Trải nghiệm sống ảo cực chất tại ga Hải Vân Bắc

Trải nghiệm sống ảo cực chất tại ga Hải Vân Bắc 

     Sống ảo cực chất tại Ga Hải Vân Bắc bạn đã biết chưa? Ga Hải Vân Bắc vốn không phải là điểm đến của sự đông đúc, tấp nập. Nơi đây nổi tiếng với nét bình yên, giản dị. Nếu bạn là người ưa khám phá, yêu thích thiên nhiên trong lành thì đây là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Sau những ngày tháng làm việc mệt mỏi và áp lực bạn hãy về với ga Hải Vân Bắc. Một địa điểm tuyệt vời cho bạn vào những dịp cuối tuần. Bạn sẽ được thu giãn trong không gian bình lặng này. Hoặc nếu bạn có dịp du lịch Huế thì đừng bỏ lỡ một địa điểm tuyệt vời này. Một địa điểm đang rất Hot và được giới trẻ check in nhiều. 

trai-nghiem-song-ao-cuc-chat-tai-ga-hai-van-bac.jpg (153 KB)

     Nếu bạn đã đi du lịch Huế Đà Nẵng thì chắc hẳn bạn đã nghe đến cái tên ga Hải  Vân Bắc. Ga nằm dưới chân đèo Hải Vân và giáp ranh giữa Đà Nẵng, Huế. Ga Hải Vân Bắc mang cho mình một vẻ đẹp cổ kính và say mê lòng người. Tuy di chuyển đến cung đường này có chút khó khăn nhưng bù lại du khách chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời vô cùng đáng nhớ.

1.Địa chỉ Ga Hải Vân Bắc ở đâu?

     Đầu tiên muốn Sống ảo cực chất tại Ga Hải Vân Bắc thì du khách phải biết địa chỉ của địa danh này. Ga Hải Vân Bắc thuộc huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Được biết đến là một điểm của tuyến đường sắt Bắc Nam. Tuyến đường này nối giữa ga Lăng Cô và ga Hải Vân. Dọc trên cung đường ray của xe lửa là cảnh sắc vô cùng đẹp. Sự ban tặng của thiên nhiên đó là phong cảnh vô cùng hữu tình với núi đồi xanh ngát, suối thác hùng vĩ cùng cầu Vòm Đồn Cả rêu phong. Khung cảnh nên thơ và đậm chất tình. Mọi người hay ví nơi này được như “cổng trời”. Ga Hải Vân là một trong những địa điểm du lịch Huế mà bạn không nên bỏ lỡ với các góc check-in siêu lung linh và hấp dẫn

dia-chi--ga--hai--van--bac--o--dau.jpg (104 KB)

2. Cách di chuyển đến ga Hải Vân Bắc 

     Bạn có thể di chuyển từ chân đèo Hải Vân, đi khoảng 4km bạn sẽ thấy một trạm gác màu vàng. Đối diện trạm gác đó là một con đường bê tông nhỏ có thể dẫn đến ga. Du khách đi thêm khoảng 1km nữa là đến ga Hải Vân Huế. Bạn nên gửi xe ở đây luôn rồi sau đó đi bộ ngắm cảnh và chụp hình. Địa đểm cũng không quá khó tìm kiếm, vì vậy bạn có thể đi bằng phương tiện các nhân. Đừng quên rủ thêm anh em, bạn bè đến đây tham quan và chụp bộ ảnh cực ưng mang về nhé! Điểm được đánh giá cao nhất ở khu vực này chính là cung đường đẹp tựa tranh vẽ. Những hàng cây xanh mướt mát và những ngôi nhà nhỏ trông thật bình yên. Khung cảnh làm nền cho ga Hải Vân nổi bật. 

     Không chỉ vậy nơi đây còn là địa điểm săn mây lí tưởng vào buổi sáng. Ngày bình thường, cứ 30 phút trôi qua thì sẽ có tàu chạy qua vào. Vào cuối tuần thì cứ 15 phút thì tàu chạy qua. Nếu bạn muốn chụp ảnh với tàu thì bạn cũng có thể canh thời gian khi tàu chạy qua. 

3. Khám phá ga Hải Vân Bắc 

     Ga Hải Vân Bắc có gì mà giới trẻ lại săn đón nhiều đến vậy? Nếu bạn đam mê chụp ảnh đẹp ở Huế thì đừng bỏ lỡ ga Hải Vân Bắc. Nơi đây không chỉ đem lại cho bạn những bức ảnh lung linh mà nơi đây còn là một địa điểm picnic cuối tuần lý tưởng khi du lịch Huế.

3.1. Sống ảo cực chất tại Ga Hải Vân Bắc

song--ao--cuc-chat--tai--ga-hai--van--bac.jpg (285 KB)

      Rời xa khỏi những áp lực cuộc sống, những sự ồn ào và tấp nập nơi phố phường. Du khách sẽ bất ngờ khi được đứng giữa một chốn bình yên và đẹp nên thơ tại xứ Huế. Từ ga Hải Vân Bắc, du khác có thể phóng tầm mắt ra xa và quan sát toàn cảnh đường đèo bao la hùng vĩ. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn vô vàn những bức ảnh check-in cực xịn xò. Nếu bạn muốn bức ảnh chất hơn nữa thì bạn cũng có thể đợi tàu chạy qua. Dùng chiếc máy ảnh lia đúng những khoảng khắc mà con tàu đi qua. 

3.2. Khám phá cầu Vòm Đồn Cả

kham--pha--cau--vom--don-ca.jpg (171 KB)

      Cầu Vòm Đồn Cả từ lâu đã nổi tiếng là cây cầu đẹp và thơ mộng. Cây cầu này dành cho xe lửa qua đèo Hải Vân. Phía phần chân cầu hình dáng như chiếc mái vòm, cong cong. Cây cầu bắc qua con suối nhỏ. Đứng từ phía dưới chân cầu nhìn lên, cầu trông như chiếc “cổng trời” đúng sừng sững. Còn góc từ trên cao nhìn xuống, thì con đường sắt đèo Hải Vân kết hợp với cây cầu nhìn như một dải lụa mượt mà đang vắt ngang qua núi. Một hình ảnh duyên dáng và nên thơ đẹp không khác gì những cảnh quay trong các bộ phim điện ảnh. Đặc biệt là vẻ đẹp hùng vĩ và tráng lệ càng được tô điểm hơn khi du khách may mắn bắt gặp cảnh đoàn tàu “xé gió” lao phăng phăng qua cầu.

3.3. Những địa điểm Sống ảo cực chất tại Ga Hải Vân Bắc

nhung--dia--diem--song--ao--cuc--chat--tai--ga--hai--van--bac.jpg (146 KB)

      Tại ga Hải Vân Bắc có nhiều điểm để cho bạn sống ảo. Nổi bật là phía dưới khu vực chân cầu có một con suối nhỏ. Nước trong vắt có thể nhìn thấy đáy, dòng suối mát lành.Du khách đến đây cũng có thể dựng lều picnic ngắm cảnh và  ăn uống,vui chơi tại đây luôn. Tuy nhiên có một số con suối khá sâu.  Bạn hãy chú ý cẩn thận khi muốn lội suối để tắm rửa. Nếu đã ghé thăm ga Hải Vân Bắc thì nhất định đừng bỏ lỡ góc sống ảo này nhé. 

Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn về trải nghiệm Sống ảo cực chất tại Ga Hải Vân Bắc. Hy vọng với bài viết trên bạn sẽ có cho mình một bộ ảnh cực cháy tạ ga Hải Vân Bắc. 


19006215