa Điểm Cắm Trại Tại Hà Nội 

top-nhung-dia-diem-cam-trai-tai-ha-noi.jpg (95 KB)

     Bạn đang tìm cho mình một địa điểm cắm trại cùng gia đình, bạn bè thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé! Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn Địa điểm cắm trại tại Hà Nội đang được nhiều bạn săn đón. 

     Sau những ngày làm việc mệt mỏi, những áp lực công việc cuộc sống bạn cần tìm cho mình một nơi để thư giãn. Cùng cắm trại cùng bạn bè hoặc người thân sẽ giúp bạn với đi được phần nào stress. 

     Thả mình vào thiên nhiên hùng vĩ, thoát khỏi nhịp sống ồn ào của thành phố, cắm trại là cách tuyệt vời để tái khám phá Hà Nội một cách khác biệt. Dưới đây là danh sách các địa điểm cắm trại tại Hà Nội mà bạn không thể bỏ lỡ:

 

1.Núi Hàm Lợn - Sóc Sơn

nui-ham_lon-soc_son.jpg (110 KB)

     Dứng Top đầu địa điểm cắm trại ở Hà Nội không thể không kể đến Núi Hàm Lợn đây là địa điểm cắm trại được nhiều người lựa chọn bơi không gian rộng lớn và không khí trong lành. Sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng bạn mà được đến đây thì thật tuyệt vời. Bạn sẽ quên đi hết các khói bụi, sô bồ của thành phố. Với không khí trong lành và không gian hùng vĩ, bạn sẽ được đắm mình trong không gian tuyệt vời đó. Nghe thôi đã thấy hấp dẫn rồi. 

     Núi Hàm Lợn nằm trên dãy núi Độc Tôn, thuộc địa phận Sóc Sơn, Hà Nội. Ngọn núi cao với địa hình phức tạp, xung quanh núi có rất nhiều cảnh đẹp 

     Đến đây bạn có thể thuê lều để cắm trại hoặc bạn cũng có thể đặt đồ ăn ở dưới chân núi. Nếu thích đắm chìm trong thiên nhiên bạn hãy chuẩn bị sẵn đồ ăn đến đây rồi cùng nhau nướng đồ ăn nhé.

     Chi phí tại đây cũng không quá cao bao gồm các chi phí như phí gửi xe máy, phí thuê lều cắm trại, phí đốt lửa trại qua đêm, …

2. Hồ Đồng Đò - Sóc Sơn

ho-dong-do.jpg (519 KB)

     Thứ hai trong Top địa điểm cắm trại tại Hà Nội đó là Hồ Đồng Đò đang nổi tiếng trên mạng trọng thời gian gần đây. Lướt tiktok thì 10 video có 9 video review về Hồ Đồng Đò rồi. Một điểm cắm trại hót hòn họt. Các cặp đôi yêu nhau cũng thường xuyên lui tới đây cắm trại. Vì chi phí cắm trại ở đây khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người. 

     Hồ đồng đò thuộc địa phận Minh Trí, Sóc Sơn. Hồ nằm thu mình trong thung lũng, núi ở hai bên cao trùng trùng, điệp điệp, mang đến khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Gần đây Hồ Đồng Đò đã là địa điểm cắm trại quen thuộc vào mỗi dịp cuối tuần. 

     Đến nơi đây bạn có thể trải nghiệm những cảm giác mới lạ sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đó là bạn có thể cắm trại và dã ngoại, có cả bộ môn trèo thuyền, hoặc đơn giản hơn đó là bạn có thể ngắm hoàng hôn và đón bình minh tại nơi núi rừng hùng vĩ. Sau những ngày làm việc mệt mỏi, áp lực cuộc sống cơm áo gạo tiền. Bạn được đám chìm trong không gian thơ mộng như thế này. Cùng người thân, bạn bè cắm trại, nướng đồ ăn với nhau thật thích. 

3. Chân cầu Vĩnh Tuy 

chan-cau-vinh-tuy.jpg (258 KB)

     Nếu bạn đang tìm địa điểm cắm trại tại Hà Nội không muốn đi quá xa trung tâm thành phố thì hãy ghé ngay chân cầu Vĩnh Tuy nhé. Bạn hay thấy những tấm hình tự sướng ngắm hoàng hôn siêu đẹp thì địa điểm đó chính là chân cầu Vĩnh Tuy

     Cầu Vĩnh Tuy là một cây cầu được bắc ngang qua sông Hồng. Do phù sa chân cầu được bồi đắp tạo nên bãi đất rộng rãi vô cùng thoáng và là địa điểm lý tưởng để cắm trại. 

     Chỉ cách trung tâm Hà Nội hơn chục cây số bạn có thể di chuyển dễ dàng. Khi đứng trên cầu nhìn xuống dưới bạn cảm nhận được không khí yên bình nơi đây. Nhìn thôi là đã muốn dừng chân lại cắm trại rồi. 

     Nơi đây còn có rất nhiều góc sống ảo, đến đây bạn thoải thích thả dáng và đem về cho mình những tấm ảnh tuyệt sắc. 

     Bạn có thể cắm trại qua đêm ở đây thoải mái, bạn cùng với người thân bạn bè ngắm hoàng hôn và thưởng thức bữa tối. Ôi không gian ấy thật ấm cúng biết bao.

4. Khu du lịch sinh thái Vườn Quốc gia Ba Vì

khu--du--lich--sinh--thai--vuon--quoc--gia--ba--vi.jpg (238 KB)

     Trong Top Địa điểm cắm trại tại Hà Nội mà kể thiếu vườn Quốc Gia Ba Vì thì thật là thiếu sót rất lớn. Cách trung tâm thành phố chưa đầy 60 km, Ba Vì là điểm đến lí tưởng dành cho du khách yêu thích không khí trong lành mát mẻ. 

     Từ chân núi lên đỉnh có rất nhiều địa điểm để cắm trại, bạn có thể cắm trại qua đêm ở dưới chân núi, Nếu bạn thích cảm giác mạnh thì hãy thử cắm trại trên đỉnh núi, sẽ đem đến cho bạn 1 cảm giác khó quên đó. 

     Ngoài cắm trại ra các bạn cũng có thể đến đây để săn mây. Nếu như chưa đủ chi phí để săn mấy ở những nơi nổi tiếng như Tà Xùa, Sapa thì săn mây ở Ba Vì nhé. Mây ở đây rất đẹp, bạn có thể thỏa mình sống ảo

5.Núi Trầm 

nui-tram-nhung-dia-diem-cam-trai-tai-ha--noi.jpg (37 KB)

     Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km, Núi Trầm là nơi cắm trại lý tưởng cho bạn. Núi Trầm đang được phát triển du lịch và cắm trại. Đến đây bạn được trải nghiệm các hoạt động leo núi, cắm trại,...Nếu bạn thích một nơi núi rừng hoang sơ hùng vĩ thì đây là địa điểm tuyệt vời dành cho bạn

6. Khu du lịch sinh thái Đại Lải - Sóc Sơn

ho-dai_lai-nhung-dia-diem-cam-trai-tai-ha-noi.jpg (76 KB)

     Được bao quanh bởi hồ Đại Lải xanh biếc, khu du lịch sinh thái này cung cấp các lựa chọn cắm trại từ đơn giản đến xa hoa. Bạn có thể thả mình vào không gian thiên nhiên tại đây và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

     Để di chuyển đến những địa điểm này thì bạn di chuyển bằng xe máy thoải mái và chi phí cho những dịch vụ nơi đây thì vô cùng mềm. Nếu bạn là học sinh, sinh viên bạn cũng thoải mái trải nghiệm mà không sợ chi phí quá đắt đỏ. 

     Cắm trại tại Hà Nội không chỉ giúp bạn thoát khỏi cuộc sống bận rộn mà còn mang lại những trải nghiệm thú vị và khám phá thiên nhiên tươi đẹp của những vùng đất này. Hãy lên kế hoạch cho những chuyến đi cắm trại để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và bạn bè ngay thôi. 


19006215