Top 3 nhà xe đi Lai Châu uy tín tại Datvere24h. Kinh nghiệm đặt vé rẻ đi du lịch thành công

Lai Châu- một tỉnh miền núi phía Bắc nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 416 km, nổi tiếng với điểm du lịch Sapa siêu hút khách. Lào Cai giáp với các tỉnh Sơn La, Yên Bái, Lào Cai, thường diễn ra các hoạt động buôn bán và giao thương nhộn nhịp. Thêm vào đó, nơi đây được thiên nhiên ban tặng những cảnh quan kỳ vĩ và thu hút được một lượng lớn du khách ghé thăm. Từ Hà Nội di chuyển lên Lai Châu thì xe khách sẽ là phương tiện được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Với chặng đường dài khoảng 416 km, trung bình mỗi ngày có khoảng 21 chuyến xe với các khung giờ đa dạng thuận tiện cho việc di chuyển của quý khách. Hãy cùng datvere24h tìm hiểu top 3 nhà xe đi Lai Châu uy tín nhé.

1. Top 3 nhà xe đi Lai Châu uy tín

Nhà xe Thế Anh

Là một nhà xe có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực giao thông vận tải, Thế Anh luôn cố gắng đem đến những dịch vụ vận chuyển cho hành khách. Chính vì thế, các chuyến xe của Thế Anh đã và đang được nhiều hành khách tin tưởng đồng hành trên mọi nẻo đường, đặc biệt là tuyến Mỹ Đình- Sapa- Lai Châu. Nhà xe này cũng được đánh giá là một trong những nhà xe top đầu đảm bảo chất lượng cao và an toàn.

Hành khách đã từng trải nghiệm dịch vụ của nhà xe Thế Anh thường dành những lời khen “có cánh” cho nhà xe như chất lượng tốt, luôn cam kết khởi hành đúng giờ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn hỗ trợ chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc của hành khác. Bên cạnh đó, với cơ sở vật chất, các loại xe giường nằm đời mới cũng đáp ứng đủ nhu cầu cung cấp nội thất như mền, chăn, nước uống hay hệ thống đèn sưởi đời mới…

Để có được thông tin về thời gian khởi hành cụ thể, hành khách có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài của nhà xe hoặc website datvere24h.vn.

Giá vé xe thường như sau: vé xe giường nằm 300.000đ/ vé, vé xe Vip Limo: 450.000đ/ vé.

Nhà xe Việt Anh

Với giá vé vừa phải, chỉ 300.000đ/ vé, Việt Anh luôn nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng vì chất lượng xe tốt và thái độ phục vụ, hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên.

Với tần suất trung bình là 2 chuyến/ ngày, nhà xe Việt Anh đã và đang cung cấp tới hành khách thông qua những dịch vụ tốt nhất trên từng chặng khai thác.

Việt Anh luôn tin tưởng rằng “Khách hàng là người quyết định sự tồn tại cũng như phát triển của công ty”.

Chính vì thế mà ưu tiên hàng đầu của Việt Anh chính là đem lại những dịch vụ, chất lượng tốt nhất, phục vụ chu đáo nhất, nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất để đảm bảo đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng.

Giá vé: 300.000đ/ vé.

Nhà xe Khánh Thủy

Đây là nhà xe chuyên vận chuyển hành khách và hàng hóa tuyến Hà Nội - Lai Châu và ngược lại. Với hệ thống giường nằm cao cấp 41 chỗ cùng các tiện ích kèm theo như chăn, TV, nước uống… nhà xe Khánh Thủy luôn nỗ lực hết mình trong việc đem lại sự hài lòng cho hành khách.

Phần nội thất bên trong được chú trọng thiết kế sang trọng và hiện đại thông qua hệ thống đèn led dọc thân xe bắt mắt. Tiện nghi bao gồm điều hòa hai chiều, đèn đọc sách, tủ lạnh mini, loa âm thanh sống động phục vụ nhu cầu giải trí và thư giãn của hành khách trên suốt chặng đường.

Xuất phát từ điểm khởi hành là bến xe Mỹ Đình lúc 19h00, xe sẽ trả khách tại các điểm: ngã ba Mường Kim, bến xe Than Uyên, thị trấn Tân Uyên và bến xe Lai Châu. Sau đó ở chiều ngược lại, xe sẽ đón khách ở bến xe Lai Châu và quay về Mỹ Đình. 

Nhà xe cũng có thể đón khách tại công trường Đại học Ngoại ngữ (ĐH Quốc gia Hà Nội), ngã tư Nội Bài và bến xe Lai Châu. Nếu hành khách muốn được đón tại các điểm hẹn trên, hãy lưu ý liên hệ trước với nhà xe và để ý điện thoại để phụ xe liên hệ khi gần đến nơi và không bị bỏ lỡ chuyến.

2. Kinh nghiệm đặt vé rẻ đi du lịch thành công

Hãy “ngó” qua các website đặt vé online uy tín để kiểm tra và tìm hiểu trước thông tin về các chuyến xe và thời gian khởi hành hợp lý.

Chỉ với vài thao tác đơn giản, hành khách đã có thể sở hữu tấm vé xe khách đi du lịch mà không cần phải đến trực tiếp các điểm bán vé để mua. Nhất là trong thời điểm dịch bệnh đang có diễn biến phức tạp như hiện nay.

Hãy cùng datvere24h tuân thủ nghiêm các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19 được Bộ Y tế ban hành để có được một chuyến du lịch an toàn và ý nghĩa nhé.

xem thêm >>> Top xe giường nằm đôi đi Hải Phòng đi Lai Châu chất lượng tốt nhất


19006215