Kinh nghiệm du lịch Biển Hàm Rồng Huế

Kinh nghiệm du lịch Biển Hàm Rồng Huế

      Du lịch biển Hàm Rồng Huế là trải nghiệm cực kỳ thú vị dành cho bạn mà không thể bỏ lỡ. Bạn đang muốn tìm một bãi biển đẹp tại Huế thì hãy tham khảo ngay Biển Hàm rồng. Bãi biển này nằm ở đâu di chuyển đến đây như thế nào? Cùng bỏ túi các kinh nghiệm du lịch biển Hàm Rồng để có một chuyến đi trọn vẹn và ý nghĩa bạn nhé!

kinh--nghiem--du--lich--bien--ham--rong--hue.jpg (89 KB)

     Biển Hàm Rồng là một cái tên mới lạ trong chuyến hành trình du lịch tại cố đô Huế. Đây được mệnh danh là một bãi biển có sức quyến rũ bậc nhất tại mảnh đất cố đô này. Bãi biển Hàm Rồng đã “đốn tim” không biết bao nhiêu du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ hùng vĩ và dòng nước biển trong xanh. Ngoài ra nơi đây còn có những bãi đá rất độc đáo nằm san sát cạnh nhau.Đến biển du khách sẽ được cảm nhận được không khí mát mẻ từ ngoài biển khởi thổi vào. Du khách đừng quên chụp những bức ảnh siêu đẹp về làm kỉ niệm.

1. Địa chỉ Bãi biển Hàm Rồng Huế ở đâu? 

      Điều quan tâm nhất khi Du lịch biển Hàm Rồng Huế đó là địa chỉ. Bãi biển Hàm Rồng nằm cách trung tâm thành phố Huế chưa đến 40 km. Vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn phương tiện di chuyển theo sở thích của mình. Bạn đam mê phượt thì có thể chọn xe máy. Đây cũng là trải nghiệm không tồi dành cho bạn giúp bạn có thể hòa mình vào những cung đường xứ Huế. Nếu bạn đi cùng gia đình có con nhỏ thì nên chọn oto để đảm bảo an toàn cho mọi người. .  Biển Hàm Rồng có tất cả 3 bãi tắm gồm bãi Hàm Rồng, bãi Đông Dương và bãi  Đầm. Các bãi có thể tắm và đều có những góc sống ảo siêu xinh. 

2. Đường di chuyển đến biển Hàm Rồng - Huế

kinh-nghiem-du-lich-bien-ham-rong-hue.jpg (97 KB)

      Muốn đi du lịch biển Hàm Rồng Huế thì bạn phải nắm được đường đi tới đây.Trong bản đồ du lịch Huế thì không thể thiếu địa điểm Biển Hàm Rồng. Để đến Hàm Rồng, du khách thường sẽ mất khoảng 1 giờ để di chuyển. Du khách có thể thao khảo cách di chuyển dưới đây cực kì đơn giản dễ di chuyển. 

      Đầu tiên nếu du khách bắt đầu xuất phát từ trung tâm thành phố Huế. Tiếp theo đó du khách có thể đi dọc theo tuyến đường Hùng Vương - An Dương Vương - Nguyễn Tất Thành. Sau đó từ đường Nguyễn Tất Thành, du khách tiếp tục rẽ trái vào quốc lộ 49B. Từ quốc lộ 49B tiếp tục đi thẳng quốc lộ 49B. Đi qua cầu Trường Hà du khách rẽ phải vào đường 49B sau đó đi thẳng tầm 17km rồi rẽ trái và đi thêm 2.9 km là du khách đã đến được biển Hàm Rồng

3. Du lịch biển Hàm Rồng Huế có điều gì thú vị?

3.1. Tắm biển tại 3 bãi tắm biển Hàm Rồng

tam-bien--tai--3--bai--tam--bien--ham--rong.jpg (19 KB)

     Đến với biển thì hoạt động tắm biển là không thể được bỏ qua. Bãi biển Hàm Rồng rộng lớn nổi tiếng với 3 bãi tắm rất hoang sơ. Đây là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn thoải mái tắm biển, đắm mình trong làn nước trong veo và mát lạnh. Bãi biển nằm ngay sát vách núi và vẫn bảo tồn được vẻ nguyên sơ tự nhiên. 

     Từ bờ biển, du khách chỉ cần bơi ra khoảng 15 m là có thể thỏa thích vùng vẫy tắm mình trong biển cả. Nếu bạn không biết bơi,thì có thể ngồi ngay trên bờ cát trắng và lắng nghe tiếng sóng rì rào ôm chọn lấy những phiến đá. Như vây sẽ xua tan được mệt nhọc, giải tỏa căng thẳng và muộn phiền.

     Lưu ý khi đi tắm biển đó là bạn nhớ đem theo kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình khỏi bị cháy nắng. Khi tắm biển nhớ trang bị thêm áo phao để đảm bảo an toàn khi tắm biển.

3.2. Cắm trại qua đêm tại biển Hàm Rồng

cam-trai-vui-choi-qua-dem-cung-ban-be-tai-bien-ham-rong.jpg (38 KB)

     Hàm Rồng là địa điểm để cho phép du khách cắm trại cực lý tưởng. Bãi biển Hàm Rồng rộng lớn đặc biệt còn có các bãi cát mịn màng trải dài suốt dọc bờ biển. Ngọn núi Linh Thái là một ngọn núi cao và nổi tiếng. Núi cao gần 800m ôm trọn lấy bãi biển vào lòng. Những ngọn núi và rừng cây xanh bạt ngàn đã góp phần tạo nên một không khí mát mẻ và không gian trong lành cho biển Hàm Rồng.

Du khách có thể dựng lều và cắm trại ngay tại trên bãi cát trắng, dưới những rặng phi lao. Cùng nhau trò chuyện, nướng đồ sau đó ăn đồ nướng, cùng nhau lắng nghe sóng vỗ và tiếng gió rì rào sẽ là trải nghiệm vô cùng lãn mạn. Cắm trại qua đêm tại đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị mà du khách đến đây không thể bỏ lỡ. 

3.3. Check-in “sống ảo” cháy máy tại biển Hàm Rồng

check-in-“song-ao”-sieu-xin-tren-bai-bien-ham-rong.jpg (46 KB)

     Biển Hàm Rồng nằm nép mình phía bên phá Tam Giang. Khung cảnh tại biển Hàm Rồng tràn ngập màu sắc xanh mát:  màu xanh của núi rừng, xanh của nước biển, xanh của mây trời và xanh của những cây rêu trên đá. Tất cả sẽ tạo nên những khung hình cực kì chất. Những ghềnh đá tại đây nhấp nhô phủ và đầy rêu xanh. Biển có bờ cát trắng phau trải dài và đặc biệt là dòng nước biển rất xanh trong. Khung cảnh cực kì tuyệt vời, đảm bảo sẽ cho bạn bộ ảnh siêu xịn. Đừng quên mang những bộ váy lung linh và cả bikini để thả dáng tại đây nhé. 

     Khu du lịch biển Hàm Rồng Huế đang là điểm đến rất mới và còn thú vị, hấp dẫn nên có rất nhiều du khách ghé thăm. Với đường bờ biển khá dài và hoang sơ hiếm có, cùng bãi cát trắng mịn và những ghềnh đá lớn nhỏ khác nhau. Biển Hàm Rồng chắc chắn hữa hẹn sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm du lịch vô cùng tuyệt vời. Cùng bỏ túi kinh nghiệm du lịch biển Hàm Rồng Huế, một bãi biển quyến rũ bậc nhất tại cố đô Huế. Chắc hẳn bạn sẽ có một chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy ý nghĩa.


19006215