Top 3 website đặt vé xe rẻ, uy tín, chất lượng dành cho người lao động

Xe khách là một loại hình dịch vụ phục vụ phổ biến của người dân Việt Nam hiện nay. Xe khách được nhiều khách hàng lựa chọn bởi giá cả thấp so với những loại phương tiện khác và rất tiện lợi. Tuy nhiên nhiều khách hàng cảm thấy khó khăn trong việc đặt vé xe khách cũng như làm sao để đặt vé rẻ cho bản thân. Chính vì vậy, các website ra đời để đáp ứng những nhu cầu đó Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm hiểu top 3 website đặt vé xe khách rẻ, chất lượng. Các bạn hãy tham khảo nhé!

Website Vexere.com

Được đánh giá là website đặt vé xe khách uy tín nhất hiện nay, Vexere.com được tành lập từ năm 2013, không ngừng nỗ lực và phát triển, công ty cổ phần Vexere đã xây dựng được tên tuổi uy tín cho bản thân trong ngành xe khách. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, Vexere.com tự hào là đơn vị đi đầu trong cách mạng ngành xe khách Việt Nam với 3 dịch vụ:

  • Đặt vé xe khách thông minh.

  • Phần mềm quản lý hiệu quả cho nhà xe.

  • Phần mềm hỗ trợ bán vé xe khách cho đại lý.

Vexera.com là hệ thống đặt vé trực tuyến và là cổng thông tin vé xe khách lớn nhất Việt Nam với việc hợp tác trên 1000 hãng xe. Trên website có cung cấp những thông tin cơ bản như bảng giá vé, lịch trình, số điện thoại, đánh giá của các hãng xe khác nhau, từ đó khách hàng có thể dễ dàng so sánh để lựa chọn hãng xe phù hợp nhất.

Website Pasoto

Pasoto.com là website chuyên cung cấp dịch vụ đặt vé xe rẻ, vé máy bay, đặt phòng khách sạn online. Với website này, khách hàng có thể dễ dàng trong việc mua vé từ các hãng xe với mức giá hợp lý, tiết kiệm thời gian, thuận tiện và vô cùng an toàn.

Pasoto luôn cung cấp khách hàng những lợi ích tốt nhất:

  • Khách hàng không cần tốn thời gian ra bến xe, phòng bán vé để mua vé mà có thể đặt vé trực tuyến.

  • Có nhiều lựa chọn hãng xe khác nhau, chuyến, loại xe, số ghế theo nhu cầu và sở thích của bản thân.

  • Khách hàng truy cập Pasoto.com sẽ được nhận những dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

  • Chia sẻ những đánh giá, nhận xét về dịch vụ của các hãng xe, tài vế… sau mỗi chuyến đi.

  • Khách hàng được nhận những thông tin cơ bản, cập nhật nhanh nhất từ các hãng xe và Pasoto.

  • Giảm chi phí vé và vận hành.

  • Khách hàng có thể chủ động trong việc điều chỉnh tuyến, số xe theo nhu cầu.

Website Mailinhexpress.vn

Mailinhexpress.vn được đánh giá là website bán vé giường nằm uy tín và chất lượng nhất cả nước. Với nhiều ưu điểm nổi bật như giao diện bắt mắt, thông tin rõ ràng và chính xác nên được nhiều người truy cập.

Mai Linh Express là thành viên trực thuộc của tập đoàn Mai Linh. Với quy mô đầu tư khủng, hiện nay công ty đang có hơn 500 xe khách hoạt động trên 49 tuyền đường nối liền 24 tỉnh thành khác nhau trên khắp cả nước. Không chỉ là nơi đặt vé rẻ, đến với website Mai Linh Express, bạn có thể yên tâm về chất lượng xe như không khói thuốc, không bắt xe dọc đường… Bên cạnh đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp đến từ website, luôn giải đáp nhanh chóng, chính xác những thắc mắc của khách hàng.

Nếu đặt vé xe khách trên website, Mai Linh Express có dịch vụ giao vé tận nơi miễn phí. Không chỉ vậy, website còn có nhiều dịch vụ khác như vận chuyển hàng hóa, bưu phẩm, bưu kiện với giá thành vô cùng phải chăng.

Đến với Mailinhexpress.vn khách hàng có thể mua vé xe khách với mức giá ưu đãi, nhưng chất lượng thì luôn được đảm bảo với dịch vụ và không gian sạch sẽ, tài xế chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi, rất thích hợp cho đối tượng khách là người lao động khó khăn.

Bài viết hôm nay của chúng tôi đã giúp các bạn hiểu thêm về top 3 website đặt vé xe khách uy tín, chất lượng cho người lao động. Hy vọng những thông tin của chúng tôi đã giúp bạn tìm được một nơi đặt vé uy tín cho bản thân, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp hiện nay. Hãy truy cập vào datvere24h.com để có thể biết thêm những thông tin mới nhất nhé!

Xem thêm: Giải pháp đặt xe mùa dịch an toàn tại DatVeRe24h

 


19006215