Top những quán mì ramen ngon ở Hà Nội

Top những quán mì ramen ngon ở Hà Nội

     Mì ramen là món ăn nổi tiếng của Nhật bản và đang được phổ biến tại Việt Nam. Đây là món ăn thuần túy được chế biến tinh sảo hết hợt bởi 3 nguyên liệu chính sợi mì, nước dùng và những món ăn phụ đi kèm trong bát mì. Tại Hà Nội đã có nhiều quán mì ramen ngon. Nếu bạn là dân nghiền mì ramen thì tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn quán mì caramen ngon ở Hà Nội

1. Quán mì Oshi 03

quán-mì-ramen-nổi-tiếng-ở-hà-nội.jpeg (94 KB)

     Hà Nội có rất nhiều quán mì caramen ngon và nổi tiếng đầu tiên bạn không nên bỏ lỡ đó là quán mì Oshi 03. Quán rất nổi tiếng, bạn nào mà đam mê âm thực thì chắc hẳn sẽ biết quán này. Đây là quán mì ramen chuẩn vị Nhật Bản được mọi người truyền tai nhiều. Đầu bếp của quán chủ yếu là người Nhật Bản nên đảm bảo cho bạn được chuẩn vị của đất nước hoa anh đào. 

Quán được trang trí theo phong cách Nhật Bản, bạn nào đam mê sống ảo thì đến quán check in nha. 

Menu quán rất đa dạng đủ ramen với 3 loại: Misho, Shio, và salt. Bát mì ramen của Oshi 03 khá to trông rất thích mắt. Từng sợi mì dai ngon hòa quyện với nước dùng cùng các gia vị thơm ngon đảm bảo ăn là đã. 

Địa chỉ: Số 25 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

2. Ramen Iroha 

ramen--iroha-quán--mì--ramen--ngon--ỏ--hà--nọi.png (66 KB)

Tiếp theo không thể kể đến quá mì Ramen Iroha đây là quán mì ramen ngon ở Hà Nội được đánh giá tốt. Không chỉ đem đến cho bạn những tô mì thơm ngon mà còn đem đến cho bạn không gian chụp ảnh tuyệt vời. Quán trang trí rất đẹp với những chiếc đèn lồng mang đậm không khí Nhật Bản. 

Chấm điểm về món mì ramen của quán thì khỏi phải chê. Mì được ăn kèm với trứng lòng đào nửa chín ăn rất ngon, măng giòn, rong biển và cả thịt. Thịt cắt miếng hơi to nhưng được ướp rất đậm vị. Sợi mì dai giòn kết hợp cùng nước dùng đậm vị ăn ngon hết nấc

Còn về phục vụ của quán thì khỏi phải chê, quán phục vụ theo phong cách Nhật Bản. Tô mì được nấu ăn bởi những đầu bếp tâm huyết mang đến hương vị thơm ngon khó quên 

Địa chỉ: Số 25 Đường Thành, Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội 

3.Hakata Itton Ken 

hakata-itton-ken-quan-mi-ramen-ngon-tai-ha-noi .jpg (361 KB)

Sếp ở vị trí thứ 3 trong những quán mì ra men ngon ở Hà Nội là quán Hakata Itton Ken. Quán này nằm ở Ba Đình, Hà Nội. Một địa điểm nổi tiếng và rất dễ tìm. 

Đập vào mắt chúng ta là không gian quán, là sự kết hợp hài hòa giữ hiện đại và cổ điển giống như một nhật bản thu nhỏ giữ lòng Hà Nội vô cùng ấm cúng và gần gũi với thực khách. 

Menu quán được đánh giá là rất đa dạng. Tô mì ở đây to ú ụ được bưng ra nóng hổi, thơm nức mũi. Sự kết hợp giữa sợi mì dai ngon và nước dùng đậm đà sẽ khiến thực khách nhớ mãi hương vị mì nơi đây. 

Địa chỉ: 60 Chí Lang, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

4.Hokkaido Ramen Oyama 

hokkaido--ramen--oyama--quán--mì-ra-men-ngon-ỏ--hà--nọi.jpg (55 KB)

Quán nhỏ nằm trên đường Xuân Diệu, tuy nhỏ mà có võ nha, lúc nào quán cũng đông khách. Quán được mọi người chấm điểm cao và được sếp trong những quán mì ra men ngon ở Hà Nội

Quán nổi tiếng với những tô mì ramen ngon chuẩn vị Nhật Bản. Không chỉ thu hút fan của mì ramen trong nước mà còn thu hút nhiều người nước ngoài đặc biệt là người Nhật cũng rất lui tới quán để ăn mì. 

Những sợi mì trong bát rất tươi và được thêm rất nhiều topping. Nước dùng của quán này thì khỏi phải chê, đảm bảo bạn ăn 1 lần là nhớ mãi. 

Menu quán đa dạng phong phú cho bạn lựa chọn thoải mái. Đảm bảo những tô mì ở đây sẽ chinh phục được những vị khách khó tính nhất.

5. Tokyo TanTan 

tokyo-tan-tan--quán-mì-ramen-ngon-ỏ-hà--nọi.jpg (390 KB)

Là một trong những quán mì ramen ngon tại Hà Nội nếu bạn bỏ qua thì thật thiếu xót. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Đồ ăn của quán ra rất nhanh nên bạn sẽ không phải đợi lâu. 

Quán hơi ít món nhưng được điểm cộng đó là mì ở đây rất chất lượng. Thái độ phục vụ của nhân viên rất tốt nên vẫn được lòng nhiều khách hàng khó tính. 

Sợi mì dai ngon không bị quá mềm ăn rất cuốn. Nước dùng khá vừa miệng, ăn với topping thì ngon hết nước chấm. Rất nhiều thực khách ở xa đã đến quán để thưởng thức to mì caramen thơm ngon chuẩn vị Nhật Bản. 

Địa chỉ: Số 14, ngõ 34, Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội. 

6. Tonchan Ramen

tonchan-ramen-quan-mi-ramen-ngon-o-ha-noi..jpg (36 KB)

Điếm đến tiếp theo cho các bạn là quán mì Tonchan Ramen. Một cái tên không còn xa lạ gì với tín đồ đam mê mì Ramen. Quán không quá lớn nhưng thu hút khách hàng bởi những tô mì ramen full topping. Nguyên liệu chế biến của quán là những nguyên liệu tươi ngon đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi ở quán. Mì ăn vào dai vừa thấm đẫm hương vị ramen Nhật Bản. 

Địa chỉ: 

Cơ sở 1: Số 109 Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Cơ sở 2: Số 76 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Cơ sở 3: Số 166 Phan Kế Bính, quận Ba Đình, Hà Nội

Trên đây là những quán mì ramen ngon tại Hà Nội. Nếu bạn là tín đồ của mì ramen thì lưu ngay bài viết lại nhé. Bạn hãy ghé thăm những quán mì ramen ngon ở Hà Nội để thưởng thức những tô mì ramen ngon hết nấc và mang đậm hương vị của mì ramen  Nhật Bản. 


19006215