Chinh phục những điểm du lịch núi hấp dẫn hè 2022

Tìm đến những bãi biển để tránh nóng dịp hè đã quá là quen thuộc và lỗi thời. Tại sao hè này, bạn không thử đổi mới, cùng bạn bè, gia đình thử chinh phục những điểm du lịch núi, không khí dễ chịu, mát mẻ, trong lành? Nếu bạn cho rằng, ý kiến của chúng tôi hợp lý, vậy thì hãy cùng Datvere24h chinh phục những điểm du lịch núi hấp dẫn hè 2022 nhé!

Săn mây tại Hà Giang

Hà Giang là địa đầu của tổ quốc, bốn phía bao quanh là núi đồi. Đến với Hà Giang, bạn sẽ thử chinh phục đỉnh Tây Côn Lĩnh - đỉnh núi có độ cao lớn nhất vùng Đông Bắc nước ta.

Tây Côn Lĩnh nằm trên thượng nguồn của sông Chảy, nơi có rừng nguyên sinh đa dạng, có những cây cổ thụ lâu năm… Hơn thế nữa, du khách sẽ còn được trải nghiệm cung đường đèo dài 20km, quanh co, hiểm trở với cái tên vô cùng độc đáo - Mã Pì Lèng.

Trải nghiệm Hà Giang, bạn sẽ được ngắm mây, sông, núi, như thể được chạm tay với tới mây trời, hòa mình cùng thiên nhiên rộng lớn.

Di chuyển từ Hà Nội đến Hà Giang, du khách có thể có rất nhiều lựa chọn, có thể đi phượt bụi bằng xe máy, bằng xe khác, xe giường nằm… tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu mà đưa ra phương án di chuyển phù hợp.

Leo lên đỉnh Fansipang - Sapa

Fansipang được gọi với cái tên vô cùng thân thương - Nóc nhà Đông Dương. Fansipang nằm ở trung tâm của dãy Hoàng Liên Sơn, bạn có thể lựa chọn phương thức di chuyển lên đỉnh bằng cáp treo hoặc tự mình trèo đèo, lội suối, khám phá… Dù lựa chọn phương thức nào, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy được thỏa mãn và sảng khoái đến vô cùng.

Thăm đỉnh Pha Luông - Mộc Châu

Đỉnh Pha Luông, Mộc Châu có độ cao khoảng 2000m so với mặt nước biển. Pha Luông từ lâu đã là điểm check in chất lừ của giới trẻ. Nếu là tín đồ đam mê phượt, đỉnh Pha Luông nhất định sẽ là một trải nghiệm không thể quên.

Ngoài ra, khi ghé thăm Mộc Châu, du khách sẽ được thưởng thức không gian ngát xanh của đồi chè, của nông trường, vườn mận… của những dòng thác đổ ngọt ngào và mạnh mẽ.

Để di chuyển từ Hà Nội đến Mộc Châu, phần lớn du khách lựa chọn các hãng xe giường nằm, để đảm bảo an toàn, tiết kiệm sức cho hành trình khám phá miền đất mới.

Khám phá Lang Biang - Đà Lạt

Đến với thành phố ngàn hoa - Đà Lạt, hẳn rằng bất kỳ ai cũng mong muốn một lần được đặt chân đến đỉnh Lang Biang để thỏa sức ngắm mây trời. Cả thành phố thu gọn lại trong tầm mắt.

Lang Biang là một đỉnh núi cao, có nhiều thảo mộc và muông thú quý hiểm. Được thiên nhiên ưu ái, LangBiang mỗi năm đều thu hút một lượng lớn du khách đến nghỉ dưỡng.

Không khí tại Đà Lạt nói chung và Lang Biang nói riêng rất thích hợp để nghỉ dưỡng, trải nghiệm, để những người yêu thiên nhiên thỏa sức khám phá.

Núi Hàm Rồng - Pleiku

Nhiều người nghĩ rằng, núi Hàm Rồng có tên như vậy, hẳn sẽ có hình thù của một chiếc đầu Rồng, và liên tưởng đến núi Hàm Rồng ở Sapa, nhưng sự thực thì không phải vậy. Núi Hàm Rồng - Pleiku có nét riêng không thể nhầm lẫn.

Núi Hàm Rồng nằm ở vùng cao nguyên Pleiku, là nóc nhà của Pleiku. Núi Hàm Rồng tựa như một cái phễu lớn với cung đường di chuyển uốn lượn, quanh co. Nhưng nếu chinh phục đến đỉnh, du khách sẽ cảm thấy choáng ngợp, không gian yên bình, lãng đãng hiện ra trước mặt, khiến chúng ta như được thả hồn, phiêu bổng cùng gió mây.

Đỉnh núi Ngọc Linh - Kon Tum

Nói đến đỉnh núi Ngọc Linh là nói đến niềm tự hào của người dân Kon Tum. Ngọc Linh là ngọn núi thiêng liêng, gắn liền với những áng văn thơ, những huyền thoại truyền lại từ bao đời.

Ngúi Ngọc Linh có độ cao hơn 2.500m, là thử thách đầy cam go đối với những người muốn chinh phục. Nhưng nếu chinh phục được, hẳn bạn sẽ cảm nhận được hành trình mà mình vừa trải qua hoàn toàn xứng đáng. Không gian bao la, rộng lớn, khiến bạn bỗng cảm thấy mình bé nhỏ, sảng khoái đến lạ kỳ.

Điều đặc biệt, dãy núi Ngọc Linh trải dài trên địa bàn của bốn tỉnh Kon Tum, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Gia Lai.

Núi Đá Voi - Buôn Mê Thuột

Núi Đá Voi là một địa danh huyền bí. Núi đá voi gồm đá voi Mẹ và đá voi Cha. Để chinh phục núi Đá Voi, du khách chỉ tốn khoảng 10 - 15 phút, đòi hỏi du khách phải có sự khéo léo, tỉ mỉ và vô cùng cẩn thận.

Đứng từ đỉnh núi Đá Voi, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, không khí trong lành, cảm giác tận hưởng và sảng khoái trào dâng.

Bạn có nghĩ rằng, sẽ thay đổi địa điểm du lịch của mình và cả gia đình từ biển sang núi? Chắc chắn, sự thay đổi ấy sẽ khiến bạn có được nhiều trải nghiệm thú vị, độc đáo và mới lạ. Không tin ư? Hãy tự mình trải nghiệm và cảm nhận. Chúng tôi tin chắc rằng, những gợi ý mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chúc luôn vui vẻ.

xem thêm >>> Gợi ý những địa điểm du lịch gia đình được yêu thích nhất

 


19006215