Bỏ túi kinh nghiệm đi xe và đặt vé xe giường nằm rẻ cho Tết thêm ý nghĩa

Xe khách là phương tiện phổ biến, được nhiều người khách hàng lựa chọn với nhu cầu về quê ngày tết. Có nhiều loại xe khách khác nhau, đa dạng giá thành, phù hợp với nhiều khách hàng. Tuy nhiên, đa phần khách hàng có đường đi xa đều lựa chọn đi xe giường nằm để về quê ăn Tết bởi nội thất xe được đầu tư hiện đại, tiện lợi mà giá cả vô cùng phải chăng. Năm mới Nhâm Dần đang đến gần, hãy cùng chúng tôi bỏ túi những kinh nghiệm đi xe và đặt vé xe giường nằm rẻ cho Tết thêm ý nghĩa thông qua bài viết dưới đây nhé!

Những kinh nghiệm chọn vị trí giường nằm

Xe  giường nằm được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự không ngừng đầu tư, nâng cấp về độ an toàn cũng như chất lượng dịch vụ. Trong những năm gần đây, xe giường nằm nổi bật với những dòng xe ghế ngả limousine, giường nằm limousine, cabin phòng. Mỗi dòng xe đều có những điểm khác nhau, các bạn hãy cùng theo dõi dưới đây để có thể đặt vé xe khách tốt nhất nhé!

Đối với xe giường thường

Sự khác biệt nhất đối với các loại xe đó là sơ đồ và chất lượng của xe. Đối với dòng xe giường nằm tiêu chuẩn 40 giường thường sẽ được thiết kế với 3 dãy hàng dọc và 6 đến 7 hàng ngang. Với thiết kế này, các giường thường thích hợp cho một người lớn. Tuy nhiên đối với khách hàng có dáng hình cao to thì sẽ khá chật chội và khó chịu. Nếu bạn đang muốn đặt vé xe khách giá rẻ thì đây là sự lựa chọn đáng lưu ý.

Đối với xe giường nằm limousine

Đây là dòng xe cao cấp hơn sơ với xe khách thường. Dòng xe này vẫn giữ nguyên khung xe thiết kế với 40 chỗ giường nằm, nhưng được đầu tư hơn về nội thất. Sơ đồ xe vẫn có 3 dãy nhưng chỉ có 5 hàng để kéo độ dài của giường, giúp khách hàng thoải mái hơn. Để giúp tăng thêm sự riêng tư và kín đáo cho khách hàng, trên xe có trang bị thêm rèm che. Không chỉ vậy, khi đặt vé xe khách, bạn có thể thấy nhiều hãng còn trang bị thêm tivi và các tiện ích khác ở mỗi giường.

Đối với xe cabin giường phòng

Xe được thiết kế như một căn phòng với rèm cửa bao quanh, tạo nên một không gian rất kín đáo. Để đáp ứng nhu cầu thoải mái của khách hàng, sơ đồ xe cũng có những thay đổi, chỉ còn 2 dãy hàng dọc và 5 hàng ngang, từ đó tạo không gian giường rất rộng rãi. Với kích thước như vậy, một chỗ có thể cho trẻ em đi kèm. Bên cạnh đó, trên xe cũng được trang bị những tiện ích như tivi, hộp tủ, cổng sạc điện thoại…

Kinh nghiệm trong việc đặt vé xe

Thời gian đặt vé xe tết

Theo kinh nghiệm của nhiều người thì bạn nên mua vé xe tết trước một tháng so với dự định để tránh tình trạng không mua được vé cũng như lựa chọn ghế ngồi ưng ý. Việc đặt vé xe trước sẽ giúp bạn linh hoạt trong việc lựa chọn hãng xe, vị trí ngồi cũng như loại xe phù hợp với nhu cầu bản thân.

có thể bạn quan tâm >>>  Kinh nghiệm đặt vé xe khách an toàn mùa dịch cho hành khách

Lựa chọn hãng xe để đặt vé xe khách

Hiện nay, có quá nhiều hãng xe khác nhau, từ đó gây nên khó khăn trong quá trình lựa chọn. Bạn hãy cẩn trọng tìm hiểu các hãng xe uy tín và chất lượng để có thể lựa chọn hãng xe an tâm nhất

Phương thức đặt vé

Hiện nay, do diễn biến phức tạp của dịch bệnh nên bạn hãy đặt vé online để đảm bảo tính an toàn thông qua các website trực tuyến uy tín. Nếu không bạn vẫn có thể đến trực tiếp các quầy bán vé xe để mua.

Bài viết hôm nay của chúng tôi đã giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn về kinh nghiệm đi xe cũng như đặt vé rẻ cho tết thêm ý nghĩa. Hy vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn trong việc đặt vé xe khách trong dịp cuối năm này. Hãy truy cập vào datvere24h.com để có thêm những thông tin bổ ích khác nhé!

Xem thêm: Giải pháp đặt xe mùa dịch an toàn tại DatVeRe24h


 


19006215