Giá vé xe chuyến Hà Nội đi Quảng Nam 2022

Nếu bạn đang quan tâm về giá xe các tuyến xe khách Hà Nội đi Quảng Nam thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Các nhà xe sau đây được Datvere24h tổng hợp một cách khách quan, dựa trên đánh giá của hành khách và thông tin tại các website uy tín hàng đầu. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để tham khảo về giá vé chuyến Hà Nội đi Quảng Nam là bao nhiêu để dự trù kinh phí tốt nhất nhé!

1. Giá vé xe Hà Nội đi Quảng Nam.

  • Xe khách từ Hà Nội đi Quảng Nam đang là một tuyến đường khá dài, thường xuyên phải chạy đêm, thời gian di chuyển thường mất 10-12h đi xe. Để tránh tình trạng hết vé xe đi Quảng Nam, bạn hãy đặt vé xe tại Datvere24h và tham khảo luôn về giá vé. Giá vé đi Quảng Nam phụ thuộc vào điểm đầu và điểm cuối, nhưng đa số giá vé xe giao động từ 350.000 vnđ – 450.000 vnđ.

  • Mỗi mức giá vé sẽ tương đồng với chất lượng dịch vụ, hãng xe, dòng xe nên bạn cần so sánh và tìm hiểu kỹ lưỡng để chọn được nhà xe phù hợp nhất với mình nhé.

  • Khách hàng cũng không nên mua vé qua cò bởi có thể đó là vé giả, không có sự xác thực đoàng hoàng, thậm chí một số người không biết mua còn bị đắt hơn rất nhiều nữa.

2. Danh sách các nhà xe khách chạy tuyến Hà Nội Quảng Nam.

2.1. Nhà xe Tấn Tài.

  • Tấn Tài là một hãng xe khách tuy mới ra mắt trên thị trường vận tải nhưng đã có chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng. Công ty được thành lập cách đây không lâu và mới bắt đầu khai thác các tuyến xe Bắc – Nam, Hà Nội đi Quảng Nam. 

Giờ xe chạy: 18h

Lộ trình:  Chiều đi: Hà Nội – Quảng Nam

                 Chiều về: Quảng Nam – Hà Nội.

Tổng thời gian đi: 17h

Số chuyến 1 ngày: 1 chuyến/ngày;

Tiện ích: Ổ cắm điện, Wifi, điều hòa, nước uống, nhà vệ sinh, chăn, gối, cổng USB.

Giá vé: Khoảng 400.000 đồng;

2.2. Nhà xe Hoàng Long.

  • Xe Hoàng Long là nhà xe chuyên chạy đường cao tốc do đó du khách sẽ có một chuyến đi với thời gian được tối ưu nhất. Nhà xe nhiều năm qua luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực của hành khách đã đi chuyến Hà Nội – Quảng Nam trên các trang web uy tín. 

  • Đạt được điều đó là nhờ hãng xe này luôn có sự minh bạch trong lộ trình, cam kết thực hiện đúng theo như đã thông báo với khách hàng.

Giờ xe chạy: 11h, 13h, 15h.

Lộ trình:  Chiều đi: Hà Nội – Quảng Nam;

                 Chiều về: Quảng Nam – Hà Nội;

Tổng thời gian đi: 9h30p.

Số lượng chuyến trên ngày: 3 chuyến/ngày;

Tiện ích: Ổ cắm điện, Wifi, chăn, gối, điều hòa, nhà vệ sinh, nước uống, cổng USB.

Giá vé: Khoảng 400.000 đồng;

2.3. Nhà xe A Ba.

  • Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến xe từ bến xe Nước Ngầm tới thành phố Tam Kỳ Quảng Nam thì nhà xe A Ba là sự lựa chọn tốt. Nhà xe không chỉ giúp hành khách có một chuyến đi an toàn mà còn có nhiều điểm trả khách đa dạng. Nhờ vậy bạn có thể tích kiệm thời gian và chi phí để di chuyển tới địa điểm quanh thành phố Tam Kỳ.

Giờ xe chạy: 

Lộ trình:  Chiều đi: Hà Nội – Nước Ngầm - Quảng Nam;

                 Chiều về: Quảng Nam – Nước Ngầm – Hà Nội;

Tổng thời gian đi: 17h.

Số lượng chuyến trên ngày: 3 chuyến/ngày.

Tiện ích: Ổ cắm điện, nhà vệ sinh, Wifi, điều hòa, chăn, gối, nước uống, cổng USB.

Giá vé: Khoảng 400.000 đồng.

2.4. Nhà xe Vân Tuyết

  • Sau đây là một gợi ý nữa về xe khách từ bến Nước Ngầm đi Quảng Nam mà bạn không nên bỏ qua. Với nội thất sang trọng, tiện nghi và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhà xe Vân Tuyết xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Tham khảo thêm các thông tin dưới đây về nhà xe này bạn nhé.

Giờ xe chạy: 12h.

Lộ trình:  Chiều đi: Hà Nội – Hoàng Mai – Bxe Nước Ngầm – Quốc lộ 1A – Quảng Nam.

                 Chiều về – Quảng Nam – Quốc lộ 1A – Bxe Nước Ngầm – Hoàng Mai – Hà Nội.

Tổng thời gian đi: 16h.

Số chuyến 1 ngày: 1 chuyến/ngày;

Tiện ích: Ổ cắm điện, Wifi, điều hòa, giường nằm, chăn, gối, cổng USB, khăn lạnh.

Giá vé: Khoảng 360.000 đồng.

2.5. Nhà xe An Phú.

  • Thuộc Top 5 xe khách Hà Nội Quảng Nam chất lượng hàng đầu là Nhà xe An Phú. Đây hãng xe khách trực thuộc công ty TNHH Dịch vụ Du lịch An Phú, một công ty có nhiều năm hoạt động trong ngành vận tải. Trong thời gian qua, nhà xe An Phú cũng đã xây dựng được danh tiếng thương hiệu trên thị trường xe khách từ Bắc vào Nam.

Giờ xe chạy: 18h.

Lộ trình:  Chiều đi: Hà Nội – Quận Ba Đình – Yên Phụ – Hội An – Quảng Nam.

                 Chiều về: Quảng Nam – Hội An – Yên Phụ – Quận Ba Đình – Hà Nội.

Tổng thời gian đi: 20h.

Số chuyến 1 ngày: 1 chuyến/ngày;

Tiện ích: Ổ cắm điện, Wifi, điều hòa, giường nằm, chăn, gối, cổng USB, khăn lạnh.

Giá vé: Khoảng 380.000 đồng.

Hy vọng giá vé của 5 nhà xe Hà Nội đi Quảng Nam mà khách hàng vừa tham khảo từ Datvere24h trên sẽ giúp quý khách có dự trù về kinh phí tốt nhất cho chuyến đi sắp tới của bạn! Để tham khảo thêm các thông tin về nhiều tuyến đường và hãng xe khác bạn vui lòng truy cập web Datvere24h hoặc gọi điện theo số 19006215 để được tư vấn hỗ trợ sớm nhất nhé!

 


19006215