Danh sách những quán ăn đêm Hải Phòng siêu ngon

Danh sách những quán ăn đêm Hải Phòng siêu ngon

Ăn đêm Hải Phòng đang được tín đồ đam mê ẩm thực quan tâm. Hải phòng nổi tiếng với thế giới ẩm thực đa dạng và phong phú.  Du khách có dịp ghé thăm thành phố cảng thì đừng quên thưởng thức những món đặc sản nơi đây nhé!

Danh sách những quán ăn đêm Hải Phòng siêu ngon sẽ giới thiệu cho bạn các quán ăn đêm ngon mà bạn nhất định không được bở lỡ khi muốn khám phá ẩm thực Hải Phòng.

1. Quán cháo đêm - Cháo hải sản 24h 

danh-sach-nhung-quan-an-dem-hai-phong-sieu-ngon.jpg (124 KB)

Địa chỉ quán nằm ở số 89B, đường Đinh Tiên Hoàng, Q. Hồng Bàng thành phố Hải Phòng. Quán mở của từ 11h sáng đến 23h đêm. Mức giá của quán không đắt lắm, dao động từ 30.000VNĐ đến 90.000VNĐ

Cháo hải sản 24h là quán cháo đêm có tiếng ở Hải Phòng mà bạn không nên bỏ lỡ. Cháo của quán có mùi thơm lừng. Tô cháo đa dạng với các loại hải sản tươi ngon như: hàu, cua bể, ốc nhảy và ốc sư tử. Tô cháo to sánh mịn và nóng hổi với hương vị ngon nuốt lưỡi. Tô cháo là đặc trưng làm nên tên tuổi của món cháo xứ cảng.  

2. Quán nướng Hàu Chờ

quan-nuong-hau-cho.jpg (98 KB)

Ăn đêm Hải Phòng thì nhất định không được kể thiếu quán nướng Hàu Chờ. Quán nằm ở số 154 Cầu Đất, Q. Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng. Quán mở cửa từ 17h30 đến 1h. Du khách có thể thoải mái ăn đêm tại quán. Mức giá của quán ở mức thường từ 50.000VNĐ đến 100000VNĐ. 

Du khách thèm hải sản thì ghé quán ngay để thỏa mãi cơn thèm. Quán nổi tiếng với món hàu nướng phô mai. Hương vị của quán rất đặc biệt cuốn hút du khách đến khó tả. Các loại hải sản của quán khá đa dạng và tươi. Từng món được chọn lựa kỹ lưỡng và tẩm ướp gia vi sau đó được nướng cẩn thận trên bếp than. Món hải sản nướng mang hương vị thơm ngon, khó cưỡng cho du khách. Các món nổi tiếng của quán có thể kể đến là sò đỏ nướng mỡ hành, càng cúm xào me, ốc móng tay xào me,....

3. Bánh đa cua Lạch Tray

banh-da-cua-lach-tray.jpg (62 KB)

Bánh đa cua được nổi tiếng là đặc sản của Hải Phòng. Bánh đa cua Lạch Chay là quán ăn đêm có tiếng ở vùng đất biển này. Quán nằm ở  48 Lạch Tray, Q. Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng. Quán mở cửa từ 4h chiều cho đến hẳn 4 giờ sáng. Bạn là cú đêm thì thoải mái thưởng thức. Giá cả của quán thì rất vừa túi tiền. Tô bánh đa ở đây có giá dao động từ  35.000VNĐ đến 50.000VNĐ. 

Bạn đã đến Hải Phòng thì nhất định phải thử bánh đa cua. Bánh đa cua mang hương vị đặc trưng của vùng miền. Quán ăn đêm Lạch Tray là quán bánh đa nổi tiếng được nhiều du khách đến thưởng thức. 

Tô bánh đa cua của quán có vị ngọt thanh, nước dùng ngọt tự nhiên không tẩm ướp nhiều gia vị khác. Topping của quán thì đa dạng. Bạn nhìn tô bánh đa đầy ắp rất thích mắt. 

4. Bánh giò Cô Ngân

banh-gio-co-ngan.jpg (128 KB)

Quán bánh giò Cô Ngân cũng là quán ăn đêm nổi tiếng được nhiều du khách ghé qua. Địa chỉ quán nằm ở 29 Trần Quang Khải, P. Quang Trung, Q. Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng. Quán bánh giò Cô Ngân mở cửa từ 2h chiều đến 10h đêm. Bánh giò của quán có giá từ 15.000VNĐ đếnn 33000VNĐ phù hợp túi tiền của mọi người. Trong hành trình khám phá quán ăn đêm Hải Phòng, bạn nhất định không được bỏ qua món bánh giò cô Ngân. Quán chinh phục thực khách bởi vỏ bánh mềm, phần nhân nhiều thịt và rất thơm ngon. Ngoài ra, quán bánh giò cô Ngân còn phục vụ thực khách nhiều đồ ăn kèm đa dạng như: thịt nướng, chả cốm, bò khô và xúc xích. 

5. Quán ốc Thùy Dung

quan-oc-thuy-dung.jpg (169 KB)

Quán cũng được xếp trong danh sách những quán ăn đêm Hải Phòng siêu ngon.

Quán có địa chỉ ở 30/263 Lạch Tray, Q. Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng. Quán mở cửa từ 3h chiều đến 10h tối vì vậy du khách nhớ ghé quán đúng khung giờ này. Mức giá của quán nhỉnh hơn từ 50000VNĐ đến 100000VNĐ. Quán nằm khá sâu nên hơi khó tìm. Nhưng đặc biệt, quán lúc nào cũng đông khách. Người tới quán ăn uống tấp nập. Ốc của quán tươi ngon, vẫn giữ được vị đặc biệt của ốc xứ cảng. 

6. Quán lòng nướng chú Tuấn

quan-long-nuong-chu-tuan.jpg (11 KB)

Quán được đánh giá là quán ăn đêm ở Hải Phong ngon nức tiếng. Địa chỉ của quán ở ngay Lê Lợi, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.Giờ mở cửa của quán là từ 3h chiều đến 11h đêm. Danh sách món ăn của quán khá đa dạng. Đặc biệt quán có món lòng rất nổi tiếng. Các nguyên liệu được tập ướp gia vị với hương vị đặc biệt ăn ngon khó cưỡng. 

7. Quán lẩu mắm và lẩu cá kèo Ba Tài Quán

quan-lau-mam-va-lau-ca-keo-ba-tai-quan.jpg (50 KB)

Địa chỉ của quán nằm ở ngay 118 Hồ Sen, Lê Chân, TP. Hải Phòng . Quán mở của từ 10h sáng cho tới đêm muộn. Thực khách có thể thoải mái giờ giấc ghé quán. Thời tiết se se lạnh đươc ngồi trước nồi lẩu mắm thì thật tuyệt vời. Địa điểm này không chỉ được người dân thưởng thức nhiều mà cả du khách đến đây cũng đông. Vì vậy nếu có dịp đến thăm Hải Phòng bạn nhất định phải ghé quán.  

8. Quán mì vằn thắn Đức Phúc

quan-mi-van-than-duc-phuc.jpg (63 KB)

Quán nằm ngay ở 248 đường Đà Nẵng, Cầu Tre, Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng. Quán mì vằn thắn Đức Phúc có giờ mở cửa từ 6h sáng đến 9h tối là đã đóng cửa. Thực khách nên tranh thủ đến quán sớm. Mức giá của quán rất phải chăng chỉ từ 25000 VNĐ đến 30000VNĐ.   Quán mì vằn thắn Đức Phúc được đánh giá là quán mì đặc sản mang chuẩn hương vị. Quán đáp ứng được đủ các tiêu chí ngon- chất lượng- giá cả. Du khách sẽ thật ấn tượng trước một bát mì to, đầy ắp thịt. Tô mì có hương vị thơm ngon và cuốn hút rất khó cưỡng. Món mì là món ăn đêm Hải Phòng hấp dẫn trong ẩm thực Hải Phòng.

Các quán ăn đêm ở Hải Phòng rất đa dạng và phong phú. Những món ăn thơm ngon mà nhất định du khách phải thử khi đến thăm Hải Phòng. Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực thì nhất định không được bỏ lỡ các địa điểm ăn uống này. Trên đây là bài viết giới thiệu về những quán ăn đêm ở Hải Phòng siêu ngon. Hy vọng bạn sẽ có một chuyến foodtour ý nghĩa bên gia đình và bạn bè. 


19006215