Mua vé xe Tết 2022 ở bến xe hay Datvere24h?

Mua vé xe Tết 2022 ở đâu an toàn, giá rẻ hẳn là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi Tết Nhâm Dần đang cận kề. Ngày nay, khi dịch Covit-19 vẫn gia tăng thì việc đặt vé online được xem là một trong những giải pháp tối ưu nhất. Nó vừa giúp tiết kiệm thời gian, hạn chế việc phải chờ đợi, hạn chế tiếp xúc. Vậy hãy cùng điểm qua một vài lợi ích khi đặt mua vé xe Tết 2022 tại Datvere24h qua bài viết dưới đây nhé:

Những lợi ích khi đặt vé xe tết 2022 tại Datvere24h

Đặt vé xe Tết 2022 online đi các tỉnh thành là một hình thức đặt vé xe thông qua trang website điện tử datvere24h.com. Đây là một hình thức đặt vé xe khách trên mạng mang lại nhiều lợi ích phải kể đến như:

+ Không bị giới hạn về thời gian, địa điểm mua vé, đa dạng lựa chọn hãng xe, chỗ ngồi,…;

+ Giao diện dễ sử dụng, ngay cả đối với những người không thạo về công nghệ cũng có thể thao tác nhanh gọn, chính xác;

+ Không sợ thất lạc hay mất vé vì tất cả thông tin đã được lưu lại dưới dạng văn bản, tin nhắn và gửi vào số điện thoại hoặc email của khách hàng xác nhận;

+ Có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn từ phía hãng xe hay phái đối tác thanh toán;

+ Giá cả công khai, nên bạn không lo bị chèn ép, tăng giá trong các dịp lễ tết;

+ Hình thức thanh toán nhanh gọn, đơn giản, thuận tiện;

+ Tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí di chuyển đến các điểm bán vé của các nhà xe và phải xếp hàng chờ.

Hướng dẫn đặt vé xe Tết 2022 tại Datvere24h

  • Hình thức đặt vé xe Tết 2022 tại Datvere24h sẽ giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được lịch trình, chuyến xe, giá vé, ghế ngồi,... Và đặc biệt khách hàng sẽ không phải di chuyển xa mà vẫn đặt được vé, vé đã đặt thành công sẽ được giữ cho bạn, không sợ bị mất ghế, hoặc không có ghế đảm bảo tiêu chí phòng chống dịch Covit.

  • Bạn chỉ cần thao tác các bước như sau là sẽ có một chuyến hành trình về quê ăn tết an toàn, thuận lợi:

Bước 1: Hành khách truy cập vào trang website: https://datvere24h.com/ hoặc liên hệ tổng đài 19006215 để được hướng dẫn đặt vé.


Bước 2: Khách hàng nhập vào mục tìm kiếm để chọn điểm đi, điểm đến, và thời gian dự kiến đi. Sau đó nhấn tìm vé để tra các tuyến xe khách.

Bước 3: Trên màn hình sẽ xuất hiện danh sách các nhà xe phù hợp với yêu cầu của bạn. Bạn nhấn chọn vào nhà xe mà bạn muốn đặt vé để xem thông tin có phù hợp với nhu cầu của mình không.

Bước 4: Khi đã lựa chọn được hãng xe , bạn chọn tiếp vị trí ghế ngồi (giường nằm), điểm đón, điểm trả và nhập các thông tin khách hàng theo yêu cầu của nhà xe.

Bước 5: Sau khi đặt vé xong, khách hàng tiến hành lựa chọn hình thức thanh toán.

Bước 6: Tiến hành thanh toán, khi thanh toán thành công bạn kiểm tra tin nhắn hoặc email để nhận thông báo xác nhận đặt vé thành công.

Như vậy là qua 6 bước đơn giản bạn đã đặt được vé xe Tết 2022 nhanh gọn, chính xác.

Các hình thức thanh toán online tại Datvere24h.

- Sự thuận tiện của dịch vụ đặt vé xe online tại datvere24h.com được rất nhiều khách hàng thích thú. Để tạo mọi điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. chúng tôi có các hình thức thanh toán như sau:

+ Thanh toán Internet Banking bằng thẻ ngân hàng;

+ Thanh toán bằng tiền mặt tại các cửa hàng tiện lợi và siêu thị gần khu vực sinh sống;

+ Thanh toán qua chuyển khoản, ủy nhiệm chi tại các ngân hàng;

+ Thanh toán qua các ví điện tử: Momo, ZaloPay, AirPay, VNPay...

Đánh giá về dịch vụ đặt vé xe khách tại Datvere24h.

  • Datvere24h.com là một trang website đặt vé xe khách trực tuyến hiệu quả, được khách hàng tin tưởng sử dụng nhiều nhất hiện nay cho các chuyến đi thành công.

  • Với hơn 1000 hãng xe và hàng nghìn cung đường đi khác nhau, chúng tôi tự hào đem đến khách hàng dịch vụ vận tải tốt nhất. 

  • Hơn hết nhà xe luôn tuân thủ nghiêm quy định phòng dịch Covit của chính phủ. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm sẽ làm hài lòng ngay cả các khách hàng khó tính nhất.

Vậy còn trần trừ gì nữa mà không ghé ngay datvere24h.com để được trải nghiệm sự hiện đại, tiện dụng và đầy thông minh của công nghệ 4.0. Chắc chắn hành khách sẽ có được một chuyến đi an toàn, vui vẻ và tiết kiệm chi phí.

xem thêm >>> Gạt bỏ nỗi lo đi xe khách trong mùa dịch với datvere24h.com

 


 


19006215