Vé xe Tết 2022: Những vấn đề thường gặp và cách xử lý!

Chưa bao giờ việc đặt vé xe về quê dịp Tết 2022 lại dễ dàng như vậy với Datvere24h.com – hệ thống bán vé xe online lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam. Chỉ cần một cú click chuột thông tin về vé xe, lịch trình, tuyến đường đi và giá vé phù hợp sẽ hiện ra cho bạn lựa chọn.

Bạn đang gặp khó khăn khi đặt vé xe tết 2022? Hãy để Datvere24h hướng dẫn bạn cách xử ý những vấn đề đó qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng hợp các câu hỏi hoặc vấn đề thường gặp khi mua Vé xe Tết 2022!

Hỏi: Chi phí đi xe khách dành cho trẻ em trong dịp Tết này như thế nào?

Đáp: Quy định về giá vé hoặc phụ thu thêm dành cho trẻ em sẽ tùy thuộc vào từng nhà xe. Thông thường sẽ có tính thêm giá vé hoặc phụ thu thêm khi có trẻ em đi kèm. Khi đặt vé xe Tết online của Datvere24h có trẻ em đi kèm, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 19006215 để báo rõ thông tin số tuổi, chiều cao của bé để nhân viên tư vấn thông tin chính xác nhất cho bạn.

Hỏi: Các hãng xe trên Web: Datvere24h.com có đảm bảo hay không?

Đáp: Trang web của Datvere24h.com có gần 2000 nhà xe uy tín được chúng tôi tổng hợp và ký hợp đồng giữa hai bên để việc đặt vé xe của khách hàng sẽ được chuyển đến thẳng nhà xe. Hơn hết chúng tôi đều cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng tốt nhất có thể khi có sự cố xảy ra.

Hỏi: Khi tôi mua vé xe Tết tuyến Quảng Ngãi, nhưng đi đến Bình Định thôi thì có được tính giá chặng không? 

Đáp: Khi bạn mua vé xe tuyến Quảng Ngãi và trường hợp xe đi Quảng Ngãi chắc chắn có đi ngang Bình Định khi đó nhà xe có thể trả khách được trên đường xe đi. Tuy nhiên, giá vé vẫn tính theo giá cả tuyến chứ không trừ đi khi bạn xuống sớm. Bạn có thể lựa chọn các hãng xe chạy đúng tuyến để có giá vé tốt nhất tiết kiệm chi phí.

Hỏi: Khi đặt trước vé xe Tết 2022 có áp dụng chương trình giảm giá/khuyến mại không?

Đáp: Chúng tôi vẫn luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi từ nhà xe, các đối tác thanh toán hoặc khuyến mại cho KH từ chính web: Datvere24h.com. Hơn hết khi đặt vé xe online bạn sẽ tiết kiệm được chi phí đi lại, thời gian chờ đợi mua vé.

 

Hỏi: Tại sao các nhà xe thường không đón dọc đường vào dịp Tết?

Đáp: Khi cận kề tết, lượng người di chuyển về quê hay đi mua sắm tết rất đông nên sẽ xảy ra tình trạng tắc đường, hết vé xe. Khi tắc đường một số tài xế đi đường tắt, đường vòng để nên sẽ không đi ngang qua chỗ hẹn khách. Một số điểm đón khách bị công an giao thông chặn chốt nên xe không đỗ vào đón khách được. Vậy nên để tránh việc lỡ xe bạn nên chủ động di chuyển ra bến xe để hành trình được đảm bảo tốt nhất.

Hỏi: Tại sao khi đặt vé xe Tết của các hãng xe lại phải thanh toán trong vòng 24h?

Đáp: Vào dịp Tết, nhu cầu mua vé xe Tết rất cao, bạn cần thanh toán sớm để giữ chỗ cho mình. 

Hỏi: Các hãng xe tết 2022 có đảm bảo tiêu chuẩn phòng chống dịch covit?

Đáp: Để đủ điều kiện xe chạy, các hãng xe đều đảm bảo đủ tiêu chuẩn phòng chống dịch Covit bao gồm: nước sát khuẩn, kiểm tra nhiệt độ, khai báo y tế, khách hàng đi xe 100% phải đeo khẩu trang. Toàn bộ xe sau khi chạy được khử khuẩn, nhân viên nhà xe được tiêm phòng Covit đầy đủ.

Trên đây là những vấn đề mà khách hàng thường gặp và cách xử lý mà Datvere24h đưa ra, nếu bạn có nhu cầu đặt vé xe Tết 2022 vui lòng liên hệ tổng đài 19006215 hoặc web: https://datvere24h.com/ để đặt vé hoặc tư vấn về chuyến đi của mình.

xem thêm >>> Mua vé xe Tết 2022 ở bến xe hay Datvere24h?

 

 


19006215