Vì sao bạn nên đặt vé xe khách tại Datvere24h cho mùa dịch này?

Sau khi có quyết định kích hoạt các hoạt động kinh doanh vận tải hành khách bằng ô tô, xe khách của Sở giao thông vận tải  thì trên hầu hết các tỉnh việc đặt vé xe khách trở nên nhộn nhịp và quá tải. Lượng người muốn trở về quê, đi đến nơi làm việc sau chuỗi ngày giãn cách vì đại dịch tăng cao dẫn hết khan hiếm vé. Bên cạnh phương tiện với chi phí cao như máy bay thì xe khách là lựa chọn được nhiều người yêu thích. 

Vậy làm thế nào để có thể đặt được vé xe khách vừa an toàn, vừa thành công nhanh gọn thì khách hàng cần phải bỏ túi những kinh nghiệm quý báu dưới đây. 

Vì sao bạn nên chọn Datvere24h cho mùa dịch này?

  • Việc đặt vé xe khách trên website hoặc ứng dụng của datvere24h vừa tiện lại vừa lợi. Trước hết, việc tìm kiếm thông tin online của nhà xe giúp người dùng lựa chọn được dịch vụ vận chuyển ưng ý chỉ sau vài cú click chuột hay vài cái chạm trên màn hình điện thoại. Hoặc bạn đọc có thể gọi điện tới tổng đài 19006215 để được tư vấn hỗ trợ đặt vé xe giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức.

 

  • Datvere24h  có đội ngũ tài xế được tập huấn kỹ càng về các biện pháp đảm bảo an toàn phòng, chống lây nhiễm dịch bệnh. 

  • Các phương án tổ chức vận chuyển của chúng tôi được tính toán theo đúng quy định của Sở Y tế và Sở Giao thông Vận tải. Phương tiện vận chuyển phục vụ không quá 50% số ghế để giảm nguy cơ lây nhiễm chéo. Các xe đều được trang bị nước rửa tay , đồ bảo hộ và được xịt khử khuẩn trước và sau mỗi chuyến. Đội ngũ lái xe đã được tiêm phòng vaccine ngừa Covid19 đầy đủ, được xét nghiệm 3 ngày/ lần mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho hành khách.

  • Với datvere24h, việc đặt xe khách mùa dịch không khó đúng không nào? Thường xuyên truy cập website để không bỏ qua những dịch vụ hữu ích mùa dịch bạn nhé!

Khách hàng đặt xe khách mùa dịch cần lưu ý những gì?

  • Khi sử dụng phương tiện công cộng tất cả mọi người nên tuân thủ nghiêm nguyên tắc 5K của Bộ Y tế bao gồm: khai báo y tế theo quy định (không đặt vé đi khi có các triệu chứng ho, sốt, khó thở, đau mỏi cơ, đau rát họng...); sử dụng khẩu trang đúng cách; giữ khoảng cách ít nhất 1 mét với người xung quanh, tránh tiếp xúc gần với người có biểu hiện ho hoặc sốt, khó thở đi cùng phương tiện giao thông; hạn chế tụ tập nơi đông người; thường xuyên rửa tay đúng cách bằng xà phòng (nếu có) hoặc bằng dung dịch sát khuẩn tay có chứa trên 60% nồng độ cồn (đặc biệt sau khi ho, hắt hơi).

  • Hành khách nên mang lọ xát khuẩn nhỏ khử khuẩn, tránh tiếp xúc trực tiếp với mọi đồ vật (tay nắm cửa ra vào, nút bấm thang máy, vòi nước rửa tay, lan can …) nếu không cần thiết; nên mở cửa sổ xe, tàu để thông thoáng khí, hạn chế mở máy điều hòa không khí.

  • Khi ho, hắt hơi cần che miệng bằng mặt để phòng ngừa lây truyền; không chạm tay vào mắt, mũi, miệng; hạn chế ăn uống, nói chuyện trên phương tiện giao thông; không khạc nhổ bừa bãi trên phương tiện giao thông và nơi công cộng (ga tàu, bến xe, sân bay, nhà ga…). Khăn giấy và khẩu trang đã sử dụng hãy bỏ vào túi đựng rác kín để vứt vào thùng rác đúng nơi quy định.

Có thể bạn quan tâm: Thẻ xanh Covid-19 là gì?

Hành khách di chuyển cần:

1. Mang theo đầy đủ các loại giấy tờ tùy thân như: CMND, CCCD, giấy phép lái xe có ảnh...

2. Giấy chứng nhận đã tiêm đủ 2 mũi covid, test nhanh (24h), giấy xét nghiệm pcr (72h) đối với người mới tiêm 1 mũi vacxin

3. Giấy chứng nhận hộ khẩu cư trú, tạm trú tại vùng xanh có xác nhận của phường xã (nếu đi từ CB xuống thì chỉ cần giấy này)

4. Khai báo y tế đầy đủ khi lên xe, đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn và đo nhiệt độ trước khi lên xe

5. Đối với các trường hợp có biểu hiện sốt, ho, khó thở và KHÔNG MANG ĐẦY ĐỦ GIẤY TỜ nhà xe TỪ CHỐI HÀNH KHÁCH ĐÓ NGAY LẬP TỨC.

Trang web datvere24h.com và tổng đài hontile: 19006215 luôn cung cấp cho khách hàng hàng nghìn tuyến đường, nhà xe, với hàng nghìn đại lý trên khắp cả nước. Với phương châm nhanh chóng, chính xác, an toàn, datvere2h.com luôn giúp bạn lựa chọn được nhà xe phù hợp, khung giờ xuất phát linh hoạt, lựa chọn ghế ngồi theo ý muốn mà bạn có thể tiết kiệm chi phí tối đa, thanh toán thuận tiện qua mọi hình thức hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn,... Đặc biệt mọi thông tin của khách hàng đặt vé xe khách luôn được bảo mật một cách an toàn nhất.

Xem thêm: Kinh nghiệm đặt vé xe khách an toàn mùa dịch cho hành khách

 


19006215