Top xe giường nằm đôi đi Hải Phòng đi Lai Châu chất lượng tốt nhất

Thành phố cảng Hải Phòng là một trong những trung tâm công nghiệp và cảng biển lớn của Việt Nam. Du lịch Hải Phòng phong phú với những bãi biển xanh mướt, núi rừng trùng điệp và các di tích lịch sử lâu đời. Nằm về phía Tây Bắc của đất nước, xung quanh tiếp giáp với các tỉnh Điện Biên, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, với hơn 20 dân tộc cùng sinh sống, Lai Châu đã và đang mang trong mình những nét đẹp tiềm ẩn với triển vọng phát triển du lịch. Chính vì thế mà nhu cầu đi lại của hành khách từ Hải Phòng tới Lai Châu vô cùng lớn. Từ đó, tạo tiền để cho ngành vận tải tuyến Hải Phòng – Lai Châu ngày càng phát triển mạnh.  

1. Triển vọng của dịch vụ xe giường nằm đôi Hải Phòng – Lai Châu

Hải Phòng và Lai Châu đều được xem là những vùng kinh tế trọng điểm của phía Bắc với sự phát triển về du lịch và kinh tế. Chính vì thế mà nhu cầu đi lại du lịch, vận chuyển, trao đổi hành khách và hàng hóa của 2 tỉnh rất lớn.

Để có thể đáp ứng nhu cầu trên, nhiều nhà xe, đặc biệt là các xe giường nằm đôi đã xuất hiện để cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách, hàng hóa từ Hải Phòng đi Lai Châu.

Quãng đường từ Hải Phòng đi Lai Châu là một tuyến đường khá dài và nhộn nhịp. Nhất là vào các dịp lễ tết, nhu cầu đi lại càng cao khiến con đường thường xuyên đông đúc. Để tránh gặp phải tình trạng hết vé xe hau phải bắt xe dọc đường thì hành khách nên liên hệ trước với các đại lý bán vé xe Hải Phòng đi Lai Châu để đặt mua vé.

Thông thường, giá vé xe khách tuyến Hải Phòng đi Lai Châu phụ thuộc vào điểm đầu và điểm cuối mà bạn định đến và loại xe mà bạn chọn. Về cơ bản thì giá vé sẽ dao động trong khoảng 300.000 đến 450.000 VND.

2. Top các xe giường nằm đôi đi Hải Phòng đi Lai Châu chất lượng tốt nhất

Tuyến xe từ Hải Phòng đi Lai Châu hoặc ngược lại vẫn chưa phát triển. Chính vì thế mà để di chuyển đến 2 tỉnh này bằng xe khách, hành khách sẽ phải dừng chân tại 1 tỉnh thứ 3 và tiếp tục bắt xe di chuyển. Bạn có thể đi xe từ Hải Phòng lên Hà Nội, sau đó bắt xe từ Hà Nội đến Lai Châu. Dưới đây là một số nhà xe mà bạn có thể tham khảo chọn lựa.

Nhà xe Hoàng Ngân (tuyến Hải Phòng- Hà Nội)

Xe Hoàng Ngân có lộ trình chiều đi từ Hà Nội đến Bến xe Yên Nghĩa, Bến xe Cầu Rào và đến Hải Phòng. Chiều về ngược lại. Bạn sẽ mất khoảng 2h29 phút để di chuyển bằng nhà xe này.

Một ngày, nhà xe cung cấp 6 chuyến nên bạn có thể liên hệ trước để nắm được giờ khởi hành. Xe cung cấp ổ cắm điện, wifi, nước uống, khăn lạnh, điều hòa với giá vé khoảng 70.000 VND.

Nhà xe Xuân Sơn (tuyến Hải Phòng- Hà Nội)

Một ngày, xe Xuân Sơn cung cấp 15 chuyến mỗi ngày nên hành khách có thể liên hệ trước để sắp xếp thời gian phù hợp. Lộ trình của xe đi từ Hà Nội là từ Bến xe Giáp Bát đến bến xe Bắc Hải Phòng và ngược lại.

Xe di chuyển trong khoảng thời gian là 2h15 phút với đa dạng tiện ích như wifi, ổ điện, điều hòa, nước uống, khăn lạnh… Giá vé của nhà xe này khoảng 100.000 VND.

Nhà xe Hoàng Anh (tuyến Hà Nội- Lai Châu)

Xe khởi hành từ Hà Nội lúc 17h với lộ trình từ Bến xe Giáp Bát đến bến xe Lai Châu và ngược lại với tổng thời gian khoảng 9h đồng hồ và mỗi ngày 1 chuyến. Trên xe cũng có đầy đủ các tiện ích như giường nằm wifi, điều hòa, ổ điện, ổ cắm USB.

Giá vé xe khoảng 350.000 VND.

Nhà xe Bùi Ngọc Dũng (tuyến Hà Nội- Lai Châu)

Xe khởi hành tại Hà Nội với 2 chuyến tương ứng 2 khung giờ: 5h30, 17h30. Xe có lộ trình di chuyển từ Bến xe Mỹ Đình (Hà Nội) đến bến xe thị trấn Lai Châu (Lai Châu) và ngược lại với tổng thời gian khoảng 8 giờ đồng hồ một lượt.

Xe cung cấp đầy đủ tiện ích bao gồm giường nằm, ổ điện, wifi, điều hòa, ổ cắm USB.

Giá vé xe dao động khoảng 250.000 đến 350.000 VND.

Trên đây là toàn bộ thông tin về các nhà xe chạy tuyến Hải Phòng- Lai Châu tốt nhất. Để đặt xe hoặc nhận hỗ trợ, vui lòng liên hệ với đặt vé xe khách giá rẻ để được các chuyên viên tư vấn, đặt vé phù hợp với các chuyến đi của bạn. Chúc bạn thượng lộ bình an!

 

 


19006215