Gạt bỏ nỗi lo đi xe khách trong mùa dịch với datvere24h.com

Trước kia, khi muốn mua vé xe khách, khách hàng sẽ phải đến tận nơi, thậm chí còn bị chặt chém giá vé. Không những thế, nhiều trường hợp khách hàng khi mua vé xong vẫn không có chỗ ngồi, phải ngồi chen chúc và chịu đựng thái độ phục vụ không chuyên nghiệp. Tình trạng dừng xe đón khách giữa đường cũng xảy ra nhiều. Đặc biệt, trong thời điểm dịch Covid 19 đang diễn ra rất phức tạp, mọi người cũng có xu hướng tránh đi những phương tiện công cộng cũng như đến nơi tập trung đông người.

Ngày nay, các nền tảng đặt vé online ngày càng phát triển. Quý khách có nhu cầu mua vé xe khách có thể dễ dàng truy cập vào một trong những hệ thống bán vé trực tuyến để đặt mua vé xe nhanh nhất mà không phải đến những nơi tập trung đông người như bến xe.

Datvere24h.com là website cung cấp các thông tin chuyến xe về lộ trình, tiện ích xe, điểm đón, điểm trả cũng như giá vé giúp liên kết khách hàng và nhà xe

Lộ trình rõ ràng

Đặt vé rẻ 24h cam kết xe sẽ chạy theo đúng lộ trình, chỉ nghỉ giữa chặng để khách hàng giải quyết nhu cầu cá nhân hoặc để đổ xăng, sẽ không để xảy ra tình trạng dừng xe giữa đường đón khách.

Tiện ích xe được thể hiện đúng

Khách hàng yên tâm khi so sánh cũng như lựa chọn giữa các chuyến xe vì tiện ích của chuyến xe như wifi, điều hoà,.. sẽ được thể hiện đúng với sự thật.

Điểm đón, trả và giờ xuất phát linh động

Do hợp tác với rất nhiều nhà xe, điểm đón trả cũng như giờ đón trả của hệ thống đặt vé rẻ 24h khá linh hoạt và phù hợp với nhu cầu cũng như quỹ thời gian của nhiều hành khách.

Giá vé chính xác và không phát sinh thêm phụ phí

Giá vé được hiển thị trên website là giá vé chính xác, ngoài ra sẽ không phát sinh bất kì phụ phí nào khi khách hàng thanh toán. Thêm vào đó, đặt vé rẻ 24h còn chấp nhận thanh toán với mọi hình thức như thẻ ngân hàng, chuyển khoản hay tiền mặt.

 

Xe được đảm bảo các quy định về phòng, chống dịch Covid-19

Ở thời điểm nhạy cảm như hiện nay, khá nhiều người e dè trước việc di chuyển bằng phương tiện công cộng như xe khách. Hiểu được nỗi lo ngại này, đặt vé rẻ 24h luôn đảm bảo với các nhà xe rằng các chuyến xe phải luôn thực hiện đúng quy định phòng, chống dịch của nhà nước, các xe sẽ được phun khử khuẩn trước và ngay sau khi kết thúc hành trình. Lái xe và phụ xe cũng như các nhân viên khác đều tiêm đủ liều vaccine và đã được tiêm ít nhất 14 ngày và không quá 12 tháng.

Một số các quy định khác của nhà nước với hoạt động vận tải xe khách trong tình hình dịch COVID-19 

Bộ GTVT yêu cầu các doanh vận tải phải có trách nhiệm theo dõi, kiểm tra, giám sát chặt chẽ hoạt động của phương tiện, lái xe trong suốt quá trình vận chuyển. Trong đó, chú trọng tăng cường kiểm tra, giám sát thông qua thiết bị giám sát hành trình, camera lắp trên xe ô tô kinh doanh vận tải. Bên cạnh đó, bảo đảm phương tiện, lái xe hoạt động theo đúng hành trình, lộ trình tuyến đăng ký, đối tượng vận chuyển và tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch theo quy định của Bộ Y tế, UBND tỉnh, thành phố.

Các bến xe khách phải xây dựng phương án, kế hoạch đón, trả hành khách ra, vào bến xe bảo đảm an toàn, phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường và các quy định về phòng chống dịch COVID-19; kiểm tra hành khách thực hiện quy định về phòng chống dịch trước khi vào bến. 

Thực hiện nghiêm “nguyên tắc 5K” và quy định đối với người tham gia giao thông về phòng chống dịch COVID-19 của Bộ Y tế; bên cạnh việc thực hiện nghiêm “nguyên tắc 5K” phải đáp ứng một trong các tiêu chí như: Người đã tiêm đủ liều vắc xin trong đó liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày và không quá 12 tháng tính đến thời điểm đi trên phương tiện, có chứng nhận tiêm chủng trên sổ sức khỏe điện tử hoặc giấy chứng nhận tiêm chủng đủ liều của cơ sở tiêm chủng, người đã mắc và khỏi bệnh COVID-19 (có giấy xác nhận khỏi bệnh không quá 6 tháng tính đến thời điểm đi trên phương tiện của ngành Y tế theo quy định), người chưa tiêm vaccine hoặc đã tiêm 1 mũi vaccine có giấy chứng nhận kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 được thực hiện trong vòng 72 giờ hoặc theo thời hạn khác do Bộ Y tế quy định.

Trong trường hợp phát hiện lái, phụ xe, nhân viên phục vụ trên xe, hành khách có biểu hiện sốt, ho, khó thở, mệt mỏi phải bố trí cách ly và thông báo ngay cho cơ quan y tế để xử lý.

xem thêm >>> Những lưu ý đặt vé xe khách du lịch an toàn mùa dịch


19006215