Hà Nội đi SaPa mất bao nhiêu tiếng? Kinh nghiệm đặt vé xe khách Hà Nội - Lào Cai

Lào Cai- nơi sở hữu địa danh du lịch Sapa hấp dẫn và nổi tiếng tại miền Bắc nước ta. Mỗi năm, nơi đây lại thu hút rất nhiều khách đến du lịch. Trong số đó, xe khách Hà Nội đi Sapa đang được xem là một trong những phương tiện tối ưu nhất hiện nay. Tuy nhiên, việc có quá nhiều hãng xe, loại xe cũng khiến cho hành khách bối rối không biết nên chọn loại xe nào cho phù hợp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn có thể sở hữu những tấm vé ưng ý nhất.

1. Khái quát về xe khách Hà Nội đi Sapa

Sapa - Lào Cai nằm cách Hà Nội khoảng 376km với hơn 60 chuyến xe khách từ 20 hãng xe khách nhau di chuyển mỗi ngày, bao gồm: New Enjoy, Dream Transport, Phúc Lâm, Sapa Limousine VIP, Fanxipan Express, Inter Bus Lines, Queen Cafe, Sao Việt, Green Bus, EcoSapa, King Express…

Nhìn chung, giá vé xe khách từ Hà Nội đi Lào Cai dao động trong khoảng từ 200.000 đến 400.000đ/vé tùy thuộc vào loại xe (xe giường nằm, xe Cabin VIP…)

Chuyến xe khách từ Hà Nội khởi hành lên Sapa- Lào Cai sớm nhất lúc 5h30 sáng và muộn nhất lúc 23h55 đêm với thời gian di chuyển rơi vào khoảng 5 giờ 30 phút.

Hành khách có thể đặt vé trực tuyến hoặc liên hệ với tổng đài đặt vé xe khách Hà Nội- Sapa của datvere24h.vn, một hệ thống đặt vé xe khách chất lượng cao, giá hợp lý và uy tín trên toàn quốc.

Sau khi kết nối với tổng đài, nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn, đặt vé rẻ hoặc vé tốt nhất cho hành khách. Vé sau khi đặt sẽ được xác nhận thông qua email hoặc SMS, đảm bảo giá thành rẻ, giữ chỗ 100% cho khách hàng và hoàn tiền nếu nhà xe không giữ vé, hỗ trợ đổi trả vé miễn phí trong trường hợp khách thay đổi lộ trình.

Xe khách từ Hà Nội di chuyển đi Sapa- Lào Cai đón khách tại 9 quận bao gồm: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Đống Đa, Mỹ Đình, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Long Biên với các văn phòng các hãng xe trải dài tại 01 Chợ Gạo, 18C Hàng Vôi, 160- 204 - 208 Trần Quang Khải, 42 Hàng Giấy, 114 Trần Nhật Duật, 789 Giải Phóng, 07 Phạm Văn Đồng, 20 Kim Mã, Lotte Liễu Giai, 114 Xuân Thủy, 204 Hoàng Quốc Việt, Công viên Cầu Giấy, 78 Võ Chí Công, Công Viên Hòa Bình, Khu đô thị Times City, Cafe Cộng – Linh Đàm, 419 Giải Phóng, Royal City, 104 Hồng Tiến, 80B Nguyễn Văn Cừ.

Bên cạnh đó, xe khách Hà Nội- Lào Cai còn đón khách tại các điểm dừng giữa chặng như: Cầu Nhật Tân, Cầu Vượt Kim Chung - Đông Anh, Cầu Đông Trù, Ngã tư Kim Anh (Nội Bài), Sảnh sân bay Nội Bài, dọc cao tốc Hà Nội – Lào Cai: Trạm thu phí Bình Xuyên, Trạm soát vé nút giao IC0, Trạm dừng nghỉ Phước, Trạm Thu Phí IC6 Văn Quán.

Xe khách Hà Nội- Lào Cai thường trả khách tại các văn phòng riêng của hãng hoặc tại bến xe khách.

2. Cách đặt vé xe khách Hà Nội- Lào Cai

Cách thứ nhất, hành khác có thể trực tiếp gọi điện thoại đến tổng đài đặt vé xe khách Hà Nội- Lào Cai chất lượng cao, có đảm bảo và uy tín như datvere24h.vn.

Như đã đề cập đến ở trên, các nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và đặt vé xe khách Hà Nội- Lào Cai phù hợp nhất với nhu cầu của hành khách. Vé sẽ được xác nhận thông qua email/sms để đảm bảo giữ chỗ 100% và đổi trả vé miễn phí cho quý khách.

Cách thứ 2, hành khách có thể đặt vé xe khách Hà Nội- Lào Cai thông qua website của chúng tôi. Cách này giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn linh hoạt giữa các hãng xe. Ví dụ, bạn chọn vé xe đi là loại Limousine 09 ghế chuyến khởi hành 7:00 tại Hà Nội của Sapa Limousine VIP để có thể tự do ngắm cảnh trên đường đi và chiều về là xe giường Cabin VIP chuyến khởi hành 16:00 tuyến Sapa - Hà Nội của Fanxipan Express để có điều kiện nghỉ ngơi và thư giãn trên đường về.

Ưu điểm của cách này là hành khách không cần phải lo giữ vế giấy. Đến ngày khởi hành, hành khách chỉ cần đọc tên và số điện thoại để lên xe.

Trong trường hợp bạn thay đổi lịch trình đột xuất và muốn hủy vé, bạn chỉ cần gọi điện thoại liên hệ trước ít nhất một ngày để được hỗ trợ đổi, hủy miễn phí.

Việc thanh toán vé xe khách với datvere24h.vn cũng vô cùng đơn giản bởi chúng tôi hỗ trợ đa dạng hình thức thanh toán khác nhau bao gồm: internet banking, visa card, ví điện từ, cửa hàng tiện lợi hoặc trực tiếp tại văn phòng.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có thể đặt vé rẻ sớm nhất nhé! 

có thể bạn quan tâm >>> Tổng hợp top 3 xe khách chất lượng Hà Nội đi Sapa đường cao tốc

 


19006215