Gợi ý những địa điểm du lịch gia đình được yêu thích nhất

Du lịch gia đình là nhu cầu của hầu hết các gia đình hiện đại. Tuy nhiên, du lịch gia đình có những đặc điểm riêng về độ tuổi, thành phần, đòi hỏi khắt khe hơn về địa điểm, không gian. Bởi vậy, du lịch gia đình nên đi đâu vẫn là câu hỏi được nhiều gia đình quan tâm, tìm kiếm. Bài viết này, Datvere24h xin phép có những chia sẻ, để các gia đình có thể tham khảo và lựa chọn khi có nhu cầu.

Du lịch Phú Quốc

Phú Quốc được ví như một hòn ngọc Việt, có thiên nhiên tươi đẹp, bãi biển yên bình, không khí thoáng đãng, trong lành, có nhiều địa điểm vui chơi, thăm quan hấp dẫn. Du lịch Phú Quốc, các thành viên trong gia đình có thể cùng nghỉ ngơi, vui chơi, phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau.

Đến Phú Quốc, cả gia đình có thể cùng nhau trải nghiệm VinWonders Phú Quốc, Vinpearl Safari Phú Quốc, thưởng thức vô vàn món ăn ngon, hấp dẫn, giàu dinh dưỡng.

Du lịch Nha Trang

Cùng với xu hướng du lịch biển đảo, thì Nha Trang cũng là một địa danh du lịch không tồi. Biển đem đến một không gian rộng mở, trong lành, mát mẻ, phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi, đặc biệt là người già, trẻ nhỏ.

Đến với Nha Trang, bạn sẽ có được những bức hình thật chill, được thưởng thức những món ăn đậm mùi biển cả như tôm hùm, cá nướng ớt xiêm…

Nha Trang còn là địa danh gắn liền với nhiều điểm du lịch tâm linh, phù hợp với người già, muốn vãn cảnh, cầu bình an cho gia đạo.

Du lịch Quy Nhơn

Quy Nhơn vốn nổi tiếng với vẻ đẹp kỳ vĩ của thiên nhiên, nguồn hải sản phong phú. Bãi biển Quy Nhơn hoang sơ, yên bình, thích hợp cho sự nghỉ ngơi, tận hưởng. Du lịch Quy Nhơn, cả gia đình sẽ được trải nghiệm văn hóa ẩm thực vùng miền với những món ăn chỉ có tại Quy Nhơn như bánh hỏi, bún tôm… thú vị và lạ lẫm.

Du lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng được đánh giá là thành phố đáng sống nhất, là nơi nghỉ dưỡng được nhiều gia đình lựa chọn. Đà Nẵng được thiên nhiên ưu đãi, sở hữu không khí dễ chịu, cảnh sắc đẹp tươi hòa quyện cùng với nét ẩm thực đậm đà, tinh túy. Đà Nẵng có những bãi biển thơ mộng, hoang sơ, những cây cầu đẹp, lạ… sự yên bình mà Đà Nẵng đem lại khiến người cao tuổi được tịnh tâm, khiến trẻ nhỏ được thỏa sức vui đùa, khám phá.

Đến với Đà Nẵng, du khách có thể ghé thăm cầu sông hàn, chùa Linh Ứng, bãi biển Mỹ Khê, chợ Hàn…

Du lịch Hội An

Hội An là một trong những địa điểm du lịch nổi bật ở miền Trung. Hội An hiện lên là một khu phố cổ bình yên, dãy nhà cổ nằm nép mình bên dòng sông Hoài, những chiếc xích lô đạp chậm rãi… cả gia đình có thể cùng nhau dạo chơi, tản bộ, cùng đi thuyền bồng bềnh trên sống… để rồi lại có thể cùng nhau thưởng thức những món ngon xứ Quảng như bê thui, nem nướng, cao lầu…

Khi màn đêm buông xuống, ánh đèn lấp lánh nơi những căn nhà cổ hắt ra mặt sông, lung linh, huyền ảo và vô cùng tráng lệ. Các thành viên gia đình có thể cùng nhau thả đèn hoa đăng trên sông, cầu nguyện những điều may mắn, bình an cho cả gia đình.

Du lịch Quảng Ninh

Quảng Ninh là một thành phố biển sôi động, thu hút du khách bởi nhiều danh lam thắng cảnh, kỳ quan.

Ghé đến Quảng Ninh, cả gia đình bạn có thể đến điểm du lịch tâm linh Yên Tử, chùa Đồng,… đến thành phố biển Hạ Long, vịnh Hạ Long… tận hưởng những món ăn thơm ngon như ngán biển, nem chua, gà đồi, sam biển… chắc chắn sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Du lịch Huế

Nhắc đến Huế là nhắc đến cung điện, lăng tẩm, đến sông Hương, núi Ngự, … vừa phảng phất nét mộng mơ, lại đâu đó sự hoài cổ, trang nghiêm… là mảnh đất mà bất kỳ người con Việt Nam nào cũng mong một lần được đặt chân đến.

Huế xuất hiện qua bao áng văn thơ, hiện lên sừng sững với không gian yên bình… là nơi có nhiều điểm du lịch tâm linh như Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã Huế, chùa Phật Đứng Huế, chùa Thiên Mụ Huế…

Du lịch Quảng Bình

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch dành cho những gia đình có con nhỏ, hấp dẫn, hoang sơ, nhiều hang động thì Quảng Bình chính là địa danh đáp ứng được tất cả những yêu cầu ấy. Thiên nhiên Quảng Bình hùng vĩ, hoang sơ, rất thích hợp để thư giãn, nghỉ ngơi, trải nghiệm và khám phá. Đặc biệt, ẩm thực Quảng Bình vô cùng độc đáo, sẽ khiến các thành viên được thỏa mãn mọi giác quan.

Du lịch Đà Lạt

Đà Lạt được ví như thiên đường nghỉ mát. Thành phố mộng mơ với cỏ cây hoa lá ngập tràn, tạo cho cả gia đình một không gian sống trong lành, thoải mái, vui vẻ, thỏa sức tận hưởng. Để di chuyển từ TP Hồ Chí Minh đi Đà Lạt, hoặc bất kỳ nơi nào đến Đà Lạt, du khách có rất nhiều sự lựa chọn, ví dụ như máy bay, ô tô, xe máy… Còn nếu bạn chưa biết phải bắt đầu từ đâu thì truy cập Datvere24h để được hỗ trợ nhé!

Đến với Đà Lạt là đến với một nơi có khí hậu mát mẻ, con người thân thiện… đến với những cảnh quan đầy sức hút như đỉnh Lang Biang, dinh Bảo Đại, đồi Robin, thác Latana…

Hy vọng, với những gợi ý trên đây của chúng tôi, bạn đã có dự định cho chuyến du lịch gia đình sắp tới. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị, mới mẻ và khó quên cùng cả gia đình.

xem thêm >>> Top các điểm du lịch dành cho cặp đôi hè 2022


19006215