Xe khách từ Hà Nội đi Lào Cai: Tư vấn cách chọn xe và kinh nghiệm đặt vé

Với vẻ đẹp hùng vĩ, các phiên chợ vùng cao, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng hữu tình, vẻ đẹp của Lào Cai ngày càng thu hút được nhiều khách du lịch tới ghé thăm. Và nơi đây đang trở thành điểm đến lý tưởng của rất nhiều khách tham quan. Vậy đi từ Hà Nội tới Lào Cai nên đi bằng phương tiện gì? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để được chúng tôi tư vấn cách chọn xe khách từ Hà Nội đi Lào Cai và kinh nghiệm “vàng” khi đặt vé nhé!

Tổng quan về xe khách đi từ Hà Nội tới Lào Cai

  • Quãng đường từ Hà Nội - Lào Cai: ~ 320 km.

  • Thời gian đi xe khách từ Hà Nội đến Lào Cai: Khoảng 4 - 5 tiếng.

  • Giờ xe chạy: 05:30 - 23:55 hàng ngày.

  • Loại xe: Giường nằm, giường phòng Limousine và giường Cabin VIP

  • Giá vé: 220.000 đ - 350.000 VNĐ.

Tổng quan về xe khách đi từ Hà Nội tới Lào Cai

Các loại xe khách từ Hà Nội đi Lào Cai phổ biến

Vì là địa điểm du lịch nổi tiếng nên hiện nay có rất nhiều loại xe khách phục vụ cho khách du lịch di chuyển từ Hà Nội tới Lào Cai. Dưới đây là 3 loại loại xe khách từ Hà Nội đi Lào Cai phổ biến nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc:

Xe giường nằm

Xe giường nằm đi từ Hà Nội đến Lào Cai có từ 38 - 40 chỗ (có WC). Các giường đều được bọc da toàn bộ, khá êm ái và đem lại cho hành khách cảm giác thoải mái trong suốt chặng đường di chuyển. Trên xe có đầy đủ tiện nghi cơ bản và cần thiết cho chuyến đi như: Điều hòa, Wifi, Tivi, chăn đắp và nước uống miễn phí. Giá vé xe khách giường nằm từ Hà Nội đến Lào Cai từ 220.000 đ/vé - 300.000 VNĐ/vé.

  • Ưu điểm: Có nhiều chuyến đi trong ngày, đáp ứng mọi khung thời gian của hành khách. Vì vận hành êm ái, thoải mái nên không gây ra cảm giác say xe. Ngoài ra, hiện nay các loại xe giường nằm đi từ Hà Nội tới Lào Cai còn hỗ trợ đón, trả tận nơi trong thành phố Lào Cai.

  • Nhược điểm: Có ít không gian riêng tư, mỗi giường chỉ vừa đủ cho 01 người lớn. Giường không được ngả phẳng hoàn toàn được.

Các loại xe khách từ Hà Nội đi Lào Cai phổ biến

Xe Limousine VIP

Đây là loại xe đời mới 09 chỗ ngồi có ghế ngả. Thiết kế nội thất bên trong xe vô cùng sang trọng. Theo đó ghế ngồi có bọc da cao cấp tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra dòng xe này cũng trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại như điều hòa, Wifi, Cổng sạc USB, nước uống, chăn đắp,...

  • Ưu điểm: Hỗ trợ đón trả khách tận nơi trong nội thành Hà Nội. Ghế ngồi xe rộng rãi, thoải mái, không gây cảm giác say xe.

  • Nhược điểm: So với xe giường nằm thì mức giá vé xe Limousine VIP sẽ cao hơn một chút. Đối với những ai không thích cảm giác phải ngồi trên suốt quãng đường di chuyển dài thì loại xe này không được xem là sự lựa chọn hoàn hảo.

Xe giường Cabin VIP

Xe giường Cabin VIP là một dòng xe mới còn có tên gọi là Cung điện di động. Dòng xe này sở hữu hệ thống Cabin cao cấp, hiện đại, sang trọng nhất hiện nay. Xe có 20 Cabin VIP, tầng 1 là Cabin đôi dành cho 2 người. Và tầng 2 là Cabin đơn dành cho 1 người. Giường Cabin VIP có kích thước rộng, hành khách có thể điều chỉnh ghế về tư thế ngả lưng hoặc để phẳng hoàn toàn. Các Cabin có cửa sổ toàn cảnh, có rèm và vách ngăn riêng, tạo cảm giác vừa thông thoáng, vừa riêng tư. Ngoài ra dòng xe này còn được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như: Wifi, Cổng sạc USB, khăn lạnh, chăn đắp, nước uống miễn phí.

Kinh nghiệm “vàng” khi đặt vé xe từ Hà Nội đi Lào Cai không nên bỏ lỡ

Để đặt được giá vé xe khách rẻ từ Hà Nội đi Lào Cai, hãy liên hệ đến nhà xe hoặc tổng đài đặt vé sớm để tránh trường hợp hết vé, đặc biệt vào những ngày cuối tuần và dịp lễ tết. Việc liên hệ từ sớm sẽ giúp bạn có đủ thời gian so sánh giữa các hãng xe để từ đó tìm ra được chuyến đi có mức giá phù hợp với túi tiền, chất lượng tốt. Ngoài ra nên đặt trước cho mình một chỗ ngồi thoải mái và đẹp nhất theo ý mình.

Sau khi đặt vé xong, đến gần ngày khởi hành, bạn cần kiểm tra lại thông tin một lần nữa trước khi đi để tránh sai sót xảy ra và chắc chắn rằng mình đã có chỗ.

Nếu bạn muốn chọn điểm trả xe gần với vị trí mình muốn đến thì hãy hỏi trước nhà xe để giúp cho quá trình di chuyển thuận lợi hơn. Còn nếu bắt xe từ Hà Nội, hãy hỏi trước nhà xe về địa điểm đón khách. 

Kinh nghiệm “vàng” khi đặt vé xe từ Hà Nội đi Lào Cai không nên bỏ lỡ

Trên đây là một số thông tin về từ vấn cách chọn xe và kinh nghiệm đặt vé xe từ Hà Nội - Lào Cai mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt vé xe đi từ Hà Nội đến Lào Cai với mức giá rẻ, chất lượng tuyệt vời thì đừng quên truy cập vào https://datvere24h.com/ để đặt vé nhé!



 


19006215