Xe limousine đi Lào Cai nào tốt? Review cách đặt vé xe khách Hà Nội - Lào Cai

Limousine đã và đang trở thành phương tiện di chuyển được yêu thích bởi sự tiện lợi và thoải mái mà nó mang lại. Tuyến xe Hà Nội- Lào Cai cũng không ngoại lệ. Chúng tôi sẽ cập nhật nhanh nhất các tuyến đường mới để đáp ứng kịp thời nhu cầu đi lại ngày càng lớn của hành khách. Đặc biệt là đối với khác có nhu cầu di chuyển lên Lào Cai. Nếu quý khách đang phân vân một số vấn đề như xe limousine đi Lào Cai nào tốt? Vé xe khách Hà Nội- Lào Cai… thì hãy lưu lại ngay những nội dung được liệt kê dưới đây nhé.

1. Gợi ý hãng xe limousine đi Lào Cai chất lượng

Xe Khai Phát

Đây là loại xe có 9 chỗ ngồi với các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên hỗ trợ đảm bảo an toàn cho hành khách trong suốt chặng đường.

Xe sẽ khởi hành vào các khung giờ bao gồm 6h00, 7h00 và 9h30 hàng ngày với thời gian di chuyển trong khoảng từ 5 đến 6 giờ đồng hồ, tùy vào tình hình giao thông cụ thể và đích đến.

Xe xuất phát từ số 2-214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội và hỗ trợ trung chuyển trong thị trấn Sapa và trung tâm thành phố Lào Cai với giá vé dao động từ 300.000- 400.000 đồng/vé.

Xe Luxury Van

Đây là dòng xe limousine được cải tiến từ 16 chỗ về 9 chỗ ngồi với các loại ghế ngồi hạng thương gia với nhiều trang bị tiện nghe.

Xe thường xuất phát vào lúc 6h30 hàng ngày với thời gian di chuyển khoảng 6 đến 7 giờ đồng hồ từ điểm xuất phát là 16 Hàng Chĩnh, Hoàn Kiếm, Hà Nội và điểm đến là số 01 Nguyễn Thái Học, Minh Khai, Lào Cai.

Giá vé thương rơi vào khoảng 300.000đ/ vé.

Xe Golden Horse

Là một dòng xe limousine 9 chỗ, Golden Horse không ngừng phát triển các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao với mong muốn hành khách sẽ có những trải nghiệm thú vị trên xe.

Xe thường xuất phát vào 4 khung giờ: 7h00, 7h30, 15h và 18h hàng ngày tại 61 Lò Sũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội với thời gian di chuyển khoảng 5 đến 6 giờ đồng hồ cho đến điểm đích là 12 Hoàng Liên, Sapa, Lào Cai.

Giá vé tham khảo của nhà xe này là 300.000đ/ vé.

có thể bạn quan tâm >>> Tổng hợp top 3 xe khách chất lượng Hà Nội đi Sapa đường cao tốc

Xe Eco Sapa

Dòng xe 9 chỗ ngồi với kích thước ghế ngồi rộng rãi, có thể linh hoạt ngả về sau bằng cách sử dụng các nút điều chỉnh. Điều này giúp hành khách có thể nghỉ ngơi và thư giãn trong suốt hành trình.

Xe Eco Sapa xuất phát với khung giờ tương tự như Golden Horse tại điểm xuất bến là 42 Hàng Giấy, Hoàn Kiếm, Hà Nội và có hỗ trợ trung chuyển hành khách đến tận nơi mong muốn trong thị trấn Sapa. Giá vé tham khảo dao động từ 200 đến 400.000đ/ vé.

Xe Pumpkin

Đây là một trong những dòng xe limousine 9 chỗ ngồi khá mới, sở hữu mức độ hiện đại và tiện nghi cao, thường được đại đa số hành khách ưu tiên lựa chọn.

Thời gian xuất bến của xe là 7h00 hàng ngày với khoảng thời gian di chuyển là 5 đến 6 giờ đồng hồ tại điểm xuất phát là 89 Mã Mây, Hàng Buồm, Hà Nội và điểm đến tại 14 Đồng Lợi, thị trấn Sapa, Lào Cai với giá vé khoảng từ 300.000đ/ vé.

Xe Azura Sapa

Xe Azura Sapa 9 chỗ giúp mang lại những trải nghiệm mới mẻ với thiết kế sang trọng với đội ngũ nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp. Khung giờ xuất phát là 6h30 hàng ngày với thời gian di chuyển khoảng 6 đến 7 giờ đồng hồ, bắt đầu từ 31/75 Hồng Hà, Hà Nội đến số 1 Hoàng Liên, thị trấn Sapa, Lào Cai.

Giá vé của hãng xe dao động trong khoảng từ 320.000 đến 380.000đ/ vé.

2. Review cách đặt vé xe khách Hà Nội - Lào Cai

Hành khách có thể đặt vé xe khách Hà Nội- Lào Cai bằng cách gọi điện thoại đến văn phòng nhà xe hoặc trực tiếp đặt vé rẻ tại datvere24h.vn.

Với việc đặt vé trực tiếp tại datvere24h.com, bạn có thể linh hoạt chọn lựa giữa các hãng xe, so sánh giá vé, đặt chỗ trước và thanh toán tiện lợi.

Trong trường hợp hành khách có việc đột xuất phải hủy hoặc đổi vé, bạn chỉ cần liên hệ và báo với chúng tôi trước ít nhất 1-2 ngày để được hỗ trợ đảm bảo tối đa quyền lợi của  khách hàng.

Đặt vé xe khách Hà Nội- Lào Cai luôn là vấn đề được nhiều du khách quan tâm bởi địa điểm du lịch Sapa nổi tiếng. Hãy truy cập và tìm kiếm nhà xe, chặng đường mong muốn và đặt vé rẻ ngay hôm nay cùng chúng tôi. 


19006215