Địa điểm du lịch cả gia đình nghỉ lễ 30/4

Bạn đang lo lắng chuyến du lịch cho cả gia đình vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới sẽ đông đúc, ồn ào? Vào dịp cao điểm mỗi năm những điểm du lịch nổi tiếng thường xuyên cháy phòng, cháy vé? Hoặc bị "chặt chém" giá vé nếu gia đình bạn chưa có nhiều kinh nghiệm đi du lịch? Vậy hãy tham khảo những địa điểm du lịch hot nhất 2022 với chi phí chưa đến 10 triệu mà Datvere24h giới thiệu cho bạn đọc dưới đây nhé.

1. Mộc Châu - Thảo nguyên xanh vùng Tây Bắc

- Mộc Châu cách trung tâm thành phố Hà Nội 200 km là một cao nguyên nổi tiếng ở Việt Nam. Nơi đây sở hữu một vẻ đẹp mộng mơ với đồi chè Mộc Sương, Rừng thông Bản Áng, Mộc Châu Happy Land, Thung lũng hoa,...là những điểm đến mà gia đình bạn không thể bỏ qua khi đến đây. 

- Dịch vụ nghỉ dưỡng ở Mộc Châu cũng đa dạng từ ăn - uống - ngủ nghỉ- vui chơi nhưng lại với chi phí không đắt đỏ như những nơi khác. Nếu chọn đi vào dịp cao điểm du lịch 30/4, bạn cần đặt phòng trước tránh cháy phòng thôi.

- Nếu gia đình bạn có con nhỏ, trải nghiệm quy trình trồng dâu tây và hái những quả dâu tây chín mọng mang về các bé rất hào hứng đó nhé. Cả gia đình hãy thuê váy áo thổ cẩm, đóng vai dân bản vào đồi chè, vườn mận để “check in” lưu lại kỉ niệm chuyến đi.

2. Cô Tô - Đảo ngọc của miền Bắc

- Cô Tô được mệnh danh là viên ngọc xanh của tỉnh Quảng Ninh. Hòn đảo đẹp nhất miền Bắc này còn khá hoang sơ, tự nhiên mà đầy quyến rũ đã thu hút hàng nghìn du khách đến đây. Địa điểm du lịch 30/4 chất lượng dành cho gia đình thì Cô Tô sẽ là một điểm lý tưởng.

- Đến Cô Tô, bạn đừng quên Công viên nước mini - Cô Tô Park nhé! Đây là một công viên được đặt trên mặt nước biển ở bãi biển Hồng Vàn với nhiều trò chơi gia đình thú vị như chèo thuyền kayak ngắm bình minh, lặn biển ngắm san hô,…

3. Thành phố biển Quy Nhơn 

- Thành phố Quy Nhơn nằm ở tỉnh Bình Định có những bãi biển dài chạy dọc ôm lấy thành phố tạo thành hình bán nguyệt vô cùng duyên dáng. Ở đây có nhiều bãi biển trong xanh như: bãi biển Quy Nhơn, Kỳ Co, Eo Gió, Hòn Khô, Cù Lao Xanh,..lại gần ngay trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc đi lại. Điều đặc biệt là nước biển ở đây rất xanh lại khá vắng vẻ nên sẽ là một điểm đến lý tưởng để du lịch 30/4 và 01/05 sắp tới đây.

- Quy Nhơn không chỉ có biển, Quy Nhơn còn có rất nhiều điểm đến du lịch khác như: Tháp Chăm Bánh Ít, Tháp Đôi, Vườn thơ Hàn Mặc Tử, Đầm Thị Nại, Đồi cát Phương Mai hay khu du lịch dã ngoại Trung Lương. 

- Thành phố biển Quy Nhơn còn tập trung rất nhiều khu nghỉ dưỡng, resort, thỏa sức cho bạn lựa chọn để phù hợp với túi tiền. Dù là đi phượt hay du lịch thì Quy Nhơn đều là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch 30/4 và 01/05 sắp tới.

- Hải sản ở Quy Nhơn cũng rất tươi ngon, để thưởng thức hay làm quà đều vô cùng tuyệt vời. 

4. Nha Trang - Thiên đường nghỉ dưỡng

- Nằm ở Nam Trung Bộ, Nha Trang được mệnh danh là Thiên đường đảo ngọc cực quyến rũ. Nơi đây có nhiều bãi biển trong xanh, hàng cát trắng trải dài rất thích để tham quan du lịch và nghỉ dưỡng.

- Khí hậu nơi đây ôn hòa, không mưa nắng thất thường như miền Nam cũng không khắc nghiệt như miền Bắc. Đến đây vào dịp nghỉ lễ 30/04 và 01/05 thì thật "hết sảy".

- Nha Trang gồm cả những bãi biển hoang sơ đến những bãi biển được phát triển thành khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, phù hợp với mọi nhu cầu vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng của khách du lịch.

- Khi đến Nha Trang trong kỳ nghỉ 30/4 sắp tới thì bạn đừng bỏ qua những điểm như khu du lịch Suối Hoa Lan, thiên đường du lịch và giải trí Vinpearl Land, khu du lịch sinh thái Hòn Lao, du ngoạn Vịnh Nha Phu, cảng Đá Chồng, thủy cung Trí Nguyên, Tháp Bà Ponagar, Bãi Cũi, Viện Hải dương học Nha Trang, Bãi Tranh,...

- Và tất nhiên là không thể thiếu những bãi biển cực đẹp như: Bình Ba, Tứ Bình, Bình Lập, Bình Tiên, Bình Hưng, Đại Lãnh,...cùng những món ăn tươi ngon hấp dẫn mọi du khách đến đây như: nem chua Ninh Hòa, bánh xèo mực, thịt bò nướng Lạc cảnh, bánh đập, cá nướng ớt xiêm xanh,…

5. Du lịch 30/04 không thể thiếu Datvere24h!

  • Với chất lượng dịch vụ đặt vé 5 sao Datvere24h tựu tin là đơn vị uy tín được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bạn có thể đặt vé xe du lịch bất kỳ qua web: https://datvere24h.com/ hoặc liên hệ tổng đài 19006215 để được tư vẫn hỗ trợ. Hơn hết, mỗi đợt nghỉ lễ chúng tôi đều có các chương trình ưu đãi riêng cho bạn.

Datvere24h sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn loại xe hơn cho chuyến đi, chúng tôi sẽ đồng hành và đưa các bạn đến mọi miền đất xinh đẹp tại Việt Nam. Cam kết chất lượng dịch vụ lẫn tiện ích là tốt nhất. Chúc các bạn có chuyến du lịch nghỉ lễ thật an toàn, ý nghĩa !

xem thêm >>> Những địa điểm du lịch nào nên đi vào dịp Lễ 30/4

 

 


19006215