Trải nghiệm du lịch hoang sơ tại Hòn Rỏi Phú Quốc 

Trải nghiệm du lịch hoang sơ tại Hòn Rỏi Phú Quốc 

     Đi du lịch Phú Quốc bạn nhất định trải nghiệm qua Hòn Rỏi. Một địa điểm du lịch mới nổi và đang được các bạn trẻ săn đón check in. Hòn Rỏi Phú Quốc là một thắng cảnh hiện tại vẫn chưa chịu nhiều tác động từ con người. Nơi đây có vẻ đẹp hoang sơ rất ấn tượng. Nếu du lịch hòn Rỏi du khách còn sở hữu rất nhiều hoạt động trải nghiệm rất độc đáo.

kham-pha--net--dep--binh--di---yen--binh--cua--hon--roi--phu--quoc.jpg (58 KB)

     Hòn Rỏi thuộc quần đảo An Thới. Thuộc trong Khu dự trữ sinh quyển của Thế giới Kiên Giang. Vì vậy, đến hòn Rỏi du lịch bạn không chỉ được ngắm cảnh, check-in, mà còn được trải nghiệm thỏa thích các hoạt động du lịch đầy thú vị và hấp dẫn.

1. Trải nghiệm du lịch hoang sơ tại Hòn Rỏi 

1.1. Thiên nhiên hoang sơ, tuyệt đẹp của hòn Rỏi

     Nếu bạn muốn có một hành trình đẹp và hấp dẫn thì thử đến ngay hòn Rỏi Phú Quốc. Theo thời gian phát triển hòn đảo đã có rất nhiều sự đổi mới. Tới đảo bạn sẽ có rất nhiều trải nghiệm thú vị mà bạn chưa được thử. 

thien--nhien--hoang-so-tuyet-dep-cua--hon--roi.jpg (66 KB)

Trải nghiệm hòn Rỏi bạn sẽ có nhiều kỉ niệm đẹp và đáng nhớ. Hòn đảo với nhiều năm phát triển giờ đây đã có nhiều những góc check in sống ảo đẹp và có nhiều hoạt động vui chơi dành cho du khách. Với vẻ đẹp đầy mê hoặc nơi đây đã thu hút rất nhiều du khách không chỉ khách trong nước và còn cả khu cách ngoài nước. Đây là một thắng cảnh. Nơi đây chưa chịu nhiều tác động của con người nên vẫn giữ được nét tự nhiên. 

     Nếu bạn là người yêu thiên nhiên nguyên sơ và hùng vĩ thì lựa chọn hòn Rỏi là một lựa chọn hợp lí. Bạn sẽ được đắm mình trong đại dương xanh bao la, bầu không khó trong lành mát mẻ. Tại đây vẫn còn rừng rất hoang sơ, khung cảnh thật là thu hút và ấn tượng. 

1.2. Tắm mình trong làn nước trong xanh tại hòn Rỏi Phú Quốc

     Tất cả các hòn đảo ở Phú Quốc đều có làn nước trong xanh đặc biệt là hòn Rỏi rất đẹp mắt. Vùng biển ở phía Đông Bắc có hòn Một thì ở phía Nam có hòn Rỏi. Cả hai hòn đều là thiên đường biển. Du khách sẽ được đắm mình trong làn nước tươi mát và thư giãn, tận hưởng sau những ngày làm việc mệt mỏi và áp lực. 

     Hòn Rỏi Khác với hòn Dăm Phú Quốc. Tuy cùng thuộc quần đảo An Thới. Hòn Rỏi cũng có vẻ đẹp hoang sơ nhưng ở đây vẫn có hoạt động trao đổi mua bán của người dân. Vậy nên đến đây bạn có thể bắt gặp các hoạt đông sinh hoạt của người dân địa phương

1.3. Ngắm bình minh và hoàng hôn tại  hòn Rỏi

     Đến hòn Rỏi Phú Quốc thì nhất địng không thể bỏ lỡ việc ngắm hoàng hôn. Hãy thử tưởng tượng khung cảnh hoàng hôn ngoài biển thật lãng mạn biết bao. Bạn có thể cùng người thương của mình ngắm hoàng với nhau. Ngắm hoàng hôn rồi cũng không được bỏ lỡ bình minh tại đây. Một trải nghiệm cực kì thú vụ mà bạn không nên bỏ lỡ. Bạn đừng quên mang them máy ảnh để ghi lại khung cảnh tuyệt vời này nhé. Du khách nhất định phải tận mắt trải nghiệm một lần, du khách sẽ cảm nhận sự bình yên giản dị của nơi đây.

1.4. Trải nghiệm câu cá trên thuyền

trai-nghiem--cau--ca--tren--thuyen.jpg (248 KB)

     Môt trải nghiệm thú vị nữa mà bạn không nên bỏ qua đó là câu cá trên thuyền. Nếu bạn đam mê câu cá thì đừng bỏ lỡ hoạt động này nhé. Hòn Rỏi được bảo tồn thiên nhiên cực kì tốt. Vậy nên du khách đến đâu có thể trải nghiệm câu cá trển thuyền cùng các ngư dân địa phương. 

     Câu cá ở hòn Rỏi sẽ là một trải nghiệm mới và thú vị. Tại đây, du khách không chỉ được đích thân trải nghiệm, dưới sự hỗ trợ nhiệt tình của ngư dân. Bạn cũng có thể theo ngue dân ra khơi đánh cá. Thành quả sau một ngày đánh bắt ở ngoài khơi đó là những mẻ cá vô cùng tươi ngon. Có đa dạng các loại cá như cá mú, cá bóp, cá hồng,…

1.5. Khám phá nét đẹp bình dị, yên bình của hòn Rỏi Phú Quốc

kham-pha--net--dep--binh--di---yen--binh--cua--hon--roi--phu--quoc-1.jpg (58 KB)

     Mục đích của mỗi chuyến đi du lịch là trải nghiệm sự bình yên. Tại đảo bạn có thể đắm mình trong không gian bình dị và nên thơ. Sau nghững ngày tháng tress bạn lặng ngắm cảnh biển tại bờ cát trắng thật thư giãn biết bao. Những góc biển hoang sơ và những khoảng rừng chưa được khai phá thực sự mới lại cho du khách khám phá. Để khám phá được nét bình dị, bình yên của Hòn Rỏi thì tốt nhất bạn nên tản bộ. Trong lúc tải bộ bạn sẽ khám phá ra rất nhiều điều thú vị. Trên đao r còn thêm những góc chụp check-in có 1-0-2 dành cho riêng bạn.

2. Lưu ý khi đi du lịch hòn Rỏi

     Đi du lịch thì nhất định phải chuẩn bị trước. Đặc biệt đến hòn Rỏi để có một chuyến đi hoàn hảo nhất thì bạn hãy lưu lại các tip dưới đây: 

2.1.Ăn gì tại hòn Rỏi ?

     Mỗi khi đi du lịch thì việc được quan tâm nhất đó là “ Ăn gì”. Món bạn ăn sẽ đem lại ấn tượng cho du khách. Đến hòn Rỏi thì bạn nhất định phải thử hết các món ăn nổi tiếng. 

     Hệ sinh thái của Hòn Rỏi rất đa dạng vì vậy hải sản vô dùng phong phú. Khi đến hòn Rỏi bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc sản của Phú Quốc. Ngoài ra, nổi bật ở hòn Rỏi là tôm hùm. Tôm hùm được ngư dân còn tự nuôi. Loài tôm hùm này được tự nuôi trồng với điều kiện lý tưởng.  Nguồn nước sạch và  rêu biển tự nhiên tạo nên những con tôm hùm có hương vị rất tươi ngon. Nếu có dịp đến rồi thì nhất định phải thử nhé!

2.2. Cách di chuyển đến hòn Rỏi 

     Hòn Rỏi nằm giữa biển và tách rời với phần đất liền của thành phố Phú Quốc. Khi đến hòn Rỏi, du khách sẽ phải đi tàu hoặc thuê cano di chuyển đến hòn Rỏi. Nếu muốn thuê tàu bạn bạn có thể được thuê ở trung tâm thị trấn Dương Đông. Ngoài ra bạn có thể thuê tại các resort trong khu vực hoặc tại cảng An Thới. Nếu du khách xuất phát từ cảng An Thới, du khách sẽ mất 30 phút để di chuyển đến hòn đảo xinh đẹp này. 

Hy vọng với bài viết Trải nghiệm du lịch hoang sơ tại hòn Rỏi Phú Quốc bạn đã hiêu hơn về hòn Rỏi. Chúc bạn và gia đình, bạn bè mình có một chuyến du lịch đầy ý nghĩa. 


19006215