Những quán bánh mì nổi tiếng nhất Sài Gòn

Những quán bánh mì nổi tiếng nhất Sài Gòn

     Bánh mì Sài Gòn là món ăn đặc trưng của thành phố Hồ Chí Minh. Bánh mì Sài Gòn đã tồn tại hơn 100 năm và được biết đến với hương vị đặc trưng của nó. Bánh mì Sài Gòn được làm từ bột mì, bơ, sữa và có thể có thêm các loại nhân như thịt nguội, pate, trứng, dưa leo, hành tây, rau sống và nhiều loại gia vị khác. Bánh mì Sài Gòn có vỏ giòn và ruột mềm, thơm ngon và rất phổ biến ở Việt Nam. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về bánh mì Sài Gòn, bạn có thể đọc bài viết dưới đây, bạn sẽ biết được những quán bánh mì nổi tiếng nhất Sài Gòn

1. Bánh mì Huỳnh Hoa

banh-mi-huynh-hoa--quan--banh--mi--noi--tieng--nhat--sai--gon.jpg (77 KB)

      Nhắc đến quán bánh mì nổi tiếng nhất Sài Gòn thì không thể không kể đến quán bánh mì Quỳnh Hoa. Đây là quán bánh mì ngon đúng vị Sài Gòn. Quán rất đông khách đặc biệt là các bạn trẻ. Điểm cộng của quán là món thịt chả kẹp với bánh mì. Miếng bánh mì thơm ngon đậm vị pate hòa trộn với bơ cùng thịt jambon. Nhờ vậy quán lúc nào cũng lấy lòng được vị khách khó tính nhất. 

Địa chỉ quán rất dễ tìm đó là 26 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Giờ mở cửa: 13h00 – 33h00

Giá bán: 24.000 đồng – 33.000 đồng.

2. Bánh mì bò nướng bơ Campuchia

banh--mi--bo--nuong--bo--campuchia--quan-banh--mi--noi--tieng--nhat--sai--gon.jpg (122 KB)

      Bánh mì sài gòn đã quán quen thuộc rồi, với quán bánh mì nướng bơ nằm ngay giữa lòng Sài Gòn. Đây là quán bánh mì đặc sản từ xứ sở Campuchia. Gần đây quán đang nổi như cồn bởi hương vị bánh mì ở đây. Từng chiếc bánh mì Camphuchia được ướp với bơ rồi được đem lên nướng. Những chiếc bánh mì nóng hổi thơm lừng. Sau khi nướng được đem ra ăn kèm với thị xiên nướng. Thịt xiên nướng của quán được ướp đậm đà đầy đủ gia vị tạo nên hương vị xiên nướng đặc trưng. Miếng thịt dai dai ăn cùng với bánh mì đảm bảo bạn nào ăn cũng phải mê tít. 

Địa chỉ quán bánh mì nằm ở 165 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM

Giờ mở cửa: 14h00 – 21h00

Giá bán: 10.000 đồng

3. Bánh mì Cô Điệp

banh--mi--co-diep---quan--banh--mi--noi---tieng--nhat--sai--gon.jpg (38 KB)

      Đây là quán bánh mì đã được kịnh doanh nhiều năm rồi. Quán rất nổi tiếng, nhắc đến quán bánh mì nổi tiếng nhất Sài Gòn thì không thể nào kể thiếu quán này được. Nếu đã ghé thăm Sài Gòn bạn nên đến đây thưởng thức một lần. Bánh mì nóng hổi kẹp cùng pate, trứng, xúc xích… tùy theo sở thích ăn uống của từng người. Giá bánh mì ở đây khá rẻ vậy nên quán lúc nào cũng đông khách. 

Địa chỉ của quán ở 238 Võ Thành Trang, phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM

Giờ mở cửa: 5h00 – 00h00

Giá bán: 10.000 đồng.

4. Bánh mì cóc

banh-mi-coc-quan-banh-mi-noi-tieng-nhat-sai-gon.jpg (70 KB)

     Tiệm bánh nhỏ xinh và rất được lòng mọi người. Tiếng tăm của quán được bay đi khắp nơi, không chỉ người đân nơi đây mà cả du khách đều biết đến. Sở dĩ được mọi người yêu thích bởi vì những ổ bánh mì nơi đây vô cùng đặc biệt. Bánh mì hình tròn chứ không phải bánh mì dài. Bên trong bánh mì là nhân bánh cực kì cuốn. Có chả lụa, thịt, pate, … thơm ngon. Cắn một miếng thôi là nhớ cả đời rồi. 

Địa chỉ: vỉa hè 38 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, quận Gò Vấp.

Giờ mở cửa: 5h00 – 20h30

Giá bán: 10.000 đồng – 15.000 đồng.

5. Bánh mì bò bít tết

banh-mi-bit-tet-quan-banh-mi-noi-tieng-nhat-sai-gon.jpg (75 KB)

     Đây là quán bánh mì nổi tiếng nhất nhì tại Sài Gòn. Bạn đã quán quen với bánh mì bình thường với pate, trứng, xúc xích thì hãy đổi khẩu vị tại quán bánh mì bò bít tết. Nhân bánh mì được làm từ thịt bò tươi và làm ngay tại chỗ nên thịt bò lúc nào cũng tươi ngon. 

     Những miếng thịt bò được ướp vừa vặn với gia vị tương ớt, muối tiêu,... Tạo nên nhân thịt bò có hương vị rất cuốn. Đảm bảo ăn một lần là nhớ mãi. 

     Mức giá của quán chỉ từ 15.000 đồng đến 25.000 đồng. Với mức giá như vậy mà bạn có thể được thưởng thức được chiếc bánh mì bò ngon như vậy quả thật rất hời. 

6. Bánh mì Hòa Mã

banh-mi-hoa-ma-quan-banh-mi-noi-tieng-nhat-sai-gon.jpg (105 KB)

     Quán đã có tiếng tại Sài Gòn từ lâu. Quán bánh mì kẹp đảm bảo ăn một lần là nhớ. Các món kẹp đa dạng như pate, trứng, thịt, rau thơm, … Những chiếc bánh mì thơm ngon mang hương vị đặc biệt mà không quán nào có được. Quán được đánh giá là quán bánh mì nổi tiếng nhất Sài Gòn

Địa chỉ cũng rất dễ tìm, quán nằm ở 53 Cao Thắng, quận 3, TP.HCM

Giờ mở cửa: 7h00 – 10h00

Giá bán: 50.000 đồng – 60.000 đồng.

7. Bánh mì thịt nướng Nguyễn Trãi

banh-mi-thit-nuong-quan-banh-mi-noi-tieng-nhat-sai-gon.jpg (32 KB)

     Nghe tên quán thôi cũng biết bánh mì ở đây nổi tiếng là bánh mì thịt nướng. Quán được nhiều người biết đến vì vậy lúc nào cũng đông khách. Ăn bánh ở đây bạn có thể cảm nhận được hương vị của Sài Gòn. Ổ bánh mì thơm ngon được chế biến tỉ mỉ. Nguyên liệu ăn kèm đậm đà ăn cùng với bánh mì ngon hết nấc. Bởi vậy quán đã chinh phục được nhưng vị khách khó tính nhất. 

Quán nằm ở 37 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1. TP.HCM

Giờ mở cửa: 17h00 – 19h30

Giá bán: 16.000 đồng.

8. Bánh mì Như Lan

banh-mi-nhu-lan-quan-banh-mi-noi-tieng-nhat-sai-gon.jpg (43 KB)

     Quán nằm trong những quán bánh mì nổi tiếng nhất Sài Gòn. Nổi tiếng với những ổ bánh mì thơm ngon. Quán còn đốn lòng cả thực khách trong nước và ngoài nước. Nhân bánh đầy đủ và được cho rất nhiều nhân. Nhân bánh thơm ngon gồm đa dạng các món như chả, dưa leo, rau thơm, pate, … Ai ăn cũng đảm bảo nhớ mãi, cành ăn càng cuốn. 

Địa chỉ của quán nằm ở 50 Hàm Nghi, phường Bến Nghé, quận 1 HCM 

Giờ mở cửa: 5h00 – 00h00

Giá bán: 15.000 đồng – 55.000 đồng.

9. Bánh mì Bảy Hổ

banh-mi-bay-ho-quan-banh-mi-noi-tieng-nhat-sai-gon.jpg (61 KB)

    Một trong những quán bánh mì nổi tiếng nhất Sài Gòn không thể kể thiếu quán bánh mì Bảy Hổ. Quán đã có mặt tại Sài Gòn rất lâu đời rồi nên đảm bảo về chất lượng bánh. Vỏ bánh giòn giòn, dai dai ăn kết hợp cùng nhân bánh ăn ngon khó cưỡng. Bạn ăn bánh ở đây một lần sẽ nhớ mãi. 

Quán nằm ở 19 Huỳnh Khương Ninh, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM rất dễ tìm. 

Giờ mở cửa: 14h00 – 17h00

Giá bán: 10.000 đồng – 20.000 đồng

Nếu có dịp ghé thăm sài gòn thì hãy ghé những quán này thưởng thức chiếc bánh mì thơm ngon nhé. 


19006215