Trải nghiệm khu du lịch nghỉ dưỡng FLC Villa Sầm Sơn, Thanh Hoá

FLC Sầm Sơn là quần thể du lịch sinh thái nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại miền Bắc và Bắc Trung Bộ, được đánh giá là khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, mang tầm quốc tế. Những căn biệt thự nghỉ dưỡng cùng những dịch vụ ăn uống, spa yên tĩnh,.. chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt vời khi hòa mình với thiên nhiên.

FLC Sầm Sơn nằm ở đâu?

Sau lưng là núi, trước mặt là sông Mã, bên cạnh là bãi biển Sầm Sơn xinh đẹp ,FLC Sầm Sơn nằm ngay ngắn tại đường Hồ Xuân Hương, thị xã Sầm Sơn, Thanh Hoá, vị trí vô cùng thuận tiện di chuyển.

Với những đợt sóng mạnh xô vào bờ trắng xoá, bãi cát vàng mềm mại, bãi biển Sầm Sơn được biết tới là một trong những bãi biển sôi động bậc nhất Việt Nam. Vào mùa hè, từ tháng 5 đến tháng 8, nước biển Sầm Sơn khá trong, mát lạnh và rất nhiều sóng, là thời điểm vô cùng thích hợp để đi du lịch. Vào mùa thu, bãi biển Sầm Sơn sẽ hóa thân thành nàng thơ xinh đẹp với những gợn sóng âm thầm, lặng lẽ mang theo những yên bình, xoa dịu những bộn bề của cuộc sống.

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý không nên đi du lịch Sầm Sơn vào tháng 7 âm lịch, bởi thời điểm này miền Trung rất hay có bão.

Ở FLC Sầm Sơn có gì chơi?

Bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam là một trải nghiệm không thể thiếu nếu bạn có ý định nghỉ dưỡng tại FLC Sầm Sơn. Với diện tích vô cùng rộng lớn, thiết kế hình cánh buồm độc đáo, làn nước mặn trong veo nhờ được thanh lọc, bể bơi này hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách cảm giác vô cùng thoải mái.

Trong khuôn viên của FLC còn có một vườn chim nhiệt đới với rất nhiều các loài chim quý hiếm để du khách có thể thỏa sức khám phá những điều mới lạ.

Đặc biệt, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác ngắm nhìn trọn vẹn không gian của biển cả cùng khuôn viên khu nghỉ dưỡng từ trên cao với vòng quay ánh sáng, vòng quay sẽ hoạt động trong khoảng 7 đến 22 giờ hàng ngày.

Ngoài ra, ẩm thực trong FLC cũng vô cùng độc đáo với Chợ Quê, nhà hàng Fish Cá Restaurant,…

Lo lắng khi đi du lịch không thể chăm sóc da đầy đủ như ở nhà? Du khách có thể trải nghiệm chuỗi dịch vụ Spa đầy tiện nghi ngay trong khu nghỉ dưỡng. Tại đây, du khách sẽ được chăm sóc, massage, thả lỏng cơ thể và tâm hồn trở nên lạc quan, đầy sức sống hơn nhờ các dược liệu tự nhiên.

Nếu như Spice spa là nơi để thư giãn thì chắc chắn sẽ có Cigar Bar - nơi dành cho các bạn trẻ nhiệt huyết. Cigar Bar sẽ đưa bạn tới những vùng đất mới với những chai rượu vang và những điếu xì gà sang chảnh.

Ngoài những tiện nghi có sẵn trong khu nghỉ dưỡng, du khách còn có thể đắm mình vào dòng nước biển mát lạnh tự nhiên, hay tham quan các danh lam thắng cảnh như hòn trống mái, hòn vọng phu, đền Độc Cưới, chùa Cô Tiên,…

Làm thế nào để đi được đến FLC Sầm Sơn, Thanh Hoá?

Hiện nay, có rất nhiều cách để di chuyển đến Sầm Sơn, Thanh Hoá, nhưng phần lớn mọi người đều chọn di chuyển bằng xe khách.

Thay vì đến tận nơi mua vé xe khách, du khách có thể sử dụng website đặt vé rẻ 24h để đặt vé online nhanh chóng và tiện lợi.

Có hai cách để có thể đặt vé xe rẻ đi FLC Sầm Sơn vô cùng nhanh chóng:

Cách 1: Gọi trực tiếp đến số điện thoại 1900 6215 để được hướng dẫn bởi các tư vấn viên vô cùng nhiệt tình.

Cách 2: Du khách có thể truy cập trực tiếp trên website datvere24h.com, check các thông tin về nhà xe, giá vé, lộ trình, tiện ích xe sau đó chủ động đặt vé.

Website datvere24h.com có đa dạng các nhà xe cũng như loại vé với các mức giá và tiện ích khác nhau cho hành khách lựa chọn. Ngoài ra đặt vé rẻ 24h cũng chấp nhận các hình thức thanh toán tiền linh hoạt cho khách hàng, hành khách có thể lựa chọn thanh toán qua ví điện tử, tài khoản ngân hàng hoặc chuyển khoản trực tiếp nếu như không muốn thanh toán bằng tiền mặt.

xem thêm >>> Kinh nghiệm đặt vé xe khách Hà Nội - Thanh Hóa từ A đến Z



 


19006215