Phương tiện di chuyển và đi lại khi du lịch Nha Trang

Nha Trang là thành phố biển xinh đẹp và cũng là thành phố du lịch vô cùng hút khách bạn nên ghé qua ít nhất 1 lần. Nếu lựa chọn điểm du lịch này thì cách thức đến và đi lại trong khu du lịch như thế nào. Để Datvere24h gợi ý giúp bạn một vài phương án nhé.

Du lịch Nha Trang

Nha Trang là trung tâm kinh tế, chính trị, du lịch của tỉnh Khánh Hòa. Không phải ngẫu nhiên mà nơi đây được mệnh danh là “ hòn ngọc của biển Đông” Bởi lẽ Nha Trang sở hữu những ưu ái của tự nhiên có biển xanh biếc những bài cát trắng mịn trải dài tạo nên khung cảnh thơ mộng, hiền hòa.

Tỉnh Khánh Hòa rất chú trọng đầu tư, phát triển Nha Trang thành phố du lịch nổi tiếng cả nước. Hàng năm có rất nhiều du khách từ khắp nơi đến đây, thăm quan và cảm nhận vẻ đẹp của Nha Trang.

Du lịch Nha Trang không khiến bạn thất vọng bởi rất nhiều điểm đến như

  • VinWonders Nha Trang: Công viên của những kỉ lục.
  • Bài Dài Canh Ranh: Nơi có cảnh quan thiên nhiên thơ mộng cách trung tâm thành phố khoảng 25km.
  • Nhà thờ đá Nha Trang: Nhà thờ được xây dựng từ rất lâu, là một trong những biểu tượng của thành phố Nha Trang.
  • Viện hải dương học Nha Trang: là nơi lưu giữ rất nhiều loài sinh vật biển của Nha Trang cho bạn thấy đời sống thực vật biển một cách sinh động nhất.
  • Tháp bà Ponagar: Thuộc quần thể văn hóa kiến trúc Chăm Pa lớn nhất của Việt Nam.

Cách thức di chuyển đến Nha Trang

Đến đến du lịch tại thành phố Nha Trang du khách có khá nhiều lựa chọn như:

Máy bay:

Sân bay quốc tế Cam Ranh hàng ngày đón tiếp rất nhiều chuyến bay trong nước và quốc tế đưa du khách tới thăm quan Nha Trang. Từ sân bay tới trung tâm thành phố không quá xa du khách có thể đón taxi hoặc đặt xe tiếp đón.

Du lịch bằng máy bay khá phổ biến do thời gian di chuyển nhanh, nhiều chuyến bay tạo điều kiện thuận lợi cho du khách bốn phương đến với thành phố biển này.

Tàu hỏa

Du lịch bằng tàu hỏa không được ưa chuông nhiều như trước đây nữa bởi thời gian di chuyển khá dài. Tuy nhiên nếu bạn muốn ngắm nhìn quang cảnh Việt Nam dọc theo chiều dài đất nước thì đây lại là lựa chọn phù hợp.

Nếu đi từ Hà Nội bạn mất 24-28 tiếng còn đi từ Hồ Chí Minh đến Nha Trang chỉ khoảng 8-10 tiếng thôi. Từ ga Nha Trang về trung tâm thành phố mất thêm tầm 15 phút di chuyển nên đây không phải trở ngại khi lựa chọn phương tiện di chuyển này.

Xe khách

Đây có lẽ là phương tiện di chuyển tới Nha Trang tiết kiệm và cũng khá tiện lợi. Đó là đối với những người xuất phát từ các tỉnh lân cận như Phú Yên, Ninh Thuận, Lâm Đồng hay Hồ Chí Minh.

Có rất nhiều chuyến xe, nhà xe phục vụ tuyến đường đến Nha Trang. Khách hàng có nhu cầu, muốn tìm hiểu thông tin thì hãy truy cập Datvere24h để lựa chọn nhà xe phù hợp nhất.

Với mỗi thông tin nhà xe tuyến Nha Trang đều có thông tin chi tiết về điểm đón khách, điểm trả khách, giờ xuất phát và thời gian tới nơi cùng giá vé rõ ràng để bạn lựa chọn. Các tiện ích trên xe như wifi, nước uống,… cũng được liệt kê khá chi tiết.

Khách hàng chỉ cần ngồi nhà cũng có thể tìm chuyến xe thích hợp nhất đến Nha Trang. Nếu đã sắp xếp được thời gian thì nên đặt vé sớm để được ưu tiên chỗ ngồi và đảm bảo có vé dù bạn đặt vào thời điểm cao điểm du lịch hay dịp lễ tết.

Phương tiện đi lại ở Nha Trang

Khi đã đến Nha Trang bạn cần tìm phương tiên di chuyển để đi thăm quan các địa danh hay đi ăn, mua sắm. Dưới đây là những gợi ý bạn có thể tham khảo:

Thuê xe máy

Du khách có thể thuê xe máy để tự đi thăm quan, thăm thú cảnh đẹp tại Nha Trang. Có rất nhiều điểm cho thuê xe với chi phú hợp lý và điều kiện thuê dễ dàng. Đây cũng là phương tiện được nhiều bạn trẻ hay khách du lịch nước ngoài sử dụng khi đến Nha Trang.

Taxi

Tại thành phố du lịch lớn như Nha Trang thì việc gọi taxi quá đơn giản. Bạn có thể gọi cho hãng hay nhờ lễ tân khách sạn đặt hộ hoặc gọi xe công nghệ nữa. Tuy nhiên di chuyển bằng taxi chi phí khá cao và không thích hợp cho những chặng đường xa.

Xe ôm công nghệ

Lợi thế của xe công nghệ đó là rõ ràng về mức chi phí. Người đặt cũng có thể biết được tuyến đường sẽ đi qua. Đây cũng là lựa chọn thích hợp nếu đi một mình. Nếu đi đoàn đông thì lại không phù hợp.

Xe hợp đồng

Nếu đi theo đoàn đu lịch thì đã có xe hợp đồng đưa đón khách tới những điểm thăm quan, du lịch rồi. Nếu đi tự túc  thì vẫn có thể liên hệ thuê xe cho cả đoàn được nhưng bạn cần đặt trước và liên hệ nhà xe uy tín.

Trên đây là thông tin cần thiết về du lịch Nha Trang do Datvere24h tổng hợp được. Phương tiện đi lại chiếm phần lớn chi phí và thời gian di chuyển trong mỗi chuyến du lịch. Chọn phương tiện phù hợp với mức chi phí hợp lý giúp bạn có chuyến đi thoải mái và trải nghiệm tốt hơn.


19006215