Bỏ túi kinh nghiệm chọn xe du lịch Huế - Phú Yên

Huế - Phú Yên đang là điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích, bởi nơi đây là một trong những bãi biển đẹp nhất nước ta và có nên văn hóa, ẩm thực vô cùng đặc sắc và đáng trải nghiệm. Và nếu bạn đang lên kế hoạch cùng gia đình, hay bạn bè, người thân của mình đi du lịch phú yên mà vẫn chưa biết di chuyển ra sao, thì mời bạn hãy đồng hành cùng chúng tôi để bỏ túi vài kinh nghiệm chọn xe du lịch Huế - Phú Yên nhé.

Du lịch Huế - Phú Yên nên lựa chọn xe di chuyển như nào?

Quãng đường từ Huế tới Phú Yên cách nhau khoảng 521km, nên bạn sẽ tốn khoảng 8 – 10h đồng hồ để di chuyển giữa 2 địa điểm đó, chính vì vậy bạn nên cân nhắc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp nhất với mình.

Du lịch Huế - Phú yên bằng máy bay

Các bạn có thể di chuyển từ sân bay Huế tới thẳng sân bay Phú Yên trong khoảng 2 giờ đồng hồ, và bạn chỉ cần di chuyển thêm 10km là có thể đi tới trung tâm thành phố mà thôi.

Đây cũng là phương tiện lý tưởng mà nhiều người lựa chọn, tiết kiệm thời gian, sức lực nhưng lai có giá thành khá đắt đỏ, đây cũng chính là rào cản khiến nhiều bạn còn phải lăn tăn đối với loại phương tiện này.

Du lịch Huế - Phú Yên bằng xe khách, xe du lịch

Xe khách, xe du lịch có lẽ là phương tiện được sử dụng nhiều nhất để di chuyển từ Huế tới Phú Yên, bởi có giá thành hợp túi tiền nhất, chỉ với 290.000 – 350.000đ là bạn đã có thể tới điểm mình muốn. Một số nhà xe mà bạn có thể tham khảo như nhà xe Hòa Hiệp, nhà xe Liên Hưng, nhà xe Cúc Tùng...

Hiện nay nhu cầu di chuyển giữa Huế - Phú Yên tăng mạnh, chính vì vậy có rất nhiều nhà xe uy tín khác nhau vận hành ở tuyến đường này, trong nhiều khung giờ khác nhau trong ngày, nên các bạn có thể lựa chọn thời gian di chuyển thoải mái theo ý thích.

Du lịch Huế - Phú Yên bằng tàu hỏa

Hay bạn cũng có thể di chuyển bằng tàu hỏa để du lịch Huế - Phú Yên, nhưng cách di chuyển này hơi bất tiện so với các phương tiện khác. Bởi các bạn cần phải di chuyển ra ga thì mới có thể xuất phát được.

Du lịch Huế - Phú Yên bằng xe riêng

Nhiều bạn thích đi du lịch bằng xe riêng để có thể chủ động trong mọi hành trình của mình, tuy nhiên bạn cần cân nhắc thật kĩ đấy nhé, với những quãng đường ngắn thì không sao, những với quãng đường dài như Huế - Phú Yên thì là cả một hành trình dài khiến bạn rất mệt mỏi nếu phải tự điều khiển phương tiện, chưa kể những rủi ro có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Kinh nghiệm chọn xe du lịch Huế - Phú Yên

Trong những phương tiện di chuyển từ Huế - Phú Yên phía trên thì có lẽ xe khách là phương tiện thuận tiện nhất và phù hợp với tài chính của mọi nhà.

Bạn cần lựa chọn đúng địa chỉ bán vé xe khách uy tín, và “datvere24h.com” sẽ giúp bạn làm điều ấy. Chỉ cần truy cập đúng địa chỉ web “datvere24h.com” là có thể sở hữu những chiếc vé xe khách đúng tuyến, với giá thành phải chăng của những đợn vị xe uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay. Và bạn chỉ cần yên tâm di chuyển theo đúng lịch trình của mình, các bác tài lâu năm và kinh nghiệm đầy mình sẽ đưa bạn đến nơi an toàn.

Để đảm bảo an toàn các bạn không nên sử dụng phương tiện cá nhân, vừa tốn kém chi phí, vừa mệt mỏi,lại không an toàn và đôi khi lạc đường là điều không tránh khỏi.

Nếu di chuyển giữa các điểm du lịch trong phú yên các bạn có thể lựa chọn xe máy, xe bus, hay taxi.

Hãy tham khảo những kinh nghiệm hữu ích trên đây của chúng tôi để có 1 chuyến du lịch Huế - Phú Yên đầy ý nghĩa và an toàn nhất nhé. Và đừng quên lên kế hoạch trước chuyển đi và lựa chọn “datvere24h.com” hoặc liên hệ với tổng đài 19006251 để có một hành trình thật an toàn bạn nhé, và “datvere24h.com” luôn đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường, để tìm ra phương tiện di chuyển an toàn, uy tín hàng đầu với dịch vụ, giá thành tốt nhất, ưu đãi nhất. Chúc các bạn may mắn.


19006215