Những địa điểm du lịch Quy Nhơn vào dịp tết Nguyên Đán không thể bỏ lỡ

Những điểm du lịch tại Quy Nhơn vào dịp tết Nguyên Đán không thể bỏ lỡ

     Quy Nhơn là điểm du lịch lý tưởng, nơi đây là thành phố nhỏ yên bình được ví như tựa sơn hướng thủy. Với bờ biển cong hình mặt trăng trải dài đầy ấn tượng đẹp tuyệt vời. Du lịch tết ở Quy Nhơn chơi gì? Chắc hẳn rất nhiều người băn khoăn về điều này, chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

1. Đảo Kỳ co

     Du lịch tết ở Quy Nhơn chơi gì? Đảo Kỳ Co thuộc xã đảo Nhơn Lý, cách trung tâm của thành phố Quy Nhơn khoảng 25km, nơi đây được mệnh danh là thiên đường du lịch hấp dẫn bậc nhất Quy Nhơn mangverđẹp hoang seo, bãi cát dài và nước biển trong xanh màu ngọc bích. Ngoài ngắm cảnh thì đến đảo Kỳ Co vào dịp tết, chúng ta có thể trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn khác như chơi motor nước, cano dù kéo, đi bộ dưới biển ngắm san hô đầy màu sắc, …

Gợi ý du lịch tết ở Quy Nhơn chơi gì?

2. Vịnh Eo Gió

     Du lịch tết ở Quy Nhơn chơi gì? Vịnh Eo Gió  là nơi đón hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam cũng chính là một trong những địa điểm du lịch biểu tượng ở Quy Nhơn. Với khung cảnh hoang sơ, đầy lãng mạn nơi đây đã thu hút rất nhiều du khách đến khám phá và trải nghiệm . Vịnh Eo Gió  thuộc thôn Lý Lương, xã Nhơn Lý, cách trung tâm của thành phố Quy Nhơn 25km. Đến check-in tại Vịnh Eo Gió thì chắc chắn bạn sẽ không  khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh tuyệt đẹp của bãi biển cùng nhiều điều tuyệt vời để bạn trải nghiệm.

     Đến với vịnh Eo Gió bạn có thể ngắm nhìn cảnh sắc của một eo biển hút gió với khung cảnh tuyệt đẹp của những tản đá hình thù kì lạ nằm rải rác dọc bờ biển cùng với những con đường bậc thang đẹp ngút tầm mắt, lượn quanh vịnh. Đến đây du khách còn có thể lặn ngắm san hô, trải nghiệm vô cùng lý thú và thưởng thức những món hải sản tươi ngon.

Du lịch tết ở Quy Nhơn chơi gì bạn cần được gợi ý

3. Surf Bar

     Du lịch Quy Nhơn vào dịp Tết hay ngày thường thì đây cũng luôn là địa điểm vui chơi nên dung chân. Surf Bar là quán cà phê ven biển nằm ở đường Xuân Diệu, phường Lê Lợi, nơ đây sở hữu view đẹp nhất ở Quy Nhơn, với những nét đẹp khác lạ mang đến cho du khách một không gian nhẹ nhàng và lãng mạn. Điều đặc biệt hơn nếu bạn đến quán vào buổi tối thì sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh cực kì lãng mạn với những mảng màu nhẹ nhàng, lung linh trời đêm. Đảm bảo với bạn Surf Bar sẽ là một địa điểm đến lý tưởng vào dịp tết.

4. Vui chơi ở phố văn hoá đêm Quy Nhơn

     Vui chơi ở phố văn hoá đêm Quy Nhơn là gợi ý hấp dẫn dành cho những ai du lịch vào dịp tết. Phố văn hóa đêm Quy Nhơn ở đường Lê Đức Thọ, ngay dọc bờ hồ Sinh Thái ở trung tâm thành phố. Con phố này thu hút du khách đông nhất vào dịp lễ tết, và các ngày cuối tuần đến để thưởng thức các tiết mục trình diễn đường phố đầy thú vị. Đến đây du khách có thể thưởng thức các chương trình biểu diễn từ truyền thống đến hiện đại, nghe hát bài chòi, hát tuồng,xem múa chăm, rồi còn được tham gia các trò chơi dân gian như đi cà kheo, kéo co hay nhảy dây thừng...Và du khách có thể thửơng thức các món ẩm thực địa phương nổi tiếng tại các gian hàng ẩm thực  trên phố và thưởng thức cà phê ngắm phố.

Gợi ý du lịch tết ở Quy Nhơn chơi gì?

5. Du xuân Linh Phong Tự - chùa Thiên Hưng

     Du xuân Linh Phong Tự – chùa Thiên Hưng là một trong những gợi ý hấp dẫn cho những ai chưa biết du lịch Tết ở Quy Nhơn chơi gì. Chùa Thiên Hưng là một trong những ngôi chùa đẹp, không còn xa lạ với người dân Bình Định. Chùa nằm bên quốc lộ 1A thuộc thị trấn Đạp Đá, phường Nhơn Hưng, thị xã An Nhơn, Bình Định cách trung tâm thành phố 20km về phía đông. Chùa Thiên Hưng hấp dẫn du khách không chỉ ởi cảnh quan mà còn vì ý ngĩa tâm linh thiêng liêng.

     Ngôi chùa này mang trong mình vẻ đẹp cổ kính không quá nguy nga, rực rỡ như những ngôi chùa khác. Nhưng nét cổ kính, đơn sơ lại là điểm nhấn khiến du khách vô cùng say đắm ngay từ khi đặt chân vào khuôn viên chùa. Chùa Thiên Hưng nổi tiếng với vẻ đẹp lung linh huyền ảo tựa như Phượng Hoàng Cổ Trấn phiên bản Việt khiến ai đến đây cũng không thể rời mắt.

     Linh Phong Tự là ngôi chùa nằm ở xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, cách trung tâm Quy Nhơn 30km. Chùa này đã có cách đây 300 năm, đây là một trong những ngôi chùa cổ đẹp nhất Bình Định. Chùa Linh Phong có kiến trúc tuyệt đẹp với không gian cổ kính và bức tượng phật khổng lồ.

6. Đảo Hòn Khô

     Vào dịp tết nếu du lịch tại Quy Nhơn thì bạn không thể không tới thăm đảo Hòn Khô. Đến với đảo Hòn Khô bạn có thể chiêm ngưỡng một vẻ đẹp xanh mát do nơi đây vẫn còn là một hòn đảo hoang sơ cách đất liền khoảng 15p đi cano. Hòn Khô nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 16km, thuộc thôn Hải Đông, nơi có làng chài Nhơn Hải xinh đẹp. Đến đây bạn có thể lặn ngắm  san hô và chơi các trò chơi trên biển cực kỳ sảng khoái.

7. Thưởng thức ẩm thực Quy Nhơn

     Ẩm thực Quy Nhơn, Bình Định mang một bản sắc độc đáo, nếu đã phải lòng ẩm thực miền trung thì bạn không thể bỏ qua món ngon của nơi này. Nơi đây là thiên đường của rất nhiều món ăn bản địa đặc sắc, hấp dẫn như Bún cá ngừ, bánh hỏi, chả ram tôm, tré rơm, bánh canh da heo…và đặc biệt là không thể thiếu hải sản tươi rói đậm hương vị của đại dương.

Trên đây là nội dung những gợi ý du lịch tết ở Quy Nhơn chơi gì? Hi vọng bài viết sẽ là những thông tin bổ ích cho bạn nếu như có ý định du lịch tết ở Quy Nhơn. Muốn biết thêm thong tin liên quan hay cập nhật thông tin mới nhất có thể liên hệ với chúng tôi. Ngoài ra nếu bạn cần đặt xe khách đi Quy Nhơn hoặc Taxi Quy Nhơn để du lịch, khám phá có thể liên hệ đến chúng tôi.

Liên hệ : 19006215


19006215