Đặt vé xe khách online - Bước chuyển mình giữa đại dịch Covid

Trong hệ thống giao thông nước ta, di chuyển bằng xe khách vẫn luôn là phương tiện chiếm thị phần lớn với hơn 60% tổng các phương tiện công cộng. Với mục đích giảm thiểu sự khó khăn, vất vả trong quá trình mua vé xe khách như thường lệ, những hệ thống đặt vé xe khách online đã ra đời. Song hành với sự phát triển của công nghệ thông tin, việc đặt vé online đã không còn xa lạ với nhiều hành khách. Dần dần, thói quen này đã tạo nên một bước chuyển mình giữa đại dịch covid của ngành vận tải, góp phần mang lại những tiện lợi vô cùng to lớn cho hành khách di chuyển trên khắp cả nước.

1. Bước chuyển mình giữa đại dịch covid

Trước đây, việc người mua phải xếp hàng dài chờ đợi đặt mua vé tại các bến tàu, bến xe đã hiện hữu như là một hình ảnh cực kỳ quen thuộc. Đặc biệt là vào các dịp lễ, tết, dòng người chen lấn lại càng đông đúc hơn. Để có được tấm vé trên tay, hành khách phải chờ đợi mất thời gian, đến tận bến để mua, thêm vào đó là tốn công sức và tiền bạc thì mới có thể sở hữu được tấm vé mình mong muốn.

Nắm bắt được tình hình, sự xuất hiện của các hình thức đặt vé online thông qua thiết bị kết nối internet, hành khách như là một phương pháp giúp bạn có thể đặt mua vé xe rẻ ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào chỉ trong một thời gian ngắn.

Có nghĩa là, thay vì phải xếp hàng chờ đợi, hành khách chỉ cần bỏ ra một vài phút và thực hiện một số thao tác là đã có thể đặt mua vé thành công.

Để có thể bắt kịp được thời đại, các hệ thống đặt vé xe khách online ngày càng nhiều hơn, mang lại cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn với hơn một nghìn nhà xe phục vụ cho khoảng 24 triệu người trên cả nước.

Đặt vé xe khách online ra đời đã đánh dấu một mốc mới trong công cuộc thích ứng với Covid-19.

2. Hệ thống đặt vé xe online mang lại những lợi ích thực

Khi đặt vé xe online, hành khách sẽ có thể biết được các thông in cơ bản như hãng xe, lịch trình xe, giá vé, các thiết bị tiện nghi mà nhà xe cung cấp. Khi mua vé, hành khách có thể thay toán thông quan internet banking hoặc ví điện tử mà không cần tiền mặt.

Lợi ích mà đặt vé online mang đến cho khách hàng nói chung là vô cùng to lớn. Nó vừa tạo điều kiện cho các hãng vận tải có thể tiếp cận rộng rãi với khách hàng tiềm năng hơn, vừa giúp khách hàng mua vé dễ dàng mà không cần chen lấn gây mất trật tự và an toàn mùa dịch.

Xem thêm: Giải pháp đặt xe mùa dịch an toàn tại DatVeRe24h

Sau khi hoàn tất quá trình đặt vé, thông tin vé của khách hàng sẽ được gửi đến ems hoặc email để tiết kiệm thời gian và hạn chế nguy cơ mất vé hay rách vé.

Nếu khách hàng đặt vé xe online, hành khách sẽ được tham khảo nhiều hãng xe và lựa chọn tài khoản theo nhu cầu và tài chính. Ví dụ, truy cập vào website đặt vé trực tuyến của datvere24h.vn, hành khách có thể tìm ra rất nhiều hãng xe với những khung giờ xe chạy, giá vé và chất lượng phục vụ không giống nhau. Từ đó, khách hàng có thể lựa chọn cho mình chuyến xe và hãng xe phù hợp nhất.

Nhất là trong thời điểm dịch covid vẫn đang có những diễn biến phức tạp, hành khách nên tham khảo qua các website đặt vé để đọc review, hạn chế tiếp xúc không cần thiết, đảm bảo an toàn và bản thân và gia đình.

Datvere24h là một trong những website đặt vé lớn và có độ tin cậy cao trên thị trường nói chung. Với phương châm hoạt động “luôn đổi mới và nâng cao mỗi ngày”, chúng tôi đã tạo nên một hệ thống đặt vé thuận lợi và dễ thao tác.

Trong thời đại phát triển mạnh của công nghệ thông tin, lại kèm theo yếu tố đại dịch Covid-19 hoành hành, hành khách đang dần dần chuyển sang sử dụng các phương pháp đặt vé xe khách online cho chặng đường của mình. Nếu bạn đang băn khoăn về bất kỳ điều gì, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp trong thời gian sớm nhất. 

 


19006215