Top 9 điểm đến lý tưởng nhất cho dịp lễ 2/9

Với những người làm giờ hành chính thì việc có những kỳ nghỉ lễ dài ngày sẽ là cơ hội để được nghỉ dưỡng sau một thời gian dài. Dịp lễ 2/9 lần này có thể được nghỉ đến 4 ngày nhưng bạn đã chọn được cho mình những điểm đến lý tưởng chưa? Nếu bạn vẫn chưa chọn được hoặc còn phân vân thì hãy đọc bài viết của Datvere24h này xem Quý khách thích đi những nơi nào nhé!

1. Sapa

  • Dịp lễ 2/9 này là thời điểm thích hợp để bạn tìm một chuyến đi Sapa tham quan ngoại cảnh và khám phá những điều thú vị ở đây. Sapa có không khí mát mẻ, phong cảnh hữu tình và rất nhiều món ăn đặc sắc. Thêm vào đó, chuyến đi này sẽ giúp quý khách có những trải nghiệm khó quên khi đến vùng đất này.

  • Sapa là địa điểm du lịch đẹp, lý tưởng để kỳ nghỉ lễ 2/9 cho du khách tìm đến tham quan, trải nghiệm.

  • Tháng 9, tháng 10 được xem là mùa lý tưởng trong năm để đến với vùng núi Sapa này nên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có để đến với những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp hay những ngôi nhà sàn ở đây.

2. Tam Đảo – Mộc Châu

  • Được ví như “Đà Lạt của phía Bắc”, Tam Đảo là địa chỉ hấp dẫn du khách tìm về. Không chỉ sở hữu kiểu khí hậu “bốn mùa trong một ngày” độc đáo, Mộc Châu còn có không khí trong lành, khung cảnh thơ mộng, hùng vĩ.

  • Nơi đây có khung cảnh yên bình và đẹp đến không ngờ, đây chính là điểm dừng chân lý tưởng cho khách lữ hành.

  • Một số địa điểm tham quan nên đến ở Tam Đảo như Thác Bạc, Đỉnh Rùng Rình, Cổng trời, tháp truyền hình, Đền bà chúa Thượng ngàn, thiền viện Tây Thiên, vườn quốc gia Tam Đảo. 

  • Còn tới Mộc Châu – Sơn La, một vùng đất có nhiều đồi chè, rừng núi, nông trường, sông suối rất đáng để du khách dừng chân. Đến nơi này, du khách sẽ được tham quan và khám phá những nét văn hóa của các đồng bào dân tộc thiểu số như Mông, Thái, Mường, Dao v.v..

3. Hạ Long

  • Ngày lễ 2/9 năm nay, bạn có thể đi Tour du lịch vịnh Hạ Long, 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Hạ Long có quang cảnh đẹp, thiên nhiên hấp dẫn với hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, rất độc đáo và kỳ lạ. Mỗi hòn đảo ở đây mang 1 tên gọi khác nhau gắn liền với những câu chuyện, những điển tích thú vị mà chắc chắn bạn sẽ được nghe kể khi đến đây.

  • Bạn có thể tìm một số điểm tham quan rất đẹp và kỳ thú ở đây như hang Đầu Gỗ, hang Sửng Sốt… Những ai yêu thích bãi biển đẹp tuyệt vời có thể đi du thuyền đến biển Quan Lạn hoặc Tuần Châu v.v..

4. Đà Nẵng

  • Đà Nẵng dù không có nhiều tài nguyên du lịch sẵn nhưng những thay đổi, mà thành phố này đã hấp dẫn nhiều du khách. Nếu Quý khách chưa lần nào đến với Đà Nẵng thì dịp lễ 2/9 này hãy thử đi 1 chuyến tham quan tới “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”.

  • Những con đường sạch sẽ, những hàng quán được niêm yết giá rõ ràng hay sông Hàn, cầu Rồng phun lửa, công viên Châu Á và vòng quay mặt trời v.v.. đã làm nên một Đà Nẵng đáng du lịch cho du khách gần xa.

  • Ngoài ra, Đà Nẵng còn sở hữu du lịch Bà Nà – Núi Chúa, một điểm du lịch nổi tiếng đã góp phần làm nên thương hiệu du lịch Đà Nẵng.

  • Du khách đến Đà Nẵng còn có thể đắm mình dưới làn nước trong xanh của biển Mỹ Khê hay được thưởng thức các món đặc sản ngon nổi tiếng của vùng đất Quảng nơi đây.

  • Khi đi du lịch Đà Nẵng, nếu thích, bạn hãy đến với phố cổ Hội An, một trong những phố cổ thanh bình nhất Việt Nam được rất nhiều du khách nước ngoài lựa chọn. 

 

5. Huế

  • Huế là thành phố nổi tiếng với những nét đẹp nên thơ cùng những công trình kiến trúc cổ xưa mang màu sắc hoài cổ từ thời phong kiến. Hành trình du lịch Hà Nội - Huế sẽ vô cùng khác biệt làm sao xuyến biết bao du khách trong và ngoài nước. 

  • Thành phố Huế nổi tiếng với di sản Văn hóa Thế giới là Quần thể Di tích Cố đô Huế và Nhã nhạc Cung đình Huế - Kiệt tác phi vật thể và truyền khẩu của cả nhân loại. Bên cạnh đó, Huế còn nổi tiếng với những lăng tẩm và những món ăn cung đình cực đẳng cấp.

  • Dịp lễ 2/9 này là cơ hội tốt để bạn khám phá xứ Huế cổ kính, yên bình. Nếu như đã chán với những điểm du lịch năng động, nhộn nhịp thì xứ Huế yên bình sẽ mang lại một trải nghiệm khác biệt trong lòng du khách.

  • Sự cuốn hút của vùng đất Huế còn được thể hiện ở cảnh sắc thiên nhiên, non nước hữu tình, đất trời bao la cùng sự thư thái của vùng đất cố đô cũ. Du lịch Huế, bạn hãy thử đến tham quan quần thể di tích Đại nội, Cố đô Huế, lăng Khải Định, Tự Đức, Minh Mạng là những địa điểm thu hút giới trẻ check-in bởi lối kiến trúc ấn tượng. 

  • "Thiên đường ẩm thực" độc đáo của xứ Huế sẽ “níu chân” du khách chẳng nỡ rời xa. Các món ăn ở đây không chỉ có giá cả hợp lý mà còn hiện hữu nét đặc trưng riêng trong hương vị. 

6. Nha Trang

  • Nhắc đến Nha Trang, du khách chắc hẳn đã quen với cụm từ “Nha Trang biển gọi” bởi nơi đây có những bãi biển tuyệt đẹp. Đến Nha Trang là lựa chọn hàng đầu của những ai yêu biển, thích thỏa sức vùng vẫy trong làn nước trong xanh. 

  • Nha Trang là viên ngọc quý của dải đất miền Trung nên sẽ là địa điểm lý tưởng để Quý khách đi du lịch vào mùa lễ 2/9.

7. Tham quan Mũi Né

  • Mũi Né – Phan Thiết là thiên đường nghỉ dưỡng, là điểm hẹn yêu thích mỗi khi có những kỳ nghỉ của nhiều gia đình. Đến với Phan Thiết, bạn có thể tắm biển hoặc tham quan các điểm du lịch nổi tiếng ở đây như Dinh Vạn Thủy Tú, tháp chàm Ponagar, hòn Ghềnh, hòn Rơm, bãi Rạng, đảo Hòn Bà, Hải đăng Kê Gà v.v..

  • Đặc biệt hơn là bạn được ngắm bình minh hoặc hoàng hôn ở bãi biển Mũi Né, một trong những địa điểm tuyệt vời nhất để quan sát thời khắc chuyển giao giữa ngày và đêm. 

8. Đà Lạt

  • Nếu Quý khách muốn hưởng bầu không khí mát lạnh cả ngày lẫn đêm, hãy đến với TP Đà Lạt mộng mơ. Đây được mệnh danh là TP sương mù, thành phố mộng mơ và thành phố tình yêu và nỗi nhớ. Hãy cùng gia đình, người thân và bạn bè khám phá Đà Lạt vào dịp lễ 2/9 để giữ được những cảm xúc tuyệt vời nhất.

  • Đến Đà Lạt, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên của Nhà thờ Con Gà và cùng người thân dạo bước ở vườn hoa Đà Lạt, ngắm chồi non vừa hé ở vườn dâu hay chinh phục đỉnh Langbiang lộng gió. Hoặc nếu bạn muốn “nêm” thêm 1 chút lãng mạn trong gia vị của tình yêu, hãy tìm đến khu Đồi thông hai mộ, Thung lũng tình yêu hay dạo quanh thác Camly, thác Voi v.v..

9. Các tỉnh, thành miền Tây

  • Rất nhiều du khách khác lại chọn các tỉnh miền Tây là điểm đến du lịch cho mùa lễ 2/9 năm nay. Miền Tây xinh đẹp, hiền hòa với rất nhiều điểm đến lý tưởng như An Giang, Phú Quốc, Hà Tiên, Bến Tre, Cần Thơ, Tiền Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long…

  • Ở mỗi điểm đến, bạn sẽ được “gia nhập” vào đời sống của người dân miền Tây Nam Bộ như chèo xuồng, chèo ghe, đi chợ nổi, nấu ăn, thưởng thức những món ăn đời thường ở đây. 

Du lịch sẽ làm cho bạn khám phá thêm về nhiều vùng đất mới, biết được những điều lạ và thưởng thức những món ăn thú vị. Chính vì vậy hãy tận dụng ngày nghỉ lễ 2/9 này để đi du lịch khắp nơi bạn nhé!

xem thêm >>> Gợi ý những điểm đến lý tưởng cho nghỉ lễ 2/9


19006215